Long Nhật: Nếu là vợ, tôi đã bỏ thằng Long Nhật này lâu rồi!

Long Nhật lần đầu chia sẻ góc khuất trong chuyện gia đình, khiến nhiều người bất ngờ.

Tối 15/11, tập 3 chương trình "Lời chưa nói" đã lên sóng với câu chuyện cảm động của vợ chồng Kim Trinh - lời cuối trước khi ly hôn. Chia sẻ với cặp đôi này là MC Đại Nghĩa cùng các nghệ sỹ Long Nhật, Lâm Vỹ Dạ.

Sau khi lắng nghe những tâm sự về chuyện vợ chồng gặp khúc mắc, dẫn đến quyết định chia tay, Long Nhật đã dùng chính câu chuyện của bản thân để khuyên nhủ hai nhân vật chính trong chương trình, cũng như các khán giả theo dõi qua màn ảnh nhỏ.

long nhat neu la vo toi da bo thang long nhat nay lau roi

Long Nhật chia sẻ, hôn nhân của anh đã kéo dài 20 năm. Cũng như bao cặp vợ chồng khác, gia đình anh cũng có lúc lên thác xuống ghềnh, lên bờ xuống ruộng. Theo Long Nhật, quan trọng là mình biết đối diện với biến cố đó và giải quyết nó như thế nào.

Nam ca sỹ tuyên bố, đập bỏ những gì đã có thì dễ nhưng để gìn giữ mới khó. "Vợ chồng đâu phải mớ rau mớ cỏ đâu mà nói bỏ là bỏ".

Khi chồng tức giận, vợ cũng nổi điên, nhưng theo Long Nhật đó chỉ là chuyện nhỏ. "Đàn ông thì nên đại lượng. Vợ nói gì cũng kệ đi, có dữ dằn cũng kệ cho yên nhà. Vợ tôi cũng nói nhiều lắm nhưng tôi nghe một lúc lại quen. Đến giờ, tôi thấy những lời càm ràm hay như... nghe Bảo Yến hát vậy", Long Nhật khiến cả hội trường bật cười vì cách ví von hài hước, hóa giải không khí nặng nề ở chương trình.

long nhat neu la vo toi da bo thang long nhat nay lau roi

Bên cạnh đó, nam ca sỹ cũng tiết lộ cách ứng phó mỗi khi vợ than vãn quá nhiều. "Khi các con mách tôi rằng mẹ thế này thế khác, tôi chỉ nói một câu với chúng là: Mẹ mày dốt. Tao mà như mẹ mày tao bỏ lâu rồi".

"Tôi mà là vợ tôi thì đã bỏ quách thằng Long Nhật này lâu rồi, chẳng việc gì phải đeo bám một nghệ sĩ nay đây mai đó làm gì".

Anh cho rằng, bản thân là nghệ sỹ, công việc thời gian và địa điểm liên tục di chuyển là một khó khăn lớn cho gia đình. Chính vì thế, anh rất thông cảm và thương vợ hơn.

Trong gia đình, có nhiều lúc vợ nói điều đơn giản nhưng khiến Long Nhật vô cùng suy nghĩ. "Anh là cái gì của em? Anh đi diễn tới 2, 3 giờ sáng rồi còn đi ăn uống các kiểu, không chịu về nhà", Long Nhật thấy có lỗi vì chưa thể chăm sóc cho vợ con như những người đàn ông làm nghề khác.

Anh phân trần: "Buổi sáng khi vợ đưa các con đi học thì tôi vẫn ngủ. Trưa khi họ về tôi vẫn chưa thức dậy. Buổi tối khi vợ tôi dạy các con học bài thì tôi lại phải đi diễn. Tôi là đồ đáng chết. Nếu tôi là vợ, tôi bỏ ngay thằng Long Nhật này từ lâu rồi", Long Nhật thêm một lần nhấn mạnh về sự chưa hoàn thiện trách nhiệm của mình trên cương vị người chồng, người cha.

long nhat neu la vo toi da bo thang long nhat nay lau roi

Để động viên hai nhân vật chính trong chương trình suy nghĩ lại về quyết định ly hôn, Long Nhật cùng Lâm Vỹ Dạ nhấn mạnh, tình vợ chồng là thứ tình cảm thiêng liêng chỉ sau tình cảm mẫu tử phụ tử. "Thương nhau là phải nắm chặt tay nhau đi đến hết cuộc đời. Trời còn có nắng có mưa, mùa còn có giông bão. Tại sao lại phải bỏ nhau?".

Long Nhật tiếp tục đưa ra hoàn cảnh gia đình gặp phải thị phi, khi dư luận đồn thổi về các tin đồn về anh. Nam ca sỹ nhắc lại thời điểm anh bị một fanpage lôi ra bêu riếu, khiến bản thân không dám đưa con đi học. "Người ta còn bảo đem Long Nhật đi bắn bỏ cho rồi. Bây giờ thì page đó đã không còn nhưng tôi vẫn sống và lăn lộn để kiếm tiền nuôi con. Cái gì khó đạt được thì mới quý, chứ dễ quá thì quá thường. Vàng thật phải qua thử lửa", anh nói.

long nhat neu la vo toi da bo thang long nhat nay lau roi Con gái Thành Long nhặt rác mưu sinh ở Canada

Ngô Trác Lâm tự lực cánh sinh từ khi bỏ nhà ở Hong Kong, cùng bạn gái ra nước ngoài sống.

/ Dân Việt