Linh Miu khóc nức nở khi nói về ồn ào với Hữu Công

Linh Miu lên tiếng về hàng loạt ồn ào xảy đến kể từ khi Hữu Công tổ chức đám cưới rình rang.

Linh Miu và Hữu Công từng có 2 năm yêu đương mặn nồng. Tháng 3/2016, họ bất ngờ công khai chuyện “đường ai nấy đi” sau hàng loạt status tâm trạng, khiến dân mạng bất ngờ. Thời điểm đó, cặp đôi được khen là văn minh khi chia tay trong êm đềm, không có bất kỳ vụ bóc phốt hay lời tố cáo nào như nhiều cặp đôi showbiz khác.

linh miu khoