M.U làm điều khó tin ở Old Trafford trước Super Sunday với Liverpool

​CLB M.U vừa quyết định phun tỏi lên mặt cỏ sân Old Trafford ngay trước thềm trận đấu với Liverpool.

Các phóng viên tác nghiệp tại sân Old Trafford đã ghi lại được hình ảnh, nhân viên đội bóng này phun rất nhiều nước tỏi lên mặt cỏ của Nhà hát của những giấc mơ. Hành động này khiến không ít CĐV tò mò, nhiều người còn tưởng tượng rằng, ​Man United đang làm vậy như một cách cầu may cho đại chiến sắp tới với ​Liverpool.

mu lam dieu kho tin o old trafford truoc super sunday voi liverpool

Mọi thứ không phải như vậy, kênh truyền hình Sky Sports khẳng định, Man United tưới nước tỏi lên mặt cỏ sân Old Trafford là bởi họ đang dùng một biện pháp nhằm diệt côn trùng sinh học giúp bảo vệ mặt cỏ sân khi mà trận đấu với Liverpool đang tới gần. Nhiều CLB khác sẽ sử dụng hóa chất để diệt côn trùng, nhưng Man United thì không, họ dùng biện pháp sinh học, vừa thân thiện với môi trường, vừa đỡ tốn một khoản chi phí lớn, lại không ảnh hưởng tới sức khỏe của cầu thủ cũng như trọng tài.

Man United là đội đi đầu trong việc áp dụng biện pháp sinh học vào việc chăm sóc mặt cỏ, một số đội bóng khác của ​Premier League cũng đang bắt đầu áp dụng theo. Mặt cỏ sân Old Trafford đã sẵn sàng cho đại chiến với Liverpool, đây sẽ là trận đấu hấp dẫn, đáng xem bậc nhất thế giới cuối tuần này.

mu lam dieu kho tin o old trafford truoc super sunday voi liverpool

HLV Ole Solskjaer mỉa mai Liverpool trước đại chiến với MU

Trong buổi họp báo chuẩn bị cho trận đấu với Liverpool lúc 21h05 ngày 24/2, HLV Ole Solskjaer nhấn mạnh MU không thể đi vào ...

mu lam dieu kho tin o old trafford truoc super sunday voi liverpool

MU vs Liverpool: Ngày Solskjaer đi vào lịch sử

Liverpool muốn thắng để tiến sát tới ngôi vô địch Premier League, còn MU cần chiến thắng để làm hỏng cả mùa giải của Liverpool. ...

mu lam dieu kho tin o old trafford truoc super sunday voi liverpool

Kinh điển MU vs Liverpool: 5 điểm nóng quyết định

MU vs Liverpool, kinh điển nước Anh: MU đấu Liverpool ở derby nước Anh với 5 điểm nóng quyết định trận đấu.