Mẹ vừa đánh con vừa livestream trên mạng xã hội: Người nhà cháu bé nói gì?

Ông ngoại của cháu bé xuất hiện trong đoạn clip cho biết, có thể mẹ cháu chỉ tô son để quay clip cho vui chứ không có chuyện cháu bé bị đánh đến chảy máu mũi. 

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện clip dài hơn 20 phút ghi lại cảnh bà mẹ dùng tay đánh liên tục vào một bé gái khoảng 4, 5 tuổi đang chảy máu mũi, khiến cô bé vô cùng đau đớn.

Đáng nói, đoạn video clip là do chính bà mẹ này ghi lại, khi người phụ nữ này vừa “dạy dỗ” con mình, vừa livestream lên mạng xã hội cho mọi người thấy.

Mở đầu đoạn clip, bà mẹ này vừa quát mắng vừa dùng tay tát liên tiếp vào mặt con gái mình. Bé gái ngồi bệt dưới đất, đầu tóc bù xù, mũi và miệng dính đầy "máu" cúi mặt nghe mẹ mắng chửi.

me vua danh con vua livestream tren mang xa hoi nguoi nha chau be noi gi
Hình ảnh bé gái xuất hiện trong clip với vẻ sợ hãi, mũi và miệng dính đầy "máu" (ảnh cắt từ clip)

“Mày ốm thì mày nghỉ ở nhà, mày vào viện sẽ có người đến thăm mày, mày có biết điều đấy không… mày phải biết ơn bạn bè mẹ, một mình mẹ không nuôi nổi mày. Mẹ đang phát trực tiếp lên khoảng 3.000 người xem, mẹ là người đánh con, con nên nhớ là 3.000 người xem nhé. Tao không cho mày ăn cơm nữa, mày sợ chưa, có sợ mẹ không?”, bà mẹ này liên tục quát mắng con.

Sau đó, bà mẹ này quay sang nói với ai đó: “Nếu mà ông cảm thấy bức xúc, thì ông xuống đây này, ông làm gì cho cháu ông đi. Hay là cuộc đời ông cả tháng chỉ ăn không, uống nước chè với con L. được một triệu…

Ông chả là cái gì, ông biết điều đấy không. Tôi đã cho con L. lên mạng xã hội, chính tôi tự dìm bản thân tôi nhưng mà tôi làm đúng… Ông rình tôi hay tôi rình ông hả ông S. ơi.”

Sau đó bà mẹ này tiếp tục quay lại mắng chửi con gái mình, bắt cô bé quỳ, dọa nạt và đánh cháu bé. Bé gái sợ sệt những vẫn ngoan ngoãn làm theo yêu cầu của mẹ mình.

Đoạn video clip nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội, thu hút sự chú ý của nhiều người. Đa số các ý kiến chỉ trích cách dạy con có phần thái quá, tàn nhẫn của người mẹ.

Để tìm hiểu rõ hơn về sự việc, sáng 15/6, PV tìm đến nhà ông Vũ Hồng S. (trú tại phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) là ông ngoại cháu bé xuất hiện trong clip.

Ông S. cho biết, người mẹ xuất hiện trong clip vừa đánh đập cháu bé chảy máu mũi vừa livestream trên mạng xã hội là chị Vũ Thị Nh. con gái ông.

me vua danh con vua livestream tren mang xa hoi nguoi nha chau be noi gi
Ông Vũ Hồng S. ông ngoại cháu bé bị mẹ mắng trong clip

Theo lời ông S. bình thường chị Nh. rất thương yêu cháu bé vì cháu rất ngoan ngoãn. Tuy nhiên, ông S. cũng cho biết, thời gian gần đây, con gái ông có những biểu hiện lạ, hay cáu gắt, giận dỗi. Cũng có thể do giận ông nên chị Nh. đã tạo ra tình huống trong clip.

“Trên phòng hôm xảy ra sự việc có rất nhiều mỹ phẩm, có thể là con gái tôi đã tô son lên mặt cháu tôi để quay clip vui, chứ không có chuyện đánh cháu tôi chảy máu mũi vậy", ông S. nói.

Khi được PV và một số người hàng xóm hỏi về sự việc, bé gái không giải thích và cũng không có phản ứng gì.

Ông Hoàng Nhật Dật, đại diện tổ dân phố Trù 5 (phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm), tổ trưởng dân phố cho biết, ở địa phương, chị Nh. chưa có vi phạm pháp luật và từ trước đến nay cũng không có vấn đề gì bất thường.

Còn đại diện hội phụ nữ tổ dân phố cho rằng, chị Nh. có vấn đề về sức khỏe. Giữa chị Nh. và bổ đẻ là ông S. thỉnh thoảng lại xảy ra mâu thuẫn, hàng xóm từng chứng kiến và phải can thiệp.

me vua danh con vua livestream tren mang xa hoi nguoi nha chau be noi gi
Bé L. cô bé xuất hiện trong clip bị mẹ đánh không có biểu hiện thương tích hay sợ sệt

Liên quan đến sự việc này, Hiệu trưởng nơi bé gái đang theo học cho biết, ngày hôm qua bé gái này không đến trường.

Theo đại điện nhà trường, sự việc xảy ra nếu đúng như clip đã đăng tải thì đó là điều đáng tiếc và đau lòng. bản thân bé gái ngoan ngoãn, không nghịch ngợm tuy hơi ít nói.

me vua danh con vua livestream tren mang xa hoi nguoi nha chau be noi gi Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm: Xâm hại tình dục trẻ em đang diễn biến rất phức tạp

Liên quan đến các chất vấn với Bộ trưởng LĐTBXH Đào Ngọc Dung về vấn đề bạo hành, xâm hại trẻ em, Chủ tịch Quốc ...

me vua danh con vua livestream tren mang xa hoi nguoi nha chau be noi gi Những bộ phim dữ dội nhất về nạn bạo hành trẻ em

Bạo hành trẻ em được thể hiện trên những thước phim chưa bao giờ là thứ dễ xem. Song, chúng ta cần nhìn thẳng vào ...

/ VTC News