Loạt mỹ nhân Hàn điêu đứng vì tình cũ tung video sex, tống tiền

Hoa hậu Oh Hyun Kyung phải sống tha hương khi bị bạn trai cũ hãm hại, còn Baek Ji Young, Ailee... bị chỉ trích nặng nề.

Scandal tình ái của ca sĩ Goo Hara và nhà tạo mẫu tóc Choi Jong Bum khiến showbiz Hàn "dậy sóng". Mới đây, Hara quỳ gối cầu xin bạn trai không phát tán video sex. Đôi uyên ương một thời ẩu đả, kiện tụng nhau tội hành hung, bị cảnh sát gọi thẩm vấn...

Theo Dispatch, Choi Jong Bum đe dọa tung đoạn phim giường chiếu để phá hủy sự nghiệp của nữ ca sĩ. Choi nói "chẳng có gì để mất", trong khi Goo Hara nghẹn ngào bày tỏ: "Với nghệ sĩ nữ, còn gì đáng sợ hơn bị đe dọa bằng video nhạy cảm? Tôi thừa nhận đã đánh anh ta, tôi chấp nhận bị xử phạt nhưng uy hiếp tôi bằng video sex là tội lớn, gây tổn thương cho tôi".

Trên các diễn đàn, dư luận cười chê bê bối của đôi nghệ sĩ. Nhiều người chỉ trích Choi Jong Bum không đáng mặt đàn ông và yêu cầu xử lý hình sự anh này vì hành vi đe dọa. Số khác e ngại, lo sợ Goo Hara hành động dại dột nếu Choi thực sự phát tán video "nóng", bởi trước đó cô từng bị đồn tự tử.

Goo Hara không phải là nghệ sĩ đầu tiên điêu đứng vì sợ lộ video sex. Trước đó, nhiều hoa hậu, ca sĩ và diễn viên từng tiêu tan sự nghiệp, "sống không bằng chết" khi bị tình cũ tung cảnh giường chiếu lên mạng.

Hoa hậu Hàn Quốc năm 1989 - diễn viên Oh Hyun Kyung - là trường hợp đáng tiếc nhất showbiz Hàn, theo Daum. Từ chỗ là "nàng thơ" của các đạo diễn, "con cưng" của các đài truyền hình, năm 1998, cô trở thành tội đồ trong mắt người Hàn khi bị bạn trai tung video quay lén khi ân ái, dài 28 phút . Trước đó người này nhiều lần tống tiền cô. Oh Hyun Kyung đã nhờ cảnh sát vào cuộc nhằm bảo vệ danh dự.

Dư luận khi đó yêu cầu cô rời khỏi làng giải trí. Trước sự lên án mạnh mẽ của khán giả và truyền thông, Oh Hyun Kyung buộc phải trốn sang Mỹ. Sự nghiệp của người đẹp sụp đổ từ đó. Cô nói ba năm sống tha hương là những ngày đau khổ nhất cuộc đời. Hoa hậu khóc mỗi đêm vì nhớ nhà, nhớ nghề và xấu hổ vì quá khứ.

loat my nhan han dieu dung vi tinh cu tung video sex tong tien
Nhan sắc lúc mới đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc của Oh Hyun Kyung.

Sau này Oh Hyun Kyung quyết định trở về Hàn Quốc để làm lại từ đầu, cô không muốn mãi nuối tiếc và ân hận. Nhưng dư luận Hàn vẫn không quên scandal năm nào. Trong một show truyền hình, diễn viên từng thổ lộ: “Tôi phải sống trong địa ngục vì sai lầm không phải do bản thân tạo ra".

Hoa hậu Hàn Quốc 1995, MC nổi tiếng - Han Sung Joo - cũng lao đao và biến mất khỏi làng giải trí năm 2013. Bạn trai cũ của cô - Christopher Hsu - tung lên mạng video dài 3 phút ghi cảnh cô quan hệ với nhiều người đàn ông. Người nay còn lên báo chỉ đích danh cô là gái bao cao cấp cho đại gia, tố cáo cô có lối sống tệ hại. Vụ kiện tụng giữa đôi tình nhân gây bàn tán thời gian dài. Cựu hoa hậu sau đó khiến dư luận sôi sục khi thừa nhận trước tòa từng qua đêm với bảy người đàn ông cùng lúc. Scandal của Han Sung Joo bị đánh giá "không chấp nhận được với tư cách một hoa hậu". Cha cô - nguyên Ủy viên Quốc hội - và mẹ là Chủ tịch Học viện Sehwa Pusan phải từ chức vì bê bối của con.

loat my nhan han dieu dung vi tinh cu tung video sex tong tien
Từ trái qua: ca sĩ Ivy, Hoa hậu Hàn Quốc 1995 Han Sung Joo và ca sĩ Ailee.

