Lưu Diệc Phi gây tranh cãi với clip bảo vệ luận văn tốt nghiệp 13 năm trước

Với màn thể hiện này, nhiều người tỏ ra nghi ngờ về điểm số tốt nghiệp cao chót vót của Lưu Diệc Phi.

Hôm 12.2, một đoạn clip ghi lại hình ảnh Lưu Diệc Phi bảo vệ luận văn tốt nghiệp tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh năm 2006 được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, gây nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng.

Được biết, đề tài luận văn tốt nghiệp của ngôi sao sinh năm 1987 có tên “Sự sáng tạo của diễn viên”. Cô nàng đã đạt điểm cao chót vót, gần như nhất lớp với màn thể hiện này. Tuy nhiên, đây lại là kết quả khiến nhiều người nghi ngờ sau khi theo dõi đoạn clip.

luu diec phi gay tranh cai voi clip bao ve luan van tot nghiep 13 nam truoc

Lưu Diệc Phi gây tranh cãi vì khả năng thuyết trình

Bên cạnh những bình luận khen ngợi nhan sắc của “thần tiên tỷ tỷ” 13 năm về trước, thì đa số các bình luận lại nhắm vào màn thể hiện không mấy xuất sắc của cô nàng khi bảo vệ luận văn tốt nghiệp của mình trước sự chứng kiến của các giáo sư trong trường.

Cô nàng gần như nhìn chằm chằm vào tài liệu và đọc chúng, chứ không hề mang ý nghĩa “thuyết trình”.

“Đây mà gọi là bảo vệ luận văn à?”, “Không có quy định nào cấm cầm tài liệu khi bảo vệ luận văn, nhưng như thế này mà được điểm xuất sắc thì không thể tin nổi”...

Màn thể hiện này của Lưu Diệc Phi khiến nhiều người tỏ ra nghi ngờ và cho rằng, có một sự mờ ám nào đó phía sau kết quả tốt nghiệp loại ưu của cô nàng.

luu diec phi gay tranh cai voi clip bao ve luan van tot nghiep 13 nam truoc

Lưu Diệc Phi từng được đặc cách vào trường dù không có thành tích đặc biệt nổi bật

Năm 15 tuổi, Lưu Diệc Phi được đặc cách vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh khi trở về nước sau 5 năm sinh sống tại Mỹ và trở thành sinh viên nhỏ tuổi nhất trong lịch sử khoa diễn xuất của ngôi trường danh giá này.

Khi đó, nhiều người cho rằng, cô nàng không hề có bất kỳ thành tích xuất sắc hay tài năng đặc biệt nào để xứng đáng với sự đặc cách đó, ngoài ngoại hình ưu tú và khả năng múa hát hơn các bạn cùng trang lứa.

Trong quá trình theo học tại trường, Lưu Diệc Phi còn cùng lúc tham gia đóng phim và ca hát. Ngôi sao sinh năm 1987 từng thừa nhận ít tới trường vì bận bịu với việc đóng phim, trong đó có những bộ phim nổi tiếng như: Kim Phấn Thế Gia, Thần Điêu Đại Hiệp...

luu diec phi gay tranh cai voi clip bao ve luan van tot nghiep 13 nam truoc

Địch Thiên Lâm đang gây xôn xao vì đạo nhái trắng trợn luận văn tiến sĩ

Clip Lưu Diệc Phi bảo vệ luận văn được tung ra đúng thời điểm cộng đồng mạng đang đặc biệt quan tâm đến vụ việc nam diễn viên Địch Thiên Lâm bị tố sao chép tới 40% nội dung của luận án tiến sĩ, được làm vào khoảng giữa năm 2018 và cũng tại ngôi trường mà Lưu Diệc Phi từng theo học.

Sự việc này khiến Học viện Điện ảnh Bắc Kinh đang bị kiểm tra về quy trình cấp bằng và chấm thi.

luu diec phi gay tranh cai voi clip bao ve luan van tot nghiep 13 nam truoc Những điều ít biết về mẹ ruột xứng tầm đại mỹ nhân của Lưu Diệc Phi

Mẹ Lưu Diệc Phi từng là một mỹ nhân nổi tiếng khắp xa gần với vẻ đẹp thanh thuần, thoát tục.

luu diec phi gay tranh cai voi clip bao ve luan van tot nghiep 13 nam truoc Mẹ Lưu Diệc Phi đẹp lấn át con gái ở tuổi 60

Cùng xuất hiện tại sân bay, mẹ Lưu Diệc Phi còn thu hút ống kính hơn cả con gái.

/ http://danviet.vn