Mohamed Salah ký hợp đồng 5 năm cùng Liverpool

Liverpool thông báo đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng mới cùng tiền đạo Mohamed Salah, qua đó chấm dứt mọi tin đồn về tương lai của siêu sao người Ai Cập.

Trang chủ của Liverpool thông báo câu lạc bộ và Salah chính thức đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2023. Nguồn tin riêng từ ESPN cho hay bản giao kèo mới của tiền đạo 26 tuổi không kèm theo điều khoản giải phóng hợp đồng. Vì thế, tương lai lâu dài của Salah sẽ nằm ở sân Anfield.

HLV Juergen Klopp vui mừng tuyên bố: “Đây là phần thưởng xứng đáng cho Salah sau những đóng góp rất lớn ở mùa giải vừa rồi. Bản hợp đồng mới thể hiện rõ hai khía cạnh: niềm tin của Salah dành cho Liverpool và sự tín nhiệm từ phía chúng tôi đối với cậu ấy”.

Thuyền trưởng của Liverpool thể hiện rõ tham vọng của Liverpool: “Chúng tôi muốn những tài năng đẳng cấp của bóng đá thế giới xem Liverpool là một ngôi nhà, nơi trao cho họ những giấc mơ, và tham vọng chinh phục. Toàn đội đang làm hết sức để hoàn thành mục tiêu này. Khi Salah cam kết tương lai, tôi rất hài lòng”.

mohamed salah ky hop dong 5 nam cung liverpool
Salah cam kết tương lai cùng Liverpool

Klopp cam kết với Salah rằng Liverpool sẽ đầu tư mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới, qua đó nâng tầm đội bóng và hiện thực hóa những đóng góp của Salah cho sân Anfield, mà cụ thể là danh hiệu.

Ngay ở mùa giải đầu tiên gia nhập Liverpool, Salah để lại ấn tượng lớn khi ghi đến 44 bàn sau 52 lần ra sân trên mọi đấu trường. Đội chủ sân Anfield quá hời khi chỉ bỏ ra 36,9 triệu bảng để mua Salah từ AS Roma.

Mùa giải 2017/18 kết thúc, hàng loạt tin đồn xuất hiện về việc Real Madrid muốn đưa Salah về với sân Bernabeu. Dù vậy, khi Salah đặt bút ký vào bản hợp đồng 5 năm cùng Liverpool và không có điều khoản giải phóng. Giấc mơ của “Bầy kền kền” đã chấm dứt từ bây giờ.

Lúc này, Salah đang tận hưởng kỳ nghỉ sau World Cup 2018. Anh sẽ hội quân cùng Liverpool trong thời gian tới, chuẩn bị cho các kế hoạch ở mùa giải 2018/19.

mohamed salah ky hop dong 5 nam cung liverpool

Salah và các đồng đội bị CĐV Ai Cập sỉ nhục

Tuyển Ai Cập rời sân Volgograd giữa tiếng la ó, sau trận thua Ả-rập Xê-út với tỷ số 1-2 hôm qua 25/6.

mohamed salah ky hop dong 5 nam cung liverpool

Salah ghi bàn, Ai Cập vẫn trắng tay rời World Cup 2018

Đại diện của châu Phi rời nước Nga mà không giành được điểm nào sau thất bại 1-2 trước Ảrập Xêút.

https://news.zing.vn/mohamed-salah-ky-hop-dong-5-nam-cung-liverpool-post856680.html

/ Zing