Mời người yêu về phòng bừa bộn để xem có phải là người vợ mẫu mực không

Đây là lần đầu tiên tôi mời bạn gái đến nhà chơi nhưng tôi cực kỳ thất vọng, cô ấy đến vào buổi sáng và rời đi mà thậm chí không rửa bất cứ một chén đĩa nào.

moi nguoi yeu ve phong bua bon de xem co phai la nguoi vo mau muc khong

Nhạc sĩ VJ hay còn gọi là The Liveman đã chia sẻ kế hoạch làm thế nào để nhận biết đâu là người vợ tốt trong tương lai. Anh đã mời người bạn gái của mình đến nhà lần đầu tiên và hy vọng rằng cô sẽ dọn dẹp căn phòng của mình gọn gàng. Tuy nhiên bài đăng của anh đã nhận được rất nhiều phản ứng từ cư dân mạng.

VJ đăng bài trong Twitter rằng:

“Đây là lần đầu tiên mà tôi mời bạn gái đến nhà chơi, thật sự mà nói, tôi cực kỳ thất vọng, cô ấy đến vào buổi sáng và rời đi mà thậm chí không rửa bất cứ một chén đĩa nào, ngôi nhà trước và sau khi cô ấy đi chẳng có chút nào thay đổi. Tôi đã nghĩ người bạn gái này sẽ thật sự là một người vợ mẫu mực nhưng không, cô ấy thất bại hoàn toàn trong bài kiểm tra này”.

VJ nói rằng mình không phải là một người cẩu thả và ở bẩn. Anh cố tình khiến cho căn bếp trở nên bừa bộn và mời cô bạn gái tới với hy vọng cô ấy sẽ dọn dẹp đống hỗn độn do anh tạo ra.

Rõ ràng, mọi người không thích bài kiểm tra này, cư dân mạng thậm chí còn chửi VJ và cho rằng anh là người có thù oán gì đó với phụ nữ. Vài người khác thì tranh luận rằng, để trở thành người vợ mẫu mực không có nghĩa là người phụ nữ này sẽ là người luôn thu dọn đống bừa bộn do người khác gây ra.

Trái lại, VJ còn chia sẻ quan điểm của mình về những điều phụ nữ nên làm.

“Bổn phận một người phụ nữ trong gia đình chính là dọn dẹp, nấu ăn, chăm sóc con cái. Đó là quan điểm của rất nhiều người. Tôi hoàn toàn không có ý xúc phạm”.

Và VJ còn có những quan điểm về việc duy trì một mối quan hệ khá thú vị.

“Rất nhiều phụ nữ cảm thấy hạnh phúc hơn khi người chồng của mình ngoại tình nhưng vẫn quay về với gia đình. Ngoại tình khiến cho mối quan hệ vợ chồng trở nên khăng khít hơn”.

Mặc dù bị phản đối mạnh mẽ nhưng VJ tin rằng sẽ có những người ủng hộ quan điểm của anh.

Một cư dân mạng đã bình luận rằng:

“Tôi chắc chắn rằng anh ấy đã không mời bạn gái đến để kiểm tra kỹ năng dọn dẹp và nấu ăn. Nhưng ít nhất, cô ấy có thể dọn dẹp đống dĩa một cách ngay ngắn”.

moi nguoi yeu ve phong bua bon de xem co phai la nguoi vo mau muc khong Tái mặt vì câu nói của bạn chồng, nhưng xử sự của chồng còn khiến tôi đau hơn

Chồng tôi quý bạn bè, thường xuyên tụ tập, bù khú. Nhưng càng ngày, sự ngột ngạt càng lớn, cho đến khi chồng tôi kéo ...

moi nguoi yeu ve phong bua bon de xem co phai la nguoi vo mau muc khong 9 bí quyết khiến tủ đồ của người Nhật không bao giờ bừa bộn

Người Nhật luôn lưu trữ theo chiều dọc, đảm bảo bạn nhìn thấy tất cả mọi đồ vật và giữ được nguyên hình dạng món ...

moi nguoi yeu ve phong bua bon de xem co phai la nguoi vo mau muc khong Chủ nhà sốc vì khách dùng ga giường gói phân

Chủ nhân căn hộ cho thuê đang yêu cầu công ty AirBnB trả tiền bồi thường sau khi khách gây ra thiệt hại trị giá ...

/ http://danviet.vn