Lý do khiến Trường Giang 'không ưa' và liên tục bất đồng với Hari Won

Mới đây, việc Hari Won bức xúc Trường Giang trên sóng truyền hình và bỏ về khi đang dẫn đã gây xôn xao dư luận. Rất nhiều khán giả đã đặt ra câu hỏi, liệu Trường Giang có thực sự "không ưa" Hari Won như vậy?

Tập 35 chương trình "Nhanh như chớp" hiện được bàn tán trên mạng xã hội vì màn tranh luận của Trường Giang và Hari Won. Trên sóng truyền hình, nữ ca sĩ đã bỏ về sau vài phút lời qua tiếng lại với đồng nghiệp.

Nhiều khán giả khá hoang mang và cho rằng đang có xích mích hoặc bất đồng giữa Trường Giang và Hari Won. Vì thế nên Trường Giang liên tục bắt lỗi và trách móc đàn em của mình. Thậm chí, nhiều người cho rằng, nguyên nhân sâu xa khiến Trường Giang mâu thuẫn với Hari Won là vì Trấn Thành?

Bởi trước đó, Trường Giang cũng từng vướng nghi án "bằng mặt không bằng lòng" với Trấn Thành. Và tin đồn này lại được cho là có lẽ đúng sự thật sau khi màn tranh cãi của Trường Giang và bà xã Trấn Thành nổi lên ngay trên sóng truyền hình.

ly do khien truong giang khong ua va lien tuc bat dong voi hari won
Trường Giang tranh luận với Hari Won khiến Hari bỏ về ngay trên sóng truyền hình.

Cặp danh hài từng rất nhiều lần được khán giả đặt lên bàn cân so sánh không chỉ về tài năng, tài sản mà cả độ đào hoa. Trước tin đồn đó, "Mười Khó" từng thừa nhận anh với Trấn Thành cạnh tranh công bằng để tiến bộ chứ không phải vì ganh ghét, đố kỵ.

Còn Trấn Thành cũng khẳng định: "Chúng tôi cạnh tranh công khai và tử tế với nhau. Đã làm nghề này ai cũng muốn đứng đầu bảng. Tôi tin Trường Giang cũng muốn thế".

Trên sóng truyền hình, bà xã Trấn Thành cho rằng, Trường Giang không hợp tác với cô trong quá trình diễn chung. Nữ ca sĩ dùng từ “cà khịa” để miêu tả về hành động của đàn anh. "Trường Giang chẳng hợp tác gì với tôi cả. Tôi và Trường Giang biết và làm việc với nhau được hơn 4 năm rồi mà anh ấy cứ cà khịa tôi", cô nói.

ly do khien truong giang khong ua va lien tuc bat dong voi hari won
Nhiều khán giả cho rằng Trường Giang không ưa Hari Won vì Trấn Thành.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Trường Giang và Hari Won bất hòa trong cách làm việc. Trước đó, Trường Giang và Hari Won còn từng để lộ dấu vết "không hợp cạ" khi dẫn chung trong gameshow "Siêu bất ngờ". Theo đó, khi bị người chơi "đá xoáy" là nói dối, Trường Giang nhanh chóng nói: "Hai MC chúng tôi..." với ý định thanh minh. Ngay lập tức, Hari đã tuyên bố: "Họ đâu có nhắc tới em đâu. Em không liên quan gì, nên anh đừng lôi em vào.

Trong tập mới nhất của chương trình "Nhanh như chớp", Hari Won vẫn vắng mặt ở gameshow này. Còn Trường Giang tiếp tục bị cho là "đá xéo" MC đồng nghiệp khi giải thích lý do thiếu vắng MC đồng nghiệp.

"Hari Won vì đam mê danh vọng nên đã về Hàn Quốc đóng phim truyền hình... Bộ phim đó không biết có thành công hay không, nhưng các người chơi thì đang chúc mừng lẫn nhau vì biết tin Hari Won không còn dẫn cho chương trình này nữa. Họ vui vì sẽ được nghe câu hỏi dễ hơn", Trường Giang nói.

Dù trước đó, trả lời trên Zing.vn, đại diện phía đơn vị sản xuất khẳng định tin đồn Hari Won bỏ dẫn "Nhanh như chớp" là không đúng sự thật. Nữ ca sĩ và Trường Giang cũng không hề có bất kỳ mâu thuẫn nào.

ly do khien truong giang khong ua va lien tuc bat dong voi hari won Thực hư tin Hari Won bỏ dẫn do bức xúc với Trường Giang

Trong chương trình Nhanh như chớp, Hari Won liên tục bị Trường Giang bắt lỗi. Kết quả, nữ ca sĩ đã bỏ về ngay trước ...

ly do khien truong giang khong ua va lien tuc bat dong voi hari won Lý do khiến Hari Won phát sinh mâu thuẫn với Trường Giang trên truyền hình

Giọng nói lơ lớ của Hari xuất phát từ đâu và tại sao cô mãi không sửa được?

/ Lao Động