Lương Bằng Quang: Ngân 98 là bạn gái ngoan nhất nhì cộng đồng mạng

Nam ca - nhạc sĩ cho biết, nếu cấm bạn gái hở hang để rồi lén ngắm các cô gái hở hang khác thì anh sẽ lại là người bị bạn gái khuyên.

Tôi không hề bị “mắc bẫy” thị phi của cô ấy

- Trong các hoạt động gần đây chia sẻ trên trang cá nhân, anh luôn xuất hiện thân mật cùng Ngân 98. Mối quan hệ của cả hai đến hiện tại ra sao?

- Bạn phải thấy khi nào chúng tôi nắm tay hoặc hôn môi mới được gọi là người yêu nhé. Tôi nói vui thôi. Chuyện tình cảm của tôi và Ngân 98 thì có 80% dân cư mạng ngăn cản và 20% còn lại tán thành. Tôi đã không làm theo số đông. Nói Ngân là bạn gái hiện tại chưa đủ mà phải thêm chữ duy nhất nữa.

- Vậy tại sao trước đây anh và Ngân 98 khẳng định mối quan hệ giữa cả hai chỉ là tình thầy trò?

- Chỉ vài cuộc hẹn hò, vài bức hình thân mật, chúng tôi không nói trước được điều gì, không khéo hợp tan lúc đó thì lại góp thêm những “thành tích” đáng tiếc cho cả 2.

luong bang quang ngan 98 la ban gai ngoan nhat nhi cong dong mang

Lương Bằng Quang công khai yêu Ngân 98 sau nhiều tin đồn từ dư luận.

- Vốn là ca - nhạc sĩ có tiếng trong Vpop, khi yêu một cô gái từng vướng nhiều thị phi, anh không sợ bị mất hình ảnh?

- Tôi không hề bị “mắc bẫy” thị phi của cô ấy. Tôi đã tìm hiểu kỹ lúc mới quen và quen lâu thì cũng cảm hoá được cô ấy, nên xin đơn phương bảo lãnh cho cô ấy mà tuyên bố rằng Ngân 98 là bạn gái ngoan nhất nhì cộng đồng mạng. Cứ nhìn tôi là biết, tôi có gì ngoài vẻ đẹp trai (cười) mà cô ấy cũng chẳng mê trai đẹp nữa thì chắc chắn Ngân bị lôi cuốn bởi tính hiền của tôi.

- Điều gì ở Ngân 98 khiến anh có cái nhìn khác về các cô gái nổi tiếng trên mạng?

- Các bạn hot face đều có cá tính riêng, giao tiếp trên mạng là một chuyện hoàn toàn khác ngoài đời. Nếu ngoài đời bạn gặp họ với một thái độ lịch thiệp thì họ cũng sẽ như vậy với bạn. Riêng Ngân, tôi có cơ hội tiếp xúc và cảm nhận cô ấy là độc nhất.

- Từ khi yêu anh, Ngân 98 đã trưởng thành ra sao so với lúc làm clip “miệt thị những người ngực phẳng” bị ném đá?

- Theo tôi, ai cũng sẽ trưởng thành, vấn đề là nhanh chậm. Quan trọng là người đó sống bạn bên cạnh ai, cảm nhận được tư duy và lối sống tích cực từ chính người gần bên và từ môi trường và cả bạn bè của họ, thì sự trưởng thành đó mới đậm và được người khác nhận ra.

luong bang quang ngan 98 la ban gai ngoan nhat nhi cong dong mang

- Có ý kiến cho rằng anh đã có tuổi mà lại kiểu “trâu già thích gặm cỏ non”. Anh nghĩ sao về điều này?

- Tôi vẫn là trai chưa lập gia đình. Tuy tóc tôi có bạc rồi nhưng trái tim trẻ lắm. Trong khi đó Ngân lại mang nguồn sống tươi trẻ. Vì vậy, nếu ai để ý thì sẽ thấy những clip dạy nhạc gần đây, thầy Quang khá vui tính và linh hoạt nên các học trò cũng khá thích thú.

Ủng hộ việc sống thử

- Ngân 98 từng chia sẻ có sở thích thả rông và chụp ảnh sexy. Anh có sợ cô ấy gửi những hình ảnh đó cho người đàn ông khác?

- Tôi thích cô ấy cũng vì những bức hình đó, thì tại sao quen nhau rồi tôi lại đi cấm. Trước tiên đó là sở thích, sự tự tin, và mọi người phải hiểu cô ấy đang mang lại bầu không khi mát mẽ cho những ngày oi bức đó.

Theo tôi, chắc chắn không thể ngăn những nhận định theo chiều hướng dục vọng của vài người nhưng khi bạn áp suy nghĩ dục vọng vào cô ấy bạn sẽ chẳng nhận được gì từ cô ấy đâu.

- Anh có khuyên bạn gái bớt hở hang, gợi cảm đi không vì đã là “hoa có chủ”?

- Tôi chưa bao giờ là chủ của bạn gái mình cả, thậm chí có là vợ thì sở thích đó nếu không ảnh hưởng trực tiếp đến những giá trị cốt lõi mà cả đã thống nhất thì tôi không cấm.

Nghĩ vui, nếu tôi không cho bạn gái hở hang để rồi lén ngắm các cô gái hở hang khác thì tôi sẽ lại là người bị bạn gái khuyên.

- Là nghệ sĩ có tiếng mát tay lăng xê học trò. Tại sao anh không giúp bạn gái tiến xa hơn trên con đường ca hát?

- Vấn đề là cô ấy chưa thích và không đủ động lực để bước vào con đường chuyện nghiệp trong lĩnh vực đầy tính cạnh tranh này.

luong bang quang ngan 98 la ban gai ngoan nhat nhi cong dong mang

Theo Quang, Ngân 98 là bạn gái ngoan nhất nhì cộng đồng mạng.

- Cũng có bằng chứng là các hình ảnh cho rằng anh và Ngân 98 đang sống chung như vợ chồng. Anh nói gì về vấn đề này?

- Thú thật, cuộc trò chuyện hôm nay là tôi khá cởi mở đời tư lắm rồi, nếu trả lời luôn câu này thì chắc sẽ đến những câu ác nghiệt hơn.

- Vậy cá nhân anh có ủng hộ việc sống thử khi yêu?

- Có, vì nó thể hiện điều kiện của bạn, sự độc lập của bạn, và bạn chịu trách nhiệm hoàn toàn cho sự lựa chọn ấy.

luong bang quang ngan 98 la ban gai ngoan nhat nhi cong dong mang Bị chỉ trích phản cảm vì livestream giúp Ngân 98 thay đồ, Lương Bằng Quang nói gì?

Cặp đôi bị dư luận “ném đá“ và chỉ trích dữ dội vì có những hành động được cho là phản cảm khi phát trực ...

luong bang quang ngan 98 la ban gai ngoan nhat nhi cong dong mang Ngân 98 bán nude ăn mừng tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018

Sau khi tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup, Ngân 98 bày tỏ tình cảm: “Em yêu tất cả các anh.“

luong bang quang ngan 98 la ban gai ngoan nhat nhi cong dong mang Chi Pu mặc bán nude trong MV 16+, dẫn đầu top mặc táo bạo nhất 2018

Chi Pu, Elly Trần, Vũ Ngọc Anh, Ngân 98, Thanh Bi, Bảo Anh... có mặt trong top mỹ nhân Việt mặc táo bạo nhất năm ...

luong bang quang ngan 98 la ban gai ngoan nhat nhi cong dong mang "Thánh nữ ngực đẹp" Ngân 98 diện váy trong suốt, nhìn như không

Ngân 98 khoe làn da nõn nà khi diện váy trắng mỏng tang.