Mẹ nữ vũ công Nga My ủng hộ con gái tố Phạm Anh Khoa \"gạ tình\"

Ngay sau những lời chia sẻ làm dậy sóng, mẹ nữ vũ công Nga My đã lên tiếng ủng hộ việc con gái.

me nu vu cong nga my ung ho con gai to pham anh khoa ga tinh

Chia sẻ

Nga My và Phạm Anh Khoa

Ngày 5.5, showbiz Việt một lần nữa dậy sóng khi vũ công Nga My tiết lộ Phạm Anh Khoa thường xuyên rủ cô "qua chơi" lúc nửa đêm ở khách sạn khi cả hai cùng đi lưu diễn tỉnh. Không chỉ dừng lại ở dừng lời chia sẻ, Nga My đã thẳng thắn công khai đoạn tin nhắn của nam rocker gửi cho cô.

Sau những lời chia sẻ thẳng thắn, nhiều người đã lên tiếng ủng hộ nữ vũ công sinh năm 1995. Mẹ của Nga My cũng nhanh chóng lên tiếng trước những tiết lộ của con gái. Nếu như mẹ Phạm Lịch từng ngăn cản con gái khi muốn "tố" Phạm Anh Khoa gạ tình thì mẹ của Nga My lại ủng hộ con.

"Mẹ hiểu tính cách của con, luôn tin tưởng con. Mạnh mẽ lên nhé cô bé út cưng của mẹ. Mẹ thương con lắm. Cả nhà thương con. Con không đơn lẻ một mình. Hãy luôn là chính mình nhé con. Nhưng mẹ tôn trọng ý nghĩ và việc làm của con. Mẹ hi vọng con đủ bản lĩnh với mọi ý kiến trái chiều trước mặt", trích chia sẻ của mẹ Nga My trên trang cá nhân.

Bên cạnh đó, bà cũng bày tỏ sự lo lắng cho con gái khi Phạm Lịch - người trước đó lên tiếng tố Phạm Anh Khoa gạ tình - đang bị đe dọa.

Không chỉ mẹ Nga My, Lý Phương Châu cũng bày tỏ sự bức xúc trước sự việc hai đồng nghiệp bị "gạ tình". Cô chia sẻ: “Phụ nữ Việt Nam phải cam chịu và sống im lặng đến thế nào nữa? Bị gạ tình, bị xâm hại tình dục, im lặng thì tiếp tay cho hung thủ, cho hung thủ có cơ hội tìm nạn nhân tiếp theo.

me nu vu cong nga my ung ho con gai to pham anh khoa ga tinh
Lý Phương Châu

Im lặng là coi như tự chịu đựng, tự stress, tự khủng hoảng với điều đó luôn. Nói ra thì bị lên án là vẽ vời, là xạo, là bịa đặt, là scandal. Nạn nhân thì bị lên án như hung thủ. Hung thủ thì được bênh vực, được kêu gọi sự bao dung". Đồng thời cô cũng không quên gửi lời động viên tới Phạm Lịch và Nga My.

Liên hệ thêm với Nga My, cô cho biết, đã chia sẻ hết những điều cần chia sẻ và không muốn nói gì thêm.

me nu vu cong nga my ung ho con gai to pham anh khoa ga tinh Phạm Anh Khoa tiếp tục né tránh khi bị tố "gạ tình" lần 2

Phía đại diện Phạm Anh Khoa cho biết hiện anh vẫn đang đi du lịch và không muốn đôi co trên mặt báo.

me nu vu cong nga my ung ho con gai to pham anh khoa ga tinh Nga My: \'Phạm Anh Khoa rủ tôi tới khách sạn, nhà riêng lúc nửa đêm\'

Trả lời độc quyền Zing.vn, vũ công Nga My (23 tuổi) - thuộc vũ đoàn Bước nhảy - lần đầu công khai những tin nhắn ...

/ https://laodong.vn