Melania nói hôn nhân với Trump 'vẫn ổn'

Đệ nhất phu nhân Mỹ bác bỏ tin đồn mâu thuẫn với Tổng thống Trump sau các cáo buộc ông ngoại tình với sao khiêu dâm.

melania noi hon nhan voi trump van on
Vợ chồng Tổng thống Mỹ rời Johnstown, Pennsylvania, sau một sự kiện kỷ niệm vụ khủng bố 11/9. Ảnh: Reuters

Lần đầu lên tiếng sau những lùm xùm vây quanh chồng trong chương trình của đài ABC phát sóng hôm 12/10, Melania Trump gạt bỏ suy đoán rằng cuộc hôn nhân với Tổng thống Mỹ Donald Trump đang gặp rắc rối và nhấn mạnh bà yêu cuộc sống ở thủ đô nước Mỹ.

Melania không phủ nhận các cáo buộc Trump ngoại tình với sao khiêu dâm, nhưng khẳng định tâm trạng của bà không bị ảnh hưởng bởi tin tức này, theo AFP.

"Đó không phải là mối quan tâm và ưu tiên của tôi. Tôi là một người mẹ, cũng là đệ nhất phu nhân, tôi có nhiều việc quan trọng hơn phải suy nghĩ và làm", bà nói.

"Tôi biết mọi người thích bàn tán và truyền thông thích suy đoán về hôn nhân của chúng tôi. Điều này không phải lúc nào cũng dễ chịu, đương nhiên. Nhưng tôi biết điều gì đúng, điều gì sai, điều gì thật và không thật", Melania Trump bày tỏ trong cuộc phỏng vấn với được ghi hình vào tuần trước, khi bà đang trong chuyến thăm châu Phi.

Gần hai năm sau khi chuyển vào Nhà Trắng sinh sống, Melania thường xuyên bị cho là đang trên bờ vực hôn nhân với Tổng thống, khi nhiều phụ nữ tuyên bố được trả tiền để im lặng về quan hệ tình ái với Trump.

Khi được hỏi có yêu chồng không, bà trả lời: "Có, chúng tôi vẫn ổn. Đó là suy đoán của truyền thông, là tin đồn, không phải lúc nào cũng đúng".

"Tôi thích cuộc sống hiện giờ. Tôi yêu cuộc sống ở Washington và Nhà Trắng", bà trả lời câu hỏi liệu có rời bỏ Tổng thống và trở lại New York cùng con trai sau hàng loạt tin đồn của chồng không.

melania noi hon nhan voi trump van on Melania Trump: Tôi bị bắt nạt nhiều nhất thế giới

Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump tự nhận là một trong những người bị bắt nạt nhiều nhất thế giới, điều thúc đẩy bà ...

melania noi hon nhan voi trump van on Melania Trump gây tranh cãi khi mặc đồ xa xỉ đi trồng cây

Đệ nhất phu nhân Mỹ hứng chịu nhiều chỉ trích vì đi giày cao gót và mặc váy đắt tiền trong buổi trồng cây tại ...

/ VnExpress