Mức cát xê cao \"giật mình\" của những nam ca sĩ bị gắn mác \"hội chợ\"

Châu Khải Phong, Lâm Chấn Huy, Châu Gia Kiệt... là những ca sĩ bị gắn mác “hội chợ“ nhưng thu nhập hàng tháng có thể lên tới hàng trăm triệu đồng.

Châu Khải Phong nhận 200 triệu cho một đêm ca hát

muc cat xe cao giat minh cua nhung nam ca si bi gan mac hoi cho

Ca sĩ Châu Khải Phong, cái tên từ lâu đã xuất hiện trong showbiz Việt, tuy nhiên anh chưa bao giờ để lại quá nhiều ấn tượng với khán giả. Cho tới mới đây, hit "Ngắm hoa lệ rơi" của nam ca sĩ bất ngờ được nhiều người quan tâm qua giọng ca của streamer số 1 Việt Nam hiện nay Hoa Vinh. Bị gắn mác "ca sĩ hội chợ" nhưng Châu Khải Phong không vì thế mà buồn, anh chia sẻ có những đêm diễn được nhận 100 - 200 triệu đồng cát xê là bình thường.

"Xét về chuyên môn, tôi tự tin hát được dòng nhạc sang, có tính học thuật hơn. Tuy nhiên khán giả của tôi lại là khán giả ở tỉnh. Món ăn dành cho nhiều người ở tỉnh phải là bài hát dễ nghe, dễ hiểu và dễ thuộc. Tôi muốn được nhiều khán giả biết tới nên không hối hận theo con đường thị trường, hay bị gắn biệt danh ca sĩ hội chợ" - Ca sĩ Châu Khải Phong chia sẻ.

"Giá cát-sê thì vô vàn vì tùy thuộc vào chương trình, đơn vị tổ chức. Nếu show diễn trên truyền hình sẽ khác với tiệc của các đại gia, sự kiện có tài trợ. Tôi từng hát những tiệc đám cưới và nhận cát-xê 100-200 triệu đồng. Ca sĩ nổi tiếng một tháng chỉ nhận vài show nhưng tôi có khi biểu diễn kín cả 30 ngày dù cát-sê ít hơn" - Châu Khải Phong cho biết thu nhập của anh không hề thua kém bất kỳ ca sĩ hạng A nào.

Lâm Chấn Huy với cát xê dao động từ 30 triệu tới 100 triệu đồng

muc cat xe cao giat minh cua nhung nam ca si bi gan mac hoi cho

"Đa số khán giả cứ nghĩ hội chợ là sân khấu nhỏ, chuồng gà... song mỗi đêm tôi có thể kiếm từ 25-30 triệu đồng từ các show hội chợ. Bên cạnh đó, tôi còn hát ở sự kiện, đám cưới... cát-xê dao động từ 40-50 triệu đồng. Cát-xê cao nhất tôi nhận được là từ show hát đám cưới, lên tới 100 triệu đồng" - nam ca sĩ chia sẻ.

Theo anh, việc đi hát ở hội chợ cũng là một cách để ca sĩ kiếm sống và đưa giọng hát của mình tới gần với khán giả hơn. "Tôi thấy bình thường khi bị cho là "ca sĩ hội chợ". Hiện đâu chỉ riêng mình tôi, nhiều ca sĩ cũng phải đi hát hội chợ để kiếm sống và để được gần với khán giả" - Lâm Chấn Huy nói.

Ban nhạc tai tiếng HKT có thu nhập tiền tỷ một tháng

muc cat xe cao giat minh cua nhung nam ca si bi gan mac hoi cho

HKT từng bị coi là một ban nhạc thảm họa với khả năng ca hát có hạn nhưng tên tuổi lại gắn liền với nhiều scandal khác nhau. Tuy nhiên chính vì cái tên được nhiều người biết lại khiến cho ban nhạc này vô cùng "đắt show".

"Nếu tính tiền cát-sê, HKT có thể kiếm được rất nhiều, có thể hơn cả những ca sĩ đang làm việc tại TP.HCM. Không có một con số cụ thể hay số lượng show diễn cụ thể cho nhóm vì còn phụ thuộc vào lịch trình diễn ở Việt Nam hay nước ngoài, rồi tình hình thời tiết ở các tỉnh. Cát-sê của nhóm một tháng cũng có thể tính bằng con số tiền tỷ" - Đại diện HKT từng chia sẻ.

Vũ Duy Khánh một đêm có thể kiếm tới 30 triệu nhờ chạy show

muc cat xe cao giat minh cua nhung nam ca si bi gan mac hoi cho

Vũ Duy Khánh chia sẻ cát xê của anh lên tới 10 - 15 triệu đồng cho một lần xuất hiện. Một đêm nếu chăm chỉ anh có thể diễn tới 3 show khác nhau. Chính vì vậy khi tên tuổi còn hot, nam ca sĩ có thể bỏ túi lên tới hàng trăm triệu đồng. Đây là một con số khổng lồ ở thời điểm cách đây 10 năm về trước.

