Missosology phỏng vấn riêng Minh Tú vì ấn tượng với đại diện Việt Nam

Dù mới sang Ba Lan vài ngày nhưng đại diện Việt Nam nhanh chóng tạo được sự chú ý ở đấu trường nhan sắc quốc tế.

Ban tổ chức Miss Supranational – Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 cùng đương kim Hoa hậu Jenny Kim đã có buổi gặp gỡ, giao lưu với nhóm thí sinh đầu tiên khi các người đẹp chính thức có mặt tại Ba Lan để bắt đầu hành trình chinh phục chiếc vương miện danh giá.

Một điều đáng chú ý, Minh Tú – đại diện Việt Nam đã được chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng thế giới Missosology phỏng vấn riêng và xuất hiện trong đoạn livestream trên fanpage chính thức của họ.

Theo người đảm nhận phần livestream từ Missosology, lý do chuyên trang này chọn Minh Tú là một trong những gương mặt để phỏng vấn riêng vì người đẹp nổi tiếng trên cộng đồng fan quốc tế và nhận được rất nhiều sự theo dõi, ủng hộ.

Tuy nhiên, Minh Tú khiêm tốn chia sẻ cô vốn không nổi tiếng đến vậy, bản thân chỉ là một cô gái bình thường nhưng có lẽ khán giả quê nhà yêu thương cô nên theo dõi mọi hoạt động của mình.

missosology phong van rieng minh tu vi an tuong voi dai dien viet nam

Minh Tú thân thiết bên các thí sinh "Hoa hậu Siêu quốc gia 2018".

Khi được hỏi về lý do tham dự đấu trường Hoa hậu Siêu quốc gia, HLV Asia\'s Next Top Model 2018 cho hay: "Có hai lý do để tôi có mặt ở cuộc thi. Thứ nhất, đây là một trong những giấc mơ của tôi khi còn nhỏ, và cũng là cơ hội giúp tôi có thể gặp gỡ, giao lưu với nhiều người vì bản thân không có nhiều cơ hội tham gia các đấu trường Hoa hậu quốc tế.

Thứ hai, tôi tham gia vì đất nước tôi. Khi tham gia, tôi muốn vượt qua mọi thử thách, giới hạn của bản thân. Cuộc thi Hoa hậu khác nhiều so với người mẫu! Tôi phải cố gắng và thay đổi rất nhiều thứ để tham gia cuộc thi lần này".

Ở đoạn livestream từ Missosology, Minh Tú cũng ghi điểm khi chủ động để có vị trí đẹp trong lúc chụp ảnh lưu niệm cùng đương kim Hoa hậu Jenny Kim và các thí sinh khác. Đại diện Việt Nam đứng hàng đầu, đồng thời diện chiếc đầm đen với điểm nhấn là phần cổ áo gam màu trắng đối lập.

missosology phong van rieng minh tu vi an tuong voi dai dien viet nam

Minh Tú chụp ảnh lưu niệm cùng đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia và các thí sinh khác.

Bên cạnh đó, Minh Tú cũng gây phấn khích cho khán giả khi chủ động cập nhật các hoạt động của mình tại cuộc thi như hướng dẫn thí sinh Thụy Điển đọc tên quốc gia của mình và nói xin chào bằng tiếng Việt.

Ngoài ra, đại diện Việt Nam cũng rất thân thiết với các người đẹp Nhật Bản, Indonesia, New Zealand, Australia, Ukraine… Minh Tú nói thêm, thời tiết Ba Lan lúc này rất lạnh, dưới 0 độ C và có tuyết rơi.

Đêm chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 sẽ diễn ra tối 7/12.

missosology phong van rieng minh tu vi an tuong voi dai dien viet nam Chưa cần biết đúng sai, Kiều Minh Tuấn mất những gì sau bê bối tình ái?

Một nhà sản xuất tiết lộ anh sẽ mất rất nhiều sau vụ scandal tình tay 3.

missosology phong van rieng minh tu vi an tuong voi dai dien viet nam Phim Mẹ Tuệ khốn đốn vì Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng - An Nguy

Nhà sản xuất phim Mẹ Tuệ do Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng đóng chính chia sẻ tác phẩm này bị đóng băng vì những ...

missosology phong van rieng minh tu vi an tuong voi dai dien viet nam Minh Tú gây chú ý khi đến Ba Lan thi hoa hậu

Đại diện Việt Nam nổi bật giữ các thí sinh Miss Supranational nhờ thần thái rạng rỡ, phong cách chuyên nghiệp.

missosology phong van rieng minh tu vi an tuong voi dai dien viet nam Minh Tú bức xúc vì bị bêu xấu trên fanpage Hoa hậu Siêu quốc gia

Đại diện dự Hoa hậu Siêu quốc gia của Việt Nam bày tỏ sự bức xúc khi bị bêu xấu và tung ảnh khỏa thân ...