Mua nhầm trà chanh thành nước chanh, chàng trai bị chia tay cực phũ

Trong tình yêu, không thể không có tranh chấp, cãi vã. Thế nhưng chỉ vì một cốc nước cũng có thể chia tay là điều khó ai chấp nhận nổi.

Mới đây, tâm sự của một chàng trai trẻ người Trung Quốc chỉ vì mua nhầm nước uống cho bạn gái mà bị "đá", khiến nhiều người chú ý, chia sẻ.

Theo tâm sự của chàng trai trẻ, anh và bạn gái đã bên nhau được 3 năm. Ngày hôm đó, khoảng đầu giờ chiều, bạn gái của anh có nhờ mua một cốc hồng trà vị chanh. Thế nhưng không rõ do không để ý hay nhớ nhầm, chàng trai đã mua thành "nước chanh".

mua nham tra chanh thanh nuoc chanh chang trai bi chia tay cuc phu

Chỉ vì mua nhầm nước chanh mà anh chàng bị đá không thương tiếc (Ảnh minh họa)

Tưởng rằng mọi chuyện không có gì to tát. Chẳng ngờ, khi mang đến, bạn gái anh chàng đã lập tức giận dỗi, trở mặt, đòi chia tay ngay lập tức. Lý do cô bạn gái đưa ra là bởi chàng trai đã không quan tâm, để ý đến lời cô nói.

"Em đã nói rõ đến như thế, anh vẫn mua nhầm. Chuyện nhỏ nhặt này anh còn không thèm để ý, chứng tỏ không hề quan tâm đến em. Em chịu đủ rồi!", cô gái tức giận hét lên. Mặc cho chàng trai đã xin lỗi, mong muốn được tha thứ và hứa lần sau sẽ để ý hơn, thế nhưng cô bạn gái vẫn kiên quyết chia tay, khiến anh vô cùng đau khổ.

"Cô ấy đến kỳ, tôi không ngại xấu hổ đi mua băng vệ sinh cho cô ấy, cô ấu ốm tôi sẽ nấu cháo cho cô ấy ăn. Bên nhau đã 3 năm, chỉ vì mua nhầm đồ uống mà cô ấy chia tay tôi? Tôi đã phạm phải lỗi lầm thực sự nghiêm trọng như thế sao?", chàng trai chua chát trút nỗi lòng trên mạng xã hội.

Sau khi tâm sự của chàng trai được đăng tải, rất nhiều người đã vào bình luận. Đa số mọi người đều thông cảm cho chàng trai và trách móc cô bạn gái mắc phải "bệnh công chúa". Thậm chí có người còn chúc mừng chàng trai vì đã được "giải thoát" khỏi cô bạn gái lắm chiêu.

Tuy nhiên, cũng có người cho rằng chàng trai thực sự vô tâm khi mua nhầm đồ uống cho bạn gái, bởi cô gái đã nhắn rõ ràng.

mua nham tra chanh thanh nuoc chanh chang trai bi chia tay cuc phu Người yêu dọa chia tay vì tôi kiên quyết không để anh ta làm "chuyện ấy"

Qua Nhật suốt 2 tháng anh luôn dằn vặt tôi về chuyện không cho anh ấy quan hệ và nói là muốn bỏ tôi.

mua nham tra chanh thanh nuoc chanh chang trai bi chia tay cuc phu Sợ bị chia tay, cô gái \'khủng bố\' bạn trai bằng 65.000 tin nhắn

Một cô gái người Mỹ bị bắt vì quấy rối bạn trai bằng 500 tin nhắn mỗi ngày và dọa giết nếu anh chàng không ...

/ http://danviet.vn