Hồ Quang 8 "liệu cơm gắp mắm", có khi cát xê lên tới 50 triệu

muc cat xe cao giat minh cua nhung nam ca si bi gan mac hoi cho

“Như tôi, có show được 5 triệu, có show 10 triệu, cũng có show cao lên tới 30-40 triệu. Nhưng tôi không thể nhận mình có cát-xê 30-40 triệu được vì như thế là không đúng. Nói chung, cát-xê là rất linh hoạt, và cũng có những show, tôi không có cát-xê” - Hồ Quang 8 chia sẻ.

Theo Hồ Quang 8, hát hội chợ ở tỉnh, huyện, xã, ca sĩ phải chấp nhận những rủi ro nhất định. Sân khấu hội chợ là sân khấu ngoài trời, khác hoàn toàn với sân khấu nhà hát ở thành phố. Ca sĩ phải chịu trách nhiệm với thu nhập của bầu show, nhiều khi không bán được vé thì phải chấp nhận "tay trắng" ra về.

Châu Gia Kiệt thu nhập tới 700 triệu/tháng

muc cat xe cao giat minh cua nhung nam ca si bi gan mac hoi cho

Chia sẻ về mức thu nhập ổn định khi đi diễn ở miền quê, Châu Gia Kiệt cho biết: "Những dịp lễ Tết show chậu liên tục, có ngày diễn 3-4 địa điểm, sáng hát ở Hà Nội nhưng tối đã có mặt ở Cần Thơ, không có thời gian nghỉ ngơi, đổi lại cũng kiếm được từ 700 triệu đồng/tháng".

Châu Gia Kiệt thuộc hàng "vedette" của show ca nhạc miền Tây. Một số "vedette" tuyến tỉnh, hội chợ ngoài Bắc cũng được cho là có thể đạt được mức thu nhập tương tự Châu Gia Kiệt.

muc cat xe cao giat minh cua nhung nam ca si bi gan mac hoi cho Những ngôi sao Trung Quốc hết thời kiếm tiền nhờ hát hội chợ

Trương Vệ Kiện, Thiên vương Lê Minh, diva Tiêu Á Hiên... trở thành những gương mặt quen thuộc tại các sân khấu tỉnh ở Trung ...

muc cat xe cao giat minh cua nhung nam ca si bi gan mac hoi cho Châu Khải Phong: \'Bị mác ca sĩ hội chợ, tôi vẫn nhận cát-xê 200 triệu\'

Giọng ca "Ngắm hoa lệ rơi" chia sẻ anh dù luôn bị chê là ca sĩ hội chợ nhưng cát-xê ổn định, đi diễn đều ...

muc cat xe cao giat minh cua nhung nam ca si bi gan mac hoi cho Nghệ sĩ bị "hạ thấp" khi phải xin xét tặng danh hiệu?

NSND Minh Châu chia sẻ thẳng thắn về câu chuyện xin - cho danh hiệu, đồng thời cho rằng, đã đến lúc cần phải thay ...

muc cat xe cao giat minh cua nhung nam ca si bi gan mac hoi cho Trần Bảo Sơn: ‘Mike Tyson nhận 1 triệu USD cho 7 ngày quay ở Việt Nam\'

Huyền thoại đấm bốc Mike Tyson và mỹ nhân Đài Loan Trương Quân Ninh nhận cát xê khủng từ một đến vài triệu USD trong ...

muc cat xe cao giat minh cua nhung nam ca si bi gan mac hoi cho Tại sao ca sĩ hội chợ khó được lên sóng VTV, sân khấu nhà hát?

Đắt show tỉnh lẻ, MV đạt hàng triệu lượt xem trên YouTube, nhưng ca sĩ chuyên hát hội chợ khó được lên sóng VTV và ...

muc cat xe cao giat minh cua nhung nam ca si bi gan mac hoi cho Cát xê của thủ môn Bùi Tiến Dũng tăng "chóng mặt" khi đi sự kiện

150 triệu đồng là số tiền Bùi Tiến Dũng và CLB Thanh Hóa nhận được khi chàng thủ môn xuất hiện tại một sự kiện ...

muc cat xe cao giat minh cua nhung nam ca si bi gan mac hoi cho Chân Tử Đan bị chê khi nhận cát-xê 12 triệu USD đóng \'Diệp Vấn 4\'

Nhận cát-xê bằng 30% kinh phí làm phim, Chân Tử Đan bị nhận xét là được ưu ái quá mức khi tham gia "Diệp Vấn ...

/ http://danviet.vn