Muôn kiểu đối diện với hậu phẫu thuật thẩm mỹ của sao Việt

Trước nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ mà khán giả đặt ra, nhiều nghệ sĩ chọn cách im lặng để phủ nhận việc đụng dao kéo vào nhan sắc, nhưng cũng không ít sao Việt công khai chi tiết quá trình "trùng tu mặt tiền" này.

Hoa hậu Kỳ Duyên từng bị khán giả "soi" khá kỹ vào những hình ảnh mới nhất của mình. Theo đó, phần cằm của cô được nhiều người cho là nhọn bất thường, khiến khuôn mặt bị đơ, kém tự nhiên. Sau khi loạt ảnh so sánh gương mặt Kỳ Duyên từ khi đăng quang với thời điểm hiện tại, nghi vấn đương kim Hoa hậu Việt Nam phẫu thuật thẩm mỹ càng được đặt ra nhiều hơn.

muon kieu doi dien voi hau phau thuat tham my cua sao viet

Hoa hậu Kỳ Duyên liên tục lên tiếng phủ nhận việc đụng đến dao kéo trên gương mặt mình. Cô cho biết những đường nét trên gương mặt dần thay đổi là nhờ phương pháp bấm huyệt làm gọn cơ mặt, giảm mỡ ở hàm. Phương pháp này được Kỳ Duyên áp dụng 2 tháng gần đây và thực hiện mỗi ngày để thấy kết quả nhanh hơn. Ngoài ra, cô cũng kết hợp với thực đơn ăn kiêng của bác sĩ và tập thể thao đều đặn để có vóc dáng thon gọn, giảm mỡ thừa.

Văn Mai Hương từng sở hữu ngoại hình mũm mĩm, nước da đen và gương mặt có đường nét tròn trịa. Sau một thời gian im ắng trong sự nghiệp, cô trở lại showbiz với diện mạo hoàn toàn khác lạ. Khán giả nhận định rằng, phần mũi và cằm của Văn Mai Hương đã động đến "dao kéo", khiến gương mặt cô cứng đơ và thiếu cảm xúc.

muon kieu doi dien voi hau phau thuat tham my cua sao viet

Trước nghi vấn này, nữ ca sĩ phủ nhận. Với phần mũi, cô giải thích là do phong cách trang điểm và góc chụp. Bên cạnh đó, sự thay đổi của vùng cằm nhọn bất thường được cô trả lời đơn giản đó là nhờ vào kết quả của việc nỗ lực giảm cân.

Khoảng năm 2013, nghi vấn Minh Hằng phẫu thuật thẩm mỹ được đặt ra khi cô xuất hiện trong buổi tiệc sinh nhật mình với phần cằm nhọn và hơi "bất thường" so với trước đây. Những năm đầu vào nghề, cô được gọi với biệt danh "Bé Heo" vì sở hữu khuôn mặt, dáng người mũm mĩm.

muon kieu doi dien voi hau phau thuat tham my cua sao viet

Khi so sánh hình ảnh "ngày ấy, bây giờ", nhan sắc Minh Hằng bị cho là đụng đến "dao kéo" để hoàn hảo hơn. Tuy nhiên, nữ ca sĩ luôn phủ nhận điều này.

Gần đây, giới showbiz Việt đang có xu hướng rầm rộ công khai. Dư luận đặt câu hỏi, có thật vì sợ áp lực dư luận mà sao Việt đua nhau làm đẹp, hay nhân chuyện này để gây sự chú ý và tìm cơ hội mong “đổi đời”?

Nổi tiếng gần đây nhất là sự lột xác sau khi phẫu thuật thẩm mĩ của Đức Phúc. Từng chia sẻ “Ngoại hình làm em ngại ngần với bạn cùng lớp, nó cũng khiến em buồn khi đọc những lời bình luận lúc tham gia The Voice:

Gần hai năm qua, cậu học trò của ca sỹ Mỹ Tâm đã cố gắng giảm 14kg, chỉnh răng bớt hô và thay đổi phong cách. Nhưng bấy nhiêu vẫn chưa đủ để người ta chú ý đến Phúc. Showbiz có quá nhiều cái tên thỏa “nghe và nhìn” đáp lại nhu cầu giải trí ngày càng cao của công chúng.

muon kieu doi dien voi hau phau thuat tham my cua sao viet

Chính vì vậy, Phúc đã quyết liệt thêm một lần nữa gỡ những rào cản trên con đường theo đuổi niềm đam mê. Trong đoạn livestream từ fanpage của bệnh viện thẩm mỹ cho Đức Phúc, bác sỹ đã có buổi trò chuyện với nam ca sỹ để tư vấn chi tiết những điểm sẽ thay đổi trên gương mặt anh.

muon kieu doi dien voi hau phau thuat tham my cua sao viet

Cụ thể, Đức Phúc sẽ thực hiện nâng và cắt cánh mũi, thu mỏng môi và độn cằm. Sau khi phân tích, bác sỹ chọn phương pháp S-line cấu trúc và tái tạo đầu mũi dài hơn hoàn toàn bằng sụn tự thân để mang lại vẻ đẹp tự nhiên.

Vốn sở hữu gương mặt ưa nhìn nhưng vì muốn đẹp hơn nữa nên Maya quyết định sang Hàn Quốc để “trùng tu” lại nhan sắc.

Theo đó, Maya không chỉ nâng cơ mặt, xóa rãnh nhăn, nâng cơ mắt và xóa quầng thâm ở mắt mà cô còn thực hiện phẫu thuật nâng ngực để vòng một không còn bị chảy xệ sau khi sinh con. Các phẫu thuật thẩm mỹ của Maya lên đến 600 triệu đồng.

muon kieu doi dien voi hau phau thuat tham my cua sao viet
muon kieu doi dien voi hau phau thuat tham my cua sao viet

Không ngần ngại công khai quá trình phẫu thuật thẫm mĩ, Maya liên tục update sự thay đổi nhan sắc suốt quá trình " đập đi xây lại".

Với những ngôi sao hoạt động trong làng giải trí, ngoài tài năng nghệ thuật, sư đầu tư cho nhan sắc trong thời đại thẫm mĩ người xem luôn cần được sự đầu tư của các nghệ sĩ. Bằng cách này hay cách khác, đẹp lên nhờ phẫu thuật thẩm mĩ hay là vẻ đẹp tự nhiên, điều cốt lõi mà khán giả chú trọng là sự đầu tư chuyên môn trong mỗi sản phẩm giải trí chất lượng.

/ Sam Thái/phununews