Mẹ đi lấy chồng, con trai 6 tuổi ngủ ngoài đường trong đêm tối

 Hình ảnh một em bé nằm co ro ngủ giữa đường đất trong đêm tối khiến nhiều người chú ý. Câu chuyện đằng sau hình ảnh đó còn khiến người xem phải xót xa hơn.

Một cậu bé trong bộ quần áo đỏ ngủ giữa con đường đất. Một người đàn ông đến và lay em dậy... Đó là những hình ảnh xuất hiện trong clip ngắn đang nhận được nhiều lượt bình luận và chia sẻ trên mạng xã hội.

me di lay chong con trai 6 tuoi ngu ngoai duong trong dem toi
Hình ảnh trong H. ngủ một mình ở ngoài đường khiến nhiều người xót xa.

Theo người đăng tải clip, cháu bé trong video trên là Vừ M.H. (6 tuổi, trú tại xã Khâu Vai, huyện Mèo Vạc, Hà Giang). H. đang sống cùng với bác ruột (anh trai của bố) nhưng vì bác hay uống rượu nên H. sợ không dám về nhà ngủ, phải ngủ ngoài đường.

Bố H. đã mất, mẹ lấy chồng khác cùng thôn. Khi đi lấy chồng mẹ mang theo con lớn, còn bé H. được bác nhận nuôi do không có con trai. Gần đây người này ốm đau, uống rượu, vợ bỏ đi. Bé H. thường qua lại nhà các chú và bà ngoại cạnh đó ăn uống, còn đêm thì vẫn về nhà ngủ với bác.

Trao đổi với VietNamNet, bà Phạm Thị Thuỷ - Chủ tịch UBND xã Khâu Vai (Mèo Vạc, Hà Giang) xác nhận, chính quyền địa phương đã nắm được thông tin về bé H. Ngày 12/9, lãnh đạo xã đã làm việc với các bên liên quan.

Hiện, H. được đưa vào Bệnh viện đa khoa huyện Mèo Vạc để các bác sĩ chăm sóc sức khỏe. Theo đó, em phải điều trị vì suy dinh dưỡng nặng và bị nhiễm giun sán.

me di lay chong con trai 6 tuoi ngu ngoai duong trong dem toi Người cha 27 năm mỏi mòn đưa 3 con trai mắc cùng một bệnh đi viện

Có một đứa con mắc bệnh đã khổ, nhưng với ông Cường, nỗi đau khó nói thành lời khi cả 3 người con trai đều ...

me di lay chong con trai 6 tuoi ngu ngoai duong trong dem toi Bố say rượu chém con trai 7 tuổi bị thương

Bé ở Lạng Sơn, bị bố dùng dao chém vào vùng vai và cổ trong cơn say rượu.

/ http://vietnamnet.vn