Lời khai của nam giáo viên sát hại vợ sắp cưới trên đường phố

Hai người từng là giáo viên, yêu nhau và đã tính chuyện kết hôn vào cuối tháng 4/2018. Gần đây, nữ giáo viên phát hiện bạn trai có người mới nên một mực từ chối tình cảm và đòi hủy hôn. Níu kéo không được, nam giáo viên ra tay sát hại vợ sắp cưới.

Hai người từng là giáo viên, yêu nhau và đã tính chuyện kết hôn vào cuối tháng 4/2018. Gần đây, nữ giáo viên phát hiện bạn trai có người mới nên một mực từ chối tình cảm và đòi hủy hôn. Níu kéo không được, nam giáo viên ra tay sát hại vợ sắp cưới.

Đại diện cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM cho biết, đang tạm giữ đối tượng Võ Minh Thắng (27 tuổi, ngụ tỉnh Bến Tre) để điều tra về tội Giết người.

Như báo Người Đưa Tin đã thông tin, trưa 23/4, người dân trên đường Trường Sa (phường 3, quận Bình Thạnh) thấy cô gái tên T. khoảng 26 tuổi chạy xe máy trên đường Trường Sa, đoạn hướng về cầu Bông, thì có nam thanh niên chạy theo áp sát.

Cả hai dừng lại nói chuyện rồi lời qua tiếng lại. Trong lúc mâu thuẫn, nam thanh niên lấy con dao mang sẵn trong người đâm nhiều nhát vào người cô gái khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Gây án xong, đối tượng lên xe rời khỏi hiện trường. Sau đó, người này đến Công an quận Bình Thạnh đầu thú, khai nhận toàn bộ sự việc.

Khai với cơ quan công an, nam thanh niên cho biết tên Võ Minh Thắng, 27 tuổi, ngụ tỉnh Bến Tre, hiện đang là giáo viên dạy thể dục tại trường THPT Võ Thị Sáu, TP.HCM.

loi khai cua nam giao vien sat hai vo sap cuoi tren duong pho
Công an phong tỏa hiện trường để điều tra làm rõ vụ việc.

Thắng cho biết, nạn nhân tên T. (26 tuổi) là giáo viên dạy môn Toán tại trường THPT Võ Thị Sáu. Hai người từng yêu nhau và chuẩn bị kết hôn vào cuối tháng 4/2018. Tuy nhiên, T. phát hiện Thắng có tình cảm với một người phụ nữ khác. T. cho biết, cô không chấp nhận được việc chồng sắp cưới lại “bắt cá hai tay” nên đã kiên quyết từ hôn.

Trưa 23/4, sau khi nói chuyện, Thắng có ý níu kéo tình cảm với cô giáo T.. Tuy nhiên, nữ giáo viên này không chấp nhận nên cả hai xảy ra mâu thuẫn, lời qua tiếng lại. Trong lúc tức giận, Thắng đã dùng con dao thủ sẵn trong người sát hại nạn nhân.

Sau khi phát hiện vụ việc, người dân đã trình báo công an phường đến làm việc. Sau đó, vụ việc được Công an TP.HCM phối hợp Công an quận Bình Thạnh, Công an phường 3 phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ. Hiện, Công an quận Bình Thạnh đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo tìm hiểu của PV, trước khi xảy ra án mạng, hai người có lời qua tiếng lại nhưng người dân không kịp ngăn cản. Chia sẻ với PV, một phụ nữ bán nước bên đường gần hiện trường cho biết: “Vụ việc xảy ra vào thời điểm giữa trưa vắng vẻ, nắng nóng. Hơn thế, ít ai để ý chuyện cá nhân người khác. Vụ việc xảy ra rất nhanh nên chúng tôi không rõ được nguyên nhân từ đâu. Chỉ biết họ có nói chuyện, lời qua tiếng lại và nam thanh niên ra tay giết hại cô gái. Đoạn đường xảy ra vụ án cũng vắng vẻ, nằm dưới cầu Bông lại quanh co nên ít người phát hiện”.

Chiều cùng ngày, PV đã tới liên hệ với trường THPT Võ Thị Sáu để ghi nhận thêm thông tin về công tác của hung thủ cũng như nạn nhân. Tuy nhiên, bảo vệ nhà trường cho biết, thầy hiệu trưởng trường đã đi họp cả ngày nên không thể tiếp báo chí lúc này.

loi khai cua nam giao vien sat hai vo sap cuoi tren duong pho Vợ sắp cưới của Hoàng tử Harry bị đe dọa bằng hộp bột trắng

Một kẻ nặc danh gửi hộp chứa bột trắng kèm theo bức thư đến nữ diễn viên Meghan Markle. Cảnh sát Anh xác định đây ...

loi khai cua nam giao vien sat hai vo sap cuoi tren duong pho Vợ sắp cưới của Hoàng tử Harry có thể là \'Công nương Diana mới\'

Không phải Kate Middleton mà nữ diễn viên Meghan Markle mới được dự báo là sẽ trở thành "Công nương của nhân dân" như Vương ...

loi khai cua nam giao vien sat hai vo sap cuoi tren duong pho Quá hốt vì vợ chưa cưới mê phim sex vẫn thề thốt mình “trong trắng”

Đến phòng trọ rủ vợ sắp cưới yêu đi mua quà Tết để cuối tuần về biếu bố mẹ hai bên, tôi chợt nghe tiếng ...

/ Người đưa tin