Lương Bằng Quang, Ngân 98 thay đổi ra sao khi chi hàng trăm triệu dao kéo?

Trước các ý kiến trái chiều, nam nhạc sĩ phản pháo: “Càng nhiều chữ xấu thì tôi và Ngân sẽ mau bình phục và sẽ đẹp”.

Ca, nhạc sĩ Lương Bằng Quang và bạn gái Ngân 98 (Võ Thị Ngọc Ngân) vừa gây xôn xao dư luận khi công khai loạt ảnh, video trên bàn mổ, phẫu thuật thẩm mỹ nhiều bộ phận trên gương mặt.

Trao đổi với chúng tôi, Lương Bằng Quang cho biết anh đã chỉnh sửa mắt, mũi và cằm. Trước đây, anh từng gặp nhiều ý kiến tiêu cực như “Mặt ông Quang có sửa trăm lần cũng xấu thôi”, “Anh ơi đừng có thẩm mỹ, làm xong trông bê đê lắm”... Song, trước mọi điều tiếng không hay, bạn trai Ngân 98 vẫn lạc quan và quyết định can thiệp dao kéo để hoàn thiện nhan sắc.

luong bang quang ngan 98 thay doi ra sao khi chi hang tram trieu dao keo

Gương mặt nhạc sĩ Lương Bằng Quang sau phẫu thuật thẩm mỹ.

“Khi tôi lên bàn mổ, nhiều người không ủng hộ. Chính tôi cũng chưa từng nghĩ có ngày mình sẽ phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên khi tôi đã đủ chín chắn, có khả năng tài chính và tự chịu trách nhiệm về bản thân nên vẫn quyết chọn chỉnh sửa nhan sắc để tự tin hơn về ngoại hình”, anh nói.

Sau 2 ngày phẫu thuật, Lương Bằng Quang được tháo băng và có thể đi đứng trở lại bình thường. Do vết mổ ở mũi còn mới nên nam nhạc sĩ gặp khó khăn khi ngủ. Anh phải dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc vết mổ để bình phục hẳn.

Về chế độ ăn uống sau khi phẫu thuật, Lương Bằng Quang khá ngạc nhiên với trường hợp của mình khi bác sĩ vẫn cho phép ăn thịt bò, chỉ kiêng hải sản, đồ nếp, rượu bia.

luong bang quang ngan 98 thay doi ra sao khi chi hang tram trieu dao keo

Lương Bằng Quang hiện hài lòng với nhan sắc sau "trùng tu".

Hiện tại, Lương Bằng Quang cho biết anh hoàn toàn hài lòng với kết quả của ca phẫu thuật và hứa sẽ sớm công khai dung nhan mới đến khán giả trong vài ngày nữa.

Trong khi đó, bạn gái Lương Bằng Quang là Ngân 98 cũng quyết định phẫu thuật thẩm mỹ cùng bạn trai. Lần này, hot girl quê Bình Định thực hiện liên tiếp ca cắt mắt, gọt hàm, sửa mũi và tiêm môi. Ngoài ra, cô còn có ý định thẩm mỹ vòng 1 trong vòng 2 tuần tới mặc dù trước nay tự nhận là "thánh nữ vòng 1", sở hữu khuôn ngực đẹp tự nhiên.

Về lý do nhất quyết chỉnh sửa vòng 1, Ngân 98 nói: "Mặc dù ngực của tôi lớn nhưng không được tròn và căng. Nếu làm thì tôi sẽ làm hình dạng túi tự nhiên để không quá cứng và quá căng như trái bóng".

luong bang quang ngan 98 thay doi ra sao khi chi hang tram trieu dao keo

Ngân 98 khẳng định không sợ đau khi can thiệp dao kéo.

Trong lần "trùng tu" nhan sắc, Lương Bằng Quang tiêu tốn 100 triệu đồng. Ngân 98 tiêu tốn 140 triệu đồng. Theo cặp đôi, chi phí này khá rẻ do thực hiện trong nước. “Nhiều nghệ sĩ khác ra nước ngoài chỉnh sửa nhan sắc thì chi phí còn lớn hơn rất nhiều”, Lương Bằng Quang chia sẻ.

Riêng Ngân 98, sau khoảng 2 tuần thẩm mỹ, cô đã hồi phục hoàn toàn. "Về phần mắt, tôi rất ưng ý nhưng mũi thì chưa được như mong muốn. Sắp tới tôi sẽ chỉnh lại một chút để hợp với mặt hơn”, cô nói.

luong bang quang ngan 98 thay doi ra sao khi chi hang tram trieu dao keo

Cận cảnh nhan sắc Ngân 98 sau khi chi 140 đồng cho ca phẫu thuật thẩm mỹ.

Mới đây, Lương Bằng Quang đăng ảnh chụp cùng Ngân 98 trên giường bệnh, kèm chia sẻ khá gay gắt trước các ý kiến trái chiều: “Riêng status này, các bạn hãy comment 1 chữ “xấu”, càng nhiều chữ “xấu” thì Quang và Ngân sẽ mau bình phục và sẽ đẹp. Nói thật đó, ghi liền dù bạn có là bạn thân, truyền thuyết bảo thế đó, hứa không giận. 100 chữ xuất thì vịt hoá thiên nga".

Từ khi công khai yêu hot girl Ngân 98 (Võ Thị Ngọc Ngân, sinh năm 1998), ca – nhạc sĩ Lương Bằng Quang vấp phải nhiều chỉ trích từ phía dư luận.

Theo đó, công chúng tỏ ra ái ngại khi bạn gái của anh có sở thích khoe thân, chuộng mốt trang phục ít vải. Bên cạnh đó, Ngân 98 còn có nhiều phát ngôn gây sốc, khiến dư luận bức xúc. Điển hình nhất là clip “miệt thị người ngực phẳng” của cô cùng 1 người bạn từng bị dân mạng “ném đá” tơi tả.

Trước các ý kiến trái chiều, Lương Bằng Quang luôn lên tiếng bênh vực bạn gái 9X. Anh khẳng định Ngân 98 là “bạn gái ngoan nhất showbiz”, chỉ cần cả hai thấu hiểu nhau là đủ và không bận tâm những điều công chúng bàn tán.

luong bang quang ngan 98 thay doi ra sao khi chi hang tram trieu dao keo Lương Bằng Quang công khai phẫu thuật thẩm mỹ gương mặt

Nam ca sĩ chia sẻ đoạn video gương mặt đã trải qua ca phẫu thuật sau 24 tiếng. Lương Bằng Quang chỉnh sửa cả mắt, ...

luong bang quang ngan 98 thay doi ra sao khi chi hang tram trieu dao keo Bạn gái kém 16 tuổi của Lương Bằng Quang lại bị chỉ trích vì khoe thân phản cảm

Cô nàng còn khiến cộng đồng fan bất mãn vì so sánh nhan sắc của mình với Phạm Băng Băng.

/ http://danviet.vn