MU thắng đầy cảm xúc: Cảm ơn ông, Solskjaer!

MU vs Tottenham: MU thắng đầy cảm xúc trước Tottenham, và một lần nữa dấu ấn Solskjaer được thể hiện ấn tượng.

Và Solskjaer lại thắng

Ole Gunnar Solskjaer cùng MU bước vào chuyến làm khách ở London, trong khuôn khổ vòng 22 Premier League, với rất nhiều áp lực.

Sau chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp trên các mặt trận, và luôn tạo cách biệt từ ít nhất 2 bàn, Tottenham là đối thủ lớn nhất mà Solskjaer phải đối mặt.

mu thang day cam xuc cam on ong solskjaer

Solskjaer có trận thắng thứ 6 liên tiếp với MU

Trong 3 trận làm khách gần nhất của Tottenham, ở Premier League, MU đều thua. Điều này thể hiện Spurs tự tin thế nào khi hai đội tái ngộ trên sân Wembley.

Thêm nữa, trong thời gian dẫn MU, dù chưa được bao lâu, Mauricio Pochettino là cái tên mà Solskjaer phải nghe nhiều nhất.

Mỗi ngày, Solskjaer lại nghe người ta đề cập đến Pochettino, mà không phải người tiền nhiệm Jose Mourinho, hay bất kỳ cầu thủ nào trong đội hình MU hiện tại.

Bởi vì, Poche là người mà Phó chủ tịch Ed Woodward khao khát nhất để dẫn MU từ mùa giải tới 2019-20. Nhà Glazer tất nhiên cũng chấp nhận điều này.

Để chống lại thách thức lớn nhất từ khi dẫn Quỷ đỏ, Solskjaer chọn cách bố trí những cầu thủ thiên về tấn công. Lingard và Martial lệch cách, Rashford tiếp tục giữ vai trò trung phong, trong khi Pogba là người tổ chức thế trận.

Ở phía sau, Ander Herrera đá cặp tiền vệ trung tâm với Matic, nhưng anh luôn có thiên hướng dâng cao. Ngoài ra, cặp hậu vệ cánh Young - Luke Shaw cũng hoạt động năng nổ.

Tottenham, với sự hưng phấn cao nhờ khán giả nhà, chủ động chơi pressing. Dẫu vậy, chính MU mới là đội chủ động về thế trận, dù suốt hiệp 1 Quỷ đỏ chỉ kiểm soát bóng 39,4%.

mu thang day cam xuc cam on ong solskjaer

MU đã chơi thứ bóng đá hấp dẫn và bản lĩnh trước Tottenham

Bằng sự hợp lý, MU đã kết thúc trận đấu với thắng lợi 1-0. Chiến thắng thứ 6 liên tiếp. Ở Premier League, Ole cân bằng kỷ lục khởi đầu với 5 trận toàn thắng của huyền thoại Matt Busby.

Chiến thắng của cảm xúc

Trong hiệp 1 trận đấu ở Wembley, MU đã thi đấu rất tỉnh táo, và thoát pressing cực tốt bằng khả năng di chuyển hợp lý, cùng những tình huống lấy bóng ấn tượng ngay trong chân đối phương.

Tottenham không có nổi cú sút trúng đích nào trong 45 phút đầu. Ngược lại, với việc luân chuyển bóng rất nhanh, MU dứt điểm trúng đích 3 lần.

Một trong số đó được chuyển hóa thành bàn thắng, khi Pogba có đường chuyền dài như đặt để Rashford ghi bàn. Lần đầu tiên trong sự nghiệp ở Premier League, viên ngọc do chính MU đào tạo đã ghi bàn 3 trận liên tục.

Hiệp 2 là lúc Spurs chơi đúng phong cách Pochettino: tấn công dồn dập, từ nhiều hướng khác nhau như thể không có gì để mất, hòng tìm kiếm bàn gỡ.

mu thang day cam xuc cam on ong solskjaer

Solskjaer và De Gea đã mang đến cảm xúc tuyệt vời cho những trái tim yêu MU

Lúc này, khó khăn mới bộc lộ với MU. Nhưng trong tay Solskjaer còn có David De Gea, một người khổng lồ trong đêm giàu cảm xúc ở thủ đô London.

De Gea đã làm nản lòng các cầu thủ Tottenham, khi thực hiện tổng cộng 11 pha cản phá, kể cả những tình huống đối mặt.

Khi mà hạn chế về trung vệ bộc lộ (Solskjaer không có lựa chọn nào, ngoài cặp Lindelof - Phil Jones), thì De Gea rực sáng để đảm bảo giữ sạch mành lưới cho MU.

Từ chỗ thi đấu không ổn định dưới thời Mourinho, vì nhiều yếu tố khác nhau, De Gea đang tìm lại niềm tin và cảm xúc để chơi bóng. Điều này nhờ vào Solskjaer.

Đã lâu rồi MU mới có màn trình diễn hay đến thế, tạo nên một trận cầu với cảm xúc chạm tới trái tim người hâm mộ.

Với những người yêu MU, điều duy nhất có thể làm lúc này là cảm ơn Solskjaer, vì những điều đặc biệt mà ông mang lại để đánh thức niềm kiêu hãnh Quỷ đỏ.

Đại Phong

mu thang day cam xuc cam on ong solskjaer Với HLV Solskjaer, MU trở lại thành đội bóng tuyệt diệu

11 tình huống cản phá thành công của David de Gea là dấu ấn lớn nhất trong chiến thắng của MU trước Tottenham. Tuy nhiên, ...

mu thang day cam xuc cam on ong solskjaer MU thắng 6 trận liên tiếp dưới thời Solskjaer, Pogba nói kháy Mourinho

Tiền vệ Paul Pogba thừa nhận rằng chiến thuật của HLV Jose Mourinho trước đây khiến anh không phát huy hết khả năng.

mu thang day cam xuc cam on ong solskjaer Solskjaer: \'De Gea đang thách thức Schmeichel và Van der Sar\'

Quyền HLV của Man Utd ca ngợi học trò sau trận thắng Tottenham 1-0 ở vòng 22 Ngoại hạng Anh, tối 13/1.

mu thang day cam xuc cam on ong solskjaer HLV Solskjaer: "De Gea thách thức cả Schmeichel và Van der Sar"

Vị chiến lược gia người Na Uy hạnh phúc với chiến thắng thứ 6 liên tiếp của Man Utd, đồng thời không quên dành tặng ...