Mourinho muốn MU mua thêm ít nhất một tân binh

HLV Jose Mourinho khẳng định nhiều khả năng Manchester United chỉ đón thêm một tân binh trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè 2018 khép lại.

Goal dẫn lời phát biểu của Mourinho khi được hỏi về tình trạng “mua sắm” của MU: “Tôi tự tin mình sẽ có thêm một tân binh, để nhiều hơn nữa thì cực khó. Quyết định của cá nhân với câu lạc bộ rất khác. Cả sự nghiệp của tôi, không phải muốn là được. Có thêm một tân binh vào lúc này đã tốt lắm rồi”.

Kỳ chuyển nhượng hè 2018 sẽ sớm kết thúc với các đội bóng ở Premier League bởi hạn chót là ngày 9/8, thay vì 31/8 như mọi khi. Mourinho khẳng định ông ủng hộ chính sách chuyển nhượng của Premier League, song không hài lòng vì mùa giải bắt đầu quá sớm.

“Tôi đồng ý với việc đóng cửa kỳ chuyển nhượng sớm. Nhưng tôi không đồng ý ở chỗ giải đấu đã sắp diễn ra. Hãy nhìn vào các giải vô địch hàng đầu khác ở châu Âu, họ bắt đầu muộn hơn Premier League một tuần. Ngoại hạng Anh nên học tập điều này”.

mourinho muon mu mua them it nhat mot tan binh
Mourinho đau đầu với tình hình của MU.

Trong chuyến du đấu hè 2018, Mourinho phải triệu tập một loạt cầu thủ để đảm bảo quân số cho đội hình chính. Lý do đến từ việc Paul Pogba, Romelu Lukaku, Marcus Rashford, Jesse Lingard, Marouane Fellaini, Ashley Young, Victor Lindelof và Phil Jones đều cần thời gian nghỉ ngơi sau World Cup 2018.

Không may cho “Quỷ đỏ” khi Antonio Valencia bị chấn thương ngay ở trận giao hữu đầu tiên. Sau đó, đến lượt Nemanja Matic và Luke Shaw gặp vấn đề. Khép lại trận thua thảm bại 1-4 trước Liverpool, đến lượt Ander Herrera và Eric Bailly gia nhập danh sách “bệnh binh”.

Hè này, MU đã chiêu một 3 bản hợp đồng mới là Diogo Dalot, Fred và thủ thành Lee Grant. Chỉ có Grant ra sân thường xuyên và thể hiện phong độ khá tích cực. Dalot chỉ có thể tập nhẹ vì chấn thương cũ chưa bình phục. Còn Fred cần thêm thời gian để lấy lại thể lực.

mourinho muon mu mua them it nhat mot tan binh
Đội hình MU đang bị sứt mẻ nghiêm trọng, khiến Mourinho bối rối.

Cách đây không lâu, tiền đạo Anthony Martial xin trở về quê nhà để đón con trai chào đời. Dù vậy, khi mọi chuyện ổn thỏa, Mourinho bất ngờ vì Martial không chịu quay lại Mỹ hội quân cùng đồng đội.

Ngày 1/8, MU sẽ đối đầu Real Madrid trong khuôn khổ ICC Cup 2018. Trong tay Mourinho chỉ còn những cầu thủ chủ chốt là Juan Mata, Alexis Sanchez, Chris Smalling, Matteo Darmian và Andreas Pereira.

Không còn cách nào khác, Mourinho phải bố trí đội hình đa phần là cầu thủ trẻ để chạm trán "Kền kền trắng". Trải lòng với ESPN, Mourinho cho biết ông cảm thấy có lỗi với người hâm mộ vì họ phải bỏ tiền xem đội hình dự bị thi đấu. "Biết làm sao bây giờ, tôi không còn sự lựa chọn", Mourinho than thở.

mourinho muon mu mua them it nhat mot tan binh

NÓNG: M.U nhắm HLV Zidane thay thế Mourinho

Theo thông tin từ tờ The Sun (Anh), Ban lãnh đạo M.U đang nhắm tới HLV Zinedine Zidane cho “ghế nóng” tại sân Old Trafford ...

mourinho muon mu mua them it nhat mot tan binh

Mối quan hệ giữa Mourinho và Ed Woodward đang trên bờ vực đổ vỡ

Những vấn đề nội bộ của Man Utd, đặc biệt ở khâu chuyển nhượng, đã khiến nhiều người nhận ra dường như HLV Mourinho đang ...

https://news.zing.vn/mourinho-muon-mu-mua-them-it-nhat-mot-tan-binh-post865040.html

/ Zing