"Nữ hoàng nhạc phim" Baek Ji Young cũng rơi vào hoàn cảnh tăm tối khi bị tình cũ hãm hại. Cuối năm 2000, khi sự nghiệp đang lên như "diều gặp gió", cô bị Kim Seok Jin - người tình kiêm quản lý cũ tung video sex lên trang web khiêu dâm. Vụ việc lan truyền nhanh chóng khiến cô bị người Hàn chửi rủa, những người yêu mến quay sang tẩy chay cô. Thậm chí, hàng trăm nghìn anti-fan còn mong cô chết đi, theo Daum.

Bê bối đời tư khiến các đài truyền hình và công ty quảng cáo hủy hợp đồng với Baek Ji Young. Ca sĩ lúc ấy bị trầm cảm, chỉ muốn chết cho xong. Các sản phẩm âm nhạc của cô sau đó dù được trau chuốt vẫn không được đón nhận. Trong khi Ji Young hứng chịu mọi chỉ trích, khó khăn chất chồng, tình cũ của cô trốn sang Mỹ. Người này bị cảnh sát bắt ở Los Angeles vì tội hiếp dâm và phát tán video sex với trẻ vị thành niên tám năm sau đó.

Về sau Ji Young vực dậy sự nghiệp. Tuy nhiên, ám ảnh quá khứ vẫn bủa vây cô khi video sex thường xuyên bị dư luận khơi lại. Cô từng nói trong nước mắt: "Tôi chỉ mong mọi người nhìn nhận là ca sĩ. Tôi biết các bạn sẽ không bao giờ quên scandal cũ, kể cả khi tôi già, thành công hay thất bại. Nhưng tôi rất đau khổ khi thấy chuyện này bị nhắc đi nhắc lại”. Anh Jung Suk Won - người chồng kém chín tuổi - giúp ca sĩ lấy lại niềm tin vào tình yêu.

Năm 2014, ca sĩ Ailee từng bị dư luận vùi dập vì bạn trai phát tán và rao bán ảnh khỏa thân. Công ty quản lý của Ailee cho biết lúc còn ở Mỹ, cô bị lừa chụp ảnh nóng khi thi tuyển người mẫu của một hãng đồ lót nổi tiếng. Do nợ nần, bạn trai cũ dùng chuyện này "vòi tiền" Ailee. Anh ta từng tìm đến tờ Dispatch để rao bán ảnh, tuy nhiên trang này từ chối vì sợ vi phạm pháp luật. Bốn tháng sau đó, ảnh khỏa thân của ca sĩ xuất hiện trên Allkpop. Ailee tâm sự cô bất lực, đau đớn khi không ai tin những lời giải thích của mình.

Năm 2007, ca sĩ Ivy phải ngừng sự nghiệp vì bị tình cũ tống tiền.Theo Naver, người đàn ông này bắt ca sĩ phải bỏ ra 50.000 USD để chuộc lại băng sex và loạt ảnh khỏa thân. Cảnh sát vào cuộc điều tra vụ việc, giúp Ivy ngăn chặn được đoạn phim giường chiếu bị phát tán, tuy nhiên ca sĩ vẫn bị tẩy chay.

loat my nhan han dieu dung vi tinh cu tung video sex tong tien Bạn trai phủ nhận dùng clip nóng tống tiền, tố Goo Hara chủ động quay

Sau khi Goo Hara tố cáo bạn trai cũ dùng clip nóng để đe dọa, luật sư của Choi Jong Bum đáp trả rằng chính ...

loat my nhan han dieu dung vi tinh cu tung video sex tong tien Chấn động vụ Goo Hara quỳ gối cầu xin vì bạn trai dọa tung clip nóng

Tình tiết mới trong vụ Goo Hara hành hung bạn trai khiến dư luận hoang mang.

loat my nhan han dieu dung vi tinh cu tung video sex tong tien Nữ hoàng nhạc phim Hàn Quốc: Vết nhơ lộ clip nóng, chồng chơi ma tuý

Trước lùm xùm chồng bị điều tra vì tội sử dụng ma tuý, Baek Ji Young từng bị tẩy chay trong thời gian dài vì ...

/ VnExpress