Mang hung khí vào Chi nhánh Ngân hàng Agribank táo tợn cướp tiền

Trưa 23-1, tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) chi nhánh xã Vũ Tiến, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình đã xảy ra 1 vụ cướp táo tợn. Một gã thanh niên bất ngờ vác dao vào chi nhánh ngân hàng này cướp khoảng 200 triệu đồng.

mang hung khi vao chi nhanh ngan hang agribank tao ton cuop tien
Khu vực xảy ra vụ cướp táo tợn

Ông Trần Minh Tuấn, Chủ tịch UBND xã Vũ Tiến (huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình), xác nhận trưa nay 23-11, trong khi địa phương đang tổ chức đại hội thì có tiếp nhận được thông tin tại chi nhánh ngân hàng Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) trên địa bàn xã xẩy ra vụ cướp.

Chưa rõ số lượng người thực hiện vụ cướp táo tợn này. Tuy nhiên, theo thông tin bước đầu tiếp nhận được, nghi phạm đã tẩu thoát trong khi bị công an truy đuổi, tại hiện trường có một con dao quắm bị bỏ lại.

Bà Phan Thị Tuyết Trinh, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tại Thái Bình, cũng xác nhận có vụ cướp vừa xảy ra vào trưa 23-1 tại chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

mang hung khi vao chi nhanh ngan hang agribank tao ton cuop tien
Hiện trường nơi xảy ra vụ cướp táo tợn

Bà Trinh cho biết thêm hiện nay đang cử cán bộ của đơn vị khẩn trương phối hợp cùng ngân hàng Arigbank và cơ quan chức năng tỉnh Thái Bình đến hiện trường để làm rõ vụ việc. Tuy nhiên, thông tin thiệt hại bước đầu về vụ cướp này là không có thiệt hại về người nhưng nghi phạm đã kịp lấy được bọc tiền khoảng 200 triệu đồng bỏ chạy khi bị lực lượng chức năng truy bắt.

Theo ghi nhận của Báo Người Lao Động, tại hiện trường, hàng trăm người dân hiếu kỳ đã tập trung trước khu vực ngân hàng để theo dõi việc cơ quan chức năng khám nghiệm, xử lý vụ việc. Chi nhánh ngân hàng này cũng tạm thời đóng cửa, tạm dừng mọi hoạt động giao dịch để cơ quan công an vào cuộc điều tra, làm rõ.

Cũng trong trưa ngày 23-1, lãnh đạo Công an huyện Vũ Thư cho biết đang tiến hành họp án để truy bắt hung thủ đã táo tợn thực hiện vụ cướp tại ngân hàng Arigbank chi nhánh xã Vũ Tiến.

Trọng Đức

mang hung khi vao chi nhanh ngan hang agribank tao ton cuop tien Hung thủ cướp 200 triệu tại chi nhánh Ngân hàng Agribank Thái Bình

Sự việc không có thiệt hại về người. Một trưởng phòng và một khách hàng bị choáng sau khi hung thủ dùng bình xịt hơi ...

mang hung khi vao chi nhanh ngan hang agribank tao ton cuop tien Kẻ cướp ngân hàng ở Sài Gòn khống chế 5 người, lấy một tỷ đồng

Xông vào phòng giao dịch VietAbank, tên cướp dí súng (chưa xác định loại) khống chế 5 người, buộc bỏ tiền vào bao rồi xịt ...

/ nld.com.vn