Mẹ Nam Em: “Trường Giang từng qua nhà tôi ăn dầm nằm dề đòi cưới'

Lời tiết lộ của mẹ của Nam Em về chuyện của Trường Giang với con gái nhanh chóng khiến cộng đồng mạng phải dậy sóng

Sau thời gian dài im lặng thì mới đây, Trường Giang đã lần đầu lên tiếng về scandal ồn ào giữa mình với Nam Em. Nam danh hài thừa nhận thích Nam Em nhưng không phải là chuyện yêu đương. Trường Giang cho biết qua những lần tiếp xúc nghe những câu chuyện của Nam Em cảm thấy thương và yêu thích.

me nam em truong giang tung qua nha toi an dam nam de doi cuoi

Không dừng lại tại đó, trước sự việc Nam Em “phục kích” tận nhà để tặng bánh và hoa, Trường Giang khẳng định đầu óc Nam Em có gì đó “không bình thường”. Nam danh hài cho rằng mình đang bị lợi dụng để bị lôi kéo vào trò PR của Nam Em mà thôi. Mặc dù tuyên bố không trách Nam Em nhưng Trường Giang vẫn “dằn mặt” người đẹp nếu Nam Em có làm gì đó tổn hại tới Nhã Phương thì anh sẽ không để yên.

Trước những lời lẽ mà Trường Giang dành cho con gái mình, mẹ của Nam Em tỏ ra khá bức xúc và quyết định lên tiếng đáp trả.

me nam em truong giang tung qua nha toi an dam nam de doi cuoi

Trong cuộc phỏng vấn với Helino, mẹ Nam Em cho biết: “Tôi đã định không nói nhưng vì sự việc ngày càng đi xa nên tôi quyết định sẽ chia sẻ 1 lần duy nhất. Trường Giang từng rất thích Nam Em, hồi đó anh ta ngày nào cũng qua nhà hàng của chúng tôi. Một tháng 30 ngày thì phải đến 28 ngày cậu ta có mặt tại nhà hàng nhậu nhẹt, say xỉn. Tiếp xúc vài lần tôi cũng hiểu được phần nào về cậu ta cộng thêm những tin tức mà tôi đọc được trên báo chí thì tôi biết Trường Giang thuộc tuýp đàn ông “bắt cá hai tay”, chuyên làm khổ phụ nữ. Tôi muốn con gái mình có một tấm chồng tử tế chứ không muốn một chàng rể thiếu chín chắn như vậy.

me nam em truong giang tung qua nha toi an dam nam de doi cuoi

Có nhiều lúc cậu ta nhậu say xỉn xong quay qua gọi tôi bằng mẹ, tôi chỉ cười trừ nhưng rất không hài lòng. Nam Em hiểu được mẹ không thích Trường Giang nên thường nhắc khéo tôi đi nghỉ sớm mỗi lần anh ta qua. Biết thái độ của tôi nên Trường Giang nhiều lần nịnh nọt, dỗ ngọt gắp đồ ăn cho tôi hay nói “để con nấu đồ ăn ở quán con rồi con đem sang cho mẹ”. Nghe được những câu ấy tôi nói thẳng rằng: “Là người đàn ông thì cháu phải đứng vững một chút, không thể giận bên kia xong quay bên đây, con gái cô còn non trẻ nên cô không muốn con gái mình bị lừa gạt”. Lúc đó, Trường Giang vội đáp lời rằng không hề có suy nghĩ lừa gạt Nam Em vì anh ta đến với con tôi bằng tình cảm chân chính và sẽ sang xin cưới hỏi nó đàng hoàng. Tôi còn nói với nó rằng hãy suy nghĩ cho kỹ đừng để say xỉn rồi nói năng bừa bãi.”

me nam em truong giang tung qua nha toi an dam nam de doi cuoi

Bên cạnh đó, mẹ của Nam Em còn tiết lộ: “Số lần anh ta say xỉn và ngủ lại nhà hàng không ít. Đã vậy nhiều lần tới chơi còn không thèm chào hỏi dù thấy tôi đi ngang. Bữa sinh nhật con gái tôi, Trường Giang dắt bạn bè qua nhậu nhẹt, thấy tôi đi qua đi lại ở đó nhất quyết không chào một lời. Tôi đoán Trường Giang có thái độ như vậy vì biết tôi không thích anh ta.

Một tháng 30 ngày mà đến tận 28 ngày có mặt ở chỗ chúng tôi rồi suốt ngày nói yêu thương Nam Em hết mình, tin tưởng gia đình tôi hết mình.”

me nam em truong giang tung qua nha toi an dam nam de doi cuoi

Mẹ của Nam Em cho rằng Trường Giang không xứng mặt đàn ông vì dám làm nhưng không dám chịu.

me nam em truong giang tung qua nha toi an dam nam de doi cuoi

Trong khi mẹ ruột bức xúc lên tiếng bảo vệ mình thì Nam Em vẫn một mực giữ im lặng.

me nam em truong giang tung qua nha toi an dam nam de doi cuoi Nhã Phương rạng rỡ bên đồng nghiệp sau chia sẻ của Trường Giang

Trường Giang vừa lên tiếng về tin đồn tình cảm với Nam Em. Anh cũng nói về sự tổn thương mà Nhã Phương phải chịu ...

me nam em truong giang tung qua nha toi an dam nam de doi cuoi Trường Giang: \'Đau đớn khi nhìn Nhã Phương khóc không thở được\'

"Trường Giang không mang lại được hạnh phúc cho Nhã Phương và đó chính là điều tệ bạc nhất cuộc đời này. Tôi thật sự ...

me nam em truong giang tung qua nha toi an dam nam de doi cuoi Tranh luận trái chiều về chỉ trích Nam Em của Trường Giang

Chuyện tình cảm giữa Trường Giang - Nhã Phương - Nam Em lại trở thành chủ đề nóng của công chúng sau khi Trường Giang ...

me nam em truong giang tung qua nha toi an dam nam de doi cuoi Trường Giang phát ngôn sốc bảo vệ Nhã Phương, Nam Em nói gì?

Phía Nam Em khẳng định, sẽ giữ im lặng và không muốn bình luận gì thêm về vấn đề này.

/ http://danviet.vn