Một du khách Anh bị tai nạn khi cùng nhóm bạn leo thác

Nhóm du khách gồm 3 người mang quốc tịch Anh tự thuê xe máy đi phượt, trên hành trình họ dừng chân trên đỉnh Hải Vân và leo thác nhưng một người không may té ngã dẫn đến chấn thương.

Tối 22-3, Đồn Biên phòng Lăng Cô thuộc Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Thừa Thiên – Huế đóng ở địa bàn thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc (Thừa Thiên - Huế), cho biết trên địa bàn này vừa xảy ra vụ một du khách mang quốc tịch Anh bị tai nạn trong khi leo thác nước.

Vụ việc được phát hiện vào khoảng 14 giờ cùng ngày, khi lực lượng của Đồn Biên phòng Lăng Cô khi đang làm nhiệm vụ ở khu vực cầu Đồn Nhất gần đỉnh đèo Hải Vân thuộc tổ dân phố Hải Vân, thị trấn Lăng Cô thì phát hiện có nhóm du khách 3 người đang gặp nạn gần đó.

mot du khach anh bi tai nan khi cung nhom ban leo thac
Sơ cứu du khách người Anh trước khi đưa vào bệnh viện

Nhóm du khách được tìm thấy ở một thác nước nằm cách Quốc lộ 1A đường đèo khoảng 500 mét. Khi lực lượng biên phòng có mặt, một trong ba du khách là Christian Allwyn Hawitt (SN 2000) đang bị thương nặng, được chẩn đoán có thể gãy xương đòn, gãy chân và xương gò má, mắt bị sưng to nên được chuyển vào Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ (TP Đà Nẵng) cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, nhóm du khách này đều mang quốc tịch Anh, cùng sinh năm 2000 và thuê xe máy đi phượt. Trên đường từ TP Huế vào Hội An (Quảng Nam) cả 3 người dừng lại và leo lên trên thác nước tắm, nghỉ ngơi nhưng không may một người bị té ngã, dẫn đến chấn thương.

Q.Nhật

mot du khach anh bi tai nan khi cung nhom ban leo thac Nỗi ám ảnh mang tên \'xe hơi\' của người dân và du khách đến Thái Lan

Xe hơi cá nhân, taxi, xe máy... tất cả có thể biến thành nỗi ám ảnh nếu một ngày bạn được "tận hưởng" cảnh tắc ...

/ LĐO