Mẹ Á hậu Tú Anh viết lời xin lỗi đầy cảm xúc sau khi con gái tiết lộ sinh con đầu lòng

Ngay khi Tú Anh đăng đàn xác nhận việc mình mang bầu và sinh con, mẹ Á hậu cũng đã đăng tải những chia sẻ đầy cảm động.

Mới đây, Á hậu Việt Nam 2012 Dương Tú Anh đã đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh cô mang bầu cùng dòng chú thích: "Con là món quà quý giá nhất trong cuộc đời mẹ. Chào đón con đến với thế giới này, em bé Kem".

me a hau tu anh viet loi xin loi day cam xuc sau khi con gai tiet lo sinh con dau long

Bức ảnh được Á hậu Tú Anh chia sẻ.

Ngay dưới bức ảnh, nhiều bạn bè nổi tiếng trong giới showbiz đã gửi lời chúc mừng tới Tú Anh, cũng như hẹn ngày gặp gỡ em bé Kem. Đây được coi là lời xác nhận chính thức sau những đồn đoán của dư luận về việc nàng Á hậu mang bầu trước khi tổ chức hôn lễ.

Mẹ Á hậu Tú Anh - bà Khuê Tú cũng đã nhắn gửi những dòng yêu thương tới con gái trên Facebook. Bà viết: "Mẹ có lỗi khi không thể sinh thêm cho con một đứa em để làm bạn.Mẹ thương con khi bao năm qua cứ lủi thủi một mình. Giờ thì mẹ an lòng rồi, có con rồi con sẽ hiểu lòng mẹ nhiều hơn".

me a hau tu anh viet loi xin loi day cam xuc sau khi con gai tiet lo sinh con dau long

Chia sẻ của mẹ Tú Anh.

Mẹ Tú Anh luôn được coi là người đồng hành thân thiết nhất với con gái. Bà chính là người đã đưa con gái tới với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, cũng chính bà luôn chăm sóc cô trong hậu trường các sự kiện lớn nhỏ. Trên mạng xã hội, mẹ Tú Anh thường xuyên chia sẻ hình ảnh đi ăn, đi du lịch, shopping cùng con gái. Với bà, Tú Anh không chỉ là con gái, còn là người bạn thân, tri kỉ của bà.

Á hậu Tú Anh lên xe hoa với ông xã Phạm Gia Lộc vào tháng 7.2018. Cô luôn được coi là một trong những Á hậu đẹp nhất trong lịch sử các cuộc thi nhan sắc tại Việt Nam.

me a hau tu anh viet loi xin loi day cam xuc sau khi con gai tiet lo sinh con dau long Á hậu Tú Anh thông báo có con sau 5 tháng kết hôn

Người đẹp sinh năm 1993 vừa thông báo tin vui trên trang cá nhân và nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, đồng ...

me a hau tu anh viet loi xin loi day cam xuc sau khi con gai tiet lo sinh con dau long Dân mạng soi bằng chứng Á hậu Tú Anh đã sinh con sau 5 tháng cưới

Cộng đồng mạng đã “soi” ra nhiều điểm khả nghi cho thấy Tú Anh đã bí mật sinh con cho chồng đại gia.

me a hau tu anh viet loi xin loi day cam xuc sau khi con gai tiet lo sinh con dau long Noo Phước Thịnh phát ngôn "lạ" khi "bạn gái tin đồn" Á hậu Tú Anh lấy chồng

Lời chia sẻ của ca sĩ Noo Phước Thịnh trên facebook và khi đi dự đám cưới Á hậu Tú Anh nhận được sự quan ...

/ http://danviet.vn