Mưa trắng trời, phố Đà Nẵng lại thành sông

Mưa lớn chiều nay tái diễn tại Đà Nẵng khiến một số tuyến phố chính như Lê Duẩn, Nguyễn Văn Linh, Hàm Nghi… ngập trở lại. 

Theo ghi nhận của VietNamNet, sáng nay khu vực nội thành Đà Nẵng nước đã rút hết. Mưa vẫn còn nhưng không nặng hạt, lực lượng chức năng và người dân vệ sinh các khu phố để xe cộ lưu thông.

mua trang troi pho da nang lai thanh song
Lúc 15h đường Lê Duẩn ngập trở lại

Tuy nhiên từ đầu giờ chiều nay, mưa lớn tái diễn khiến một số tuyến phố chính như Lê Duẩn, Nguyễn Văn Linh, Hàm Nghi… ngập trở lại. Khoảng 16h chiều nay, nước đã ngập sâu chừng 40-50cm.

Đặc biệt tại khu vực đường Hàm Nghi, mưa xối xả khiến hồ nước tràn bờ. Việc cứu hộ hàng loạt xế hộp bị ngâm nước trong hầm chung cư ở đây đã phải tạm dừng.

mua trang troi pho da nang lai thanh song
mua trang troi pho da nang lai thanh song
Các phố chính ngập trở lại

Lúc 13h30, Đài Khí tượng Thủy văn khu vực Trung Trung Bộ cho biết lượng mưa trong 3 giờ qua phổ biến 30-40mm, riêng tại trạm Đà Nẵng 57mm.

Khoảng thời gian 6 giờ tới, khu vực thành phố tiếp tục có mưa to, mưa rất to.

mua trang troi pho da nang lai thanh song
Hồ nước gần khu vực đường Hàm Nghi đã tràn bờ, đây là một trong những điểm ngập nặng nhất nội thành Đà Nẵng trong đợt mưa này

Ông Lê Minh Trung, Phó Chủ tịch HĐND TP Đà Nẵng cho biết, kỳ họp thứ 9 HĐND TP sẽ dời lại vào các ngày 17, 18 và 19/12 thay vì khai mạc vào sáng mai.

Lý do hoãn được ông Trung cho hay, thời tiết diễn biến phức tạp, TP đang phải tập trung cho công tác phòng chống, ứng phó với mưa lũ và ngập úng trên địa bàn.

Cao Nam

mua trang troi pho da nang lai thanh song Sau mưa ngập lịch sử, rác ngập ngụa từ phố ra bãi biển Đà Nẵng

Rác rưởi khắp TP Đà Nẵng theo dòng nước chảy thẳng ra biển, ngập ngụa dọc bãi tắm Mỹ Khê vốn được mệnh danh là ...

mua trang troi pho da nang lai thanh song Trận mưa lịch sử nhấn chìm Đà Nẵng

Cơ quan chức năng phải khẩn trương khơi thông các cửa xả, tuyến cống, đồng thời đào dẫn dòng, phá vỡ đê quai để thoát ...

/ Vietnamnet