Mỹ nam Hàn bất ngờ tiết lộ vì sao "không thể tiến xa hơn" với Chi Pu

Nam diễn viên Jin Ju Hyung lần đầu tiên lên tiếng về tin đồn hẹn hò Chi Pu.

Mới đây chương trình Video Star, talk show phát sóng trên kênh MBC Hàn Quốc vào tối 20.11, xuất hiện khách mời là nam diễn viên Jin Ju Hyung. Lần đầu tiên, mỹ nam xứ Hàn lên tiếng về tin đồn hẹn hò cùng nữ ca sĩ kiêm diễn viên Chi Pu - người được báo chí Hàn gọi bằng biệt danh "Kim Tae Hee của Việt Nam".

Jin Ju Hyung là diễn viên khởi nghiệp được 7 năm trong làng giải trí Hàn, bắt đầu từ bộ phim điện ảnh năm 2012. Anh sinh năm 1994, kém Chi Pu 1 tuổi. Chi Pu nhận được sự quan tâm không nhỏ ở Hàn Quốc với những clip được phát hành trên cổng thông tin Naver.

my nam han bat ngo tiet lo vi sao khong the tien xa hon voi chi pu

Jin Ju Hyung nói về tin đồn tình cảm với Chi Pu

Khi MC chương trình hỏi về mối quan hệ giữa Jin Ju Hyung và Chi Pu, nam diễn viên chia sẻ: "Chúng tôi giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết nhưng không phải là kiểu hẹn hò trai gái. Vì khoảng cách địa lý xa xôi nên chúng tôi chỉ còn là bạn bè của nhau".

Nam diễn viên cho biết thêm, mặc dù có những lúc tình cảm của anh dành cho Chi Pu từ tình bạn đã phát triển hơn lên, nhưng mối quan hệ của hai người không thể tiến triển thêm bước nữa.

"Hiện giờ tôi vẫn thi thoảng liên lạc với Chi Pu. Gần đây tôi có tham gia cùng cô ấy trong một MV ca nhạc" - Jin Ju Hyung nói về mối quan hệ giữa hai người một cách rõ ràng.

Nam diễn viên cũng chia sẻ về cách yêu của bản thân. "Đến bây giờ tôi vẫn mong ước tình yêu giống như một bức tranh".

Anh gửi lời xin lỗi tới mẹ của mình khi trải lòng về ký ức năm 20 tuổi. Lúc đó, anh đã tiết kiệm tiền kiếm được để mua một chiếc túi xách hàng hiệu tặng cho bạn gái mình, mà giờ chỉ là bạn bè.

Anh đã nhìn thấy trên điện thoại của cô bạn gái cũ dòng tin nhắn nhờ bạn bè giới thiệu bạn trai khác, từ đó hai người chia tay. Jin Ju Hyung cũng phủ nhận tin đồn hẹn hò với nữ ca sĩ thần tượng Seolhyun. Anh khẳng định cả hai là bạn cùng học chung trường.

my nam han bat ngo tiet lo vi sao khong the tien xa hon voi chi pu

Jin Ju Hyung phủ nhận chuyện hẹn hò với nữ ca sĩ Seolhyun

my nam han bat ngo tiet lo vi sao khong the tien xa hon voi chi pu

Đồng thời khẳng định giữa anh và Chi Pu chỉ là bạn bè

my nam han bat ngo tiet lo vi sao khong the tien xa hon voi chi pu

Mới đây Jin Ju Hyung và Chi Pu bị bắt gặp cùng nhau đi dạo phố ở Hội An.

my nam han bat ngo tiet lo vi sao khong the tien xa hon voi chi pu Tài tử Hàn thừa nhận tình cảm với Chi Pu trên sóng truyền hình

Nam diễn viên Jin Ju Hyung thừa nhận từng có quan hệ tình cảm với Chi Pu. Họ xa nhau vì khoảng cách địa lý.

my nam han bat ngo tiet lo vi sao khong the tien xa hon voi chi pu 25 tuổi, Chi Pu có 2 nhà bạc tỷ, tự sắm xế sang không cần đại gia

Sau 4 năm Nam tiến, hot girl Hà thành có trong tay khối gia tài kếch xù.

my nam han bat ngo tiet lo vi sao khong the tien xa hon voi chi pu Những ngọc nữ làng nhạc Việt bất ngờ lột xác sexy, táo bạo

Nổi tiếng là những “gái ngoan” trong showbiz Việt, nhưng bỗng một ngày đẹp trời, những ngọc nữ làng nhạc Việt bất ngờ “rẽ lối“ ...

/ http://danviet.vn