Một Phó Cục trưởng mất gần 400 triệu đồng trong khách sạn

Ngày 27.9, Công an TP Tân An, Long An cho biết đã tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ khai báo mất trộm xảy ra tại khách sạn T.V (phường 2, TP Tân An). Người bị mất tài sản là ông Nguyễn Xuân Quang – Phó cục Kiểm soát hoạt động bảo vệ môi trường (Tổng cục Môi trường – Bộ Tài nguyên Môi trường).

mot pho cuc truong mat gan 400 trieu dong trong khach san

Hình minh họa

Theo hồ sơ, ngày 20.9, ông Quang (ngụ Hà Nội) cùng ông Nguyễn Ngọc Nam (sinh năm 1990, ngụ Thái Bình), ông Đậu Bá Tùng (sinh năm 1993, ngụ Nghệ An) cùng 2 người ngụ tại TP.HCM đến khách sạn T.V đặt 3 phòng nghỉ (ông Quang ở riêng một phòng). Hàng ngày, nhóm người này lên xe đi kiểm tra các doanh nghiệp, đến tối thì về.

Đến sáng 26.9, một thành viên trong đoàn báo với khách sạn là ông Quang bị mất laptop, một lúc sau thì ông Quang báo bị mất 385 triệu đồng. “Chúng tôi đã khám nghiệm hiện trường và đang điều tra làm rõ” – một lãnh đạo Công an TP Tân An nói.

Theo trình bày của chủ khách sạn T.V, từ trước tới nay khách sạn này chưa bao giờ xẩy ra tình trạng mất đồ. “Khách thỉnh thoảng vẫn để quên tài sản có giá trị và chúng tôi luôn giữ cẩn thận rồi thông báo cho khách. Từ ngày có đoàn công tác, buổi chiều thường có khách đến khách sạn rồi chờ ông Quang, một số người lên phòng ông.

Chiều 25.9, một thành viên trong đoàn còn nhờ tôi chỉ đường ra ngân hàng để gửi tiền. Sáng 26.9, công an khám nghiệm hiện trường còn thấy phiếu nộp tiền và một số phong bì, tiền đô la Mỹ, điện thoại đắt tiền đều không bị mất. Tôi mong công an sớm làm rõ vụ việc” – bà T.V, chủ khách sạn nói.

Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Xuân Quang xác nhận ông bị mất trộm nhưng từ chối nêu con số thiệt hại.

Sau một tuần công tác tại Long An, Phó Cục trưởng Cục Kiểm soát hoạt động bảo vệ môi trường – Tổng cục Môi trường Nguyễn Xuân Quang đã bị mất gần 400 triệu đồng trong khách sạn…
mot pho cuc truong mat gan 400 trieu dong trong khach san Chiêu lừa khiến bạn mất tiền oan khi đến Thái Lan

Thái Lan là quốc gia du lịch nổi tiếng thân thiện. Tuy nhiên, du khách vẫn nên cảnh giác trước một số chiêu lừa để ...

mot pho cuc truong mat gan 400 trieu dong trong khach san Cảnh báo trò lừa đảo \'chạy\' hàng trăm triệu đồng vào trường công an

Theo Tổng cục Chính trị Công an Nhân dân, kẻ lừa đảo thường bịa đặt có mối quan hệ với lãnh đạo cao cấp để ...

mot pho cuc truong mat gan 400 trieu dong trong khach san Cô dâu Thái lừa 90.000 USD của 12 ông chồng \'hờ\'

Một người phụ nữ tại Thái Lan đang bị cảnh sát truy nã sau khi 7 trong 12 ông chồng "hờ" tố cáo cô này ...

(http://langmoi.vn/mot-pho-cuc-truong-mat-gan-400-trieu-dong-trong-khach-san/)

Tạp chí điện tử Làng Mới