Minh Như tiếp tục vượt thử thách ở American Idol

Thí sinh Việt qua vòng Hollywood Week, tiến thêm một bước trên hành trình chinh phục danh hiệu "Thần tượng âm nhạc Mỹ". 

Ngày 24/3, Trần Minh Như (tên tiếng Anh ở cuộc thi là Myra) có màn trình diễn trong tập đầu vòng Hollywood Week phát sóng trên kênh ABC. Minh Như trình diễn ca khúc Chandelier của Sia.

Ở phần thi theo nhóm, Myra thể hiện bản hit Stronger (What doesn\'t kill you) của quán quân American Idol mùa đầu tiên - Kelly Clarkson - cùng Juan Pablo, Jade Flores và Moriah Fromica.

Ở hai phần thi, ca sĩ đều thể hiện những nốt cao bằng chất giọng khỏe, nội lực. Myra giành quyền đi tiếp vào vòng trong. Cô sẽ cùng 39 thí sinh đến với vòng Showcase Round & Final Judgment. Sau đó, ban giám khảo quyết định 20 thí sinh vào bán kết.

Trước đó, Minh Như vượt qua vòng thử giọng (audition) với ca khúc One Night Only của Jennifer Hudson. Ba giám khảo - Katy Perry, Luke Bryan, danh ca Lionel Richie - đều bị thu hút trước cô gái Việt nhỏ bé có giọng hát khỏe khoắn. Cô là một trong những thí sinh được chú ý nhất trong cuộc thi năm nay. Video phần dự thi vòng thử giọng của Minh Như trên kênh Youtube của American Idol đang thu hút hơn ba triệu lượt xem và 5.000 lượt nhận xét.

American Idol là cuộc thi ca nhạc dựa trên chương trình Pop Idol từ Anh, được Simon Fuller thành lập tại Mỹ, phát sóng trên kênh Fox từ năm 2002 đến 2016 (15 mùa). Năm 2018, mùa thứ 16 phát sóng trên kênh ABC. American Idol từng là một trong những chương trình tìm kiếm tài năng thành công nhất của lịch sử truyền hình Mỹ. Trần Minh Như - quán quân Nhân tố bí ẩn (X-Factor) 2016 - đại diện Việt Nam góp mặt trongmùa giải tại Mỹ năm nay.

Thu Thảo

minh nhu tiep tuc vuot thu thach o american idol Đàm Vĩnh Hưng, Hương Tràm tự hào khi Minh Như "gây bão" tại American Idol

Nhiều sao Việt như Đàm Vĩnh Hưng, Hương Tràm... cùng khán gải bày tỏ niềm tự hào dành cho Minh Như tại cuộc thi âm ...

minh nhu tiep tuc vuot thu thach o american idol Hồ Quỳnh Hương nói gì về tiết mục gây bão của học trò Minh Như tại American Idol?

Hồ Quỳnh Hương đã có những nhận xét về tiết mục của Minh Như sau tiết mục gây bão của học trò tại American Idol.

/ VnExpress