Loạn giá filler làm đẹp không đau đớn giúp nâng ngực, nở mông trên “chợ mạng”

Với mong muốn có được vòng 1 và vòng 3 đạt chuẩn, nhiều chị em đã tìm đến chợ online để mua filler – một chất làm đẹp đang trở thành trào lưu. Tuy nhiên, tại các “chợ mạng” online thì filler được bán với giá khác nhau, “thượng vàng hạ cám” đủ các, nhiều chị em đã đánh liều và lĩnh hậu quả ngay sau đó.

Có thể nói tiêm filler làm đẹp không đau đớn đang trở thành trào lưu hot với chị em phụ nữ. Đó là loại chất làm đầy không đau, không cần can thiệp dao kéo, không để lại sẹo.

Nắm được tâm lý này, nhiều người đã tung lên “chợ mạng” đủ loại filler với mức giá “hạt dẻ”. Chỉ cần một cú click chuột trên “chợ mạng”, người có nhu cầu sẽ tìm được một tá địa chỉ tiêm filler. Hoặc người dùng khi đăng nhập facebook cũng có thể tìm được hàng loạt “con buôn” filler hiện lên, có cả số điện thoại và địa chỉ để tiện liện lạc.

loan gia filler lam dep khong dau don giup nang nguc no mong tren cho mang

Những lời quảng cáo tiêm filler trên chợ mạng.

Khi PV thâm nhập vào một “chợ mạng” bán filler, PV thật sự hoang mang với các mặt hàng filler được quảng cáo là hàng xách tay, có thể làm thay đổi khuôn mặt, giúp nâng vòng 1 và vòng 3 lên tuyệt đối nhưng với giá… như cho. Liên hệ với một người bán hàng tên N.A thì được biết giá fille nâng ngực và mông của cô khá rẻ, chỉ từ 1.500.000 đồng/1cc filler đến 2.500.000 đồng/1cc Filler.

N.A giới thiệu: “Bạn yên tâm đây là giá quá chuẩn để nâng ngực và mông rồi, vì là hàng chuẩn nên khi tiêm vào các bạn có thể giữ được từ 6 tháng đến một năm. Giá này mình bao toàn facebook, không ai rẻ hơn được đâu. Đặc biệt, đây là filler của Hàn Quốc nên các bạn cứ yên tâm về chất lượng. Mình lấy tận gốc nên cam đoan 100% hàng chuẩn và nói không với hàng dởm, mình chỉ lấy công làm lời thôi. Các bạn muốn làm đẹp thì mua về đưa đến những địa chỉ uy tín nhờ tiêm”.

Để đảm bảo sự tin tưởng, N.A còn bật mí chính cô cũng đang sử dụng loại filler này và chưa thấy xảy ra bất kỳ tác dụng phụ nào. Nếu ai muốn trọn gói trong vòng vài năm thì N.A vẫn có thể đáp ứng được, chỉ cần chuyển tiền là có “hàng” để làm đẹp.

loan gia filler lam dep khong dau don giup nang nguc no mong tren cho mang

Một quảng cáo nhận phân phối filler chính hãng giá rẻ.

PV vào thêm một địa chỉ bán filler với giá siêu rẻ thì được một người bán hàng tên tên Linh quảng cáo: “Filler bên em tốt, khách hỏi mua ầm ầm. Loại filler mới nhà em bán chạy lắm, cũng là hàng của Hàn Quốc nhưng chất lượng khác với những người khác bán. Các chị muốn mua loại nào? Em nói thật, nếu tiêm mông và ngực thì sẽ rất tốn nên em để cho các chị loại giá vừa phải, như vậy sẽ hợp với túi tiền. Filler xuất xứ Hàn Quốc của em chỉ có giá từ 800 – 1.200.000 đồng/ cc”.

Khi PV băn khoăn về những tác dụng phụ thì người bán hàng lắc đầu: “Không hề có nhé, các chị cứ yên tâm đi. Sau khi tiêm xong các chị soi gương sẽ không nhận ra vòng 1 và vòng 3 của mình đâu”.

Theo tìm hiểu của PV, trên các “chợ” online, để mua những loại filler tiêm để nâng ngực, nở mông còn dễ hơn mua rau. Chỉ cần khách hàng có nhu cầu thì các “con buôn” sẽ tung những lời quảng cáo "có cánh" để dụ dỗ. Không những thế, họ còn khẳng định tại nhiều spa cũng đang sử dụng loại filler mà họ bán.

PV đã tiếp tục tìm đến các spa để tìm hiểu về phương pháp làm đẹp không đau đớn này.

Trao đổi với PV, bác sĩ Hà Thanh – chuyên gia thẩm mỹ cho biết: “Hiện nay, trào lưu tiêm filler để làm đẹp đang khiến nhiều chị em điên đảo. Nắm bắt được tâm lý này nên nhiều người đã nhập loại filler với giá rẻ để bán nhằm kiếm lợi nhuận. Tuy nhiên, cho tới thời điểm này chưa có bất kỳ loại filler nào thật sự đảm bảo để nâng ngực, nâng mông an toàn. Do đó, trước khi làm đẹp bằng phương pháp này, chị em nên cân nhắc thật kỹ càng”.

(Còn nữa)

loan gia filler lam dep khong dau don giup nang nguc no mong tren cho mang Đến spa truyền trắng, cô gái nhập viện cấp cứu trong đêm

Sau khi truyền trắng ở một cơ sở thẩm mỹ, người phụ nữ về nhà và rơi vào tình trạng khó thở, người rét run, nổi ...

loan gia filler lam dep khong dau don giup nang nguc no mong tren cho mang Sự thật "trần trụi" phía sau vẻ hào nhoáng của spa!

Giữa chi phí gốc của dịch vụ với giá thu của khách của một liệu trình gọi là “cấy Vitamin tươi“ lên da mặt có ...

/ http://www.doisongphapluat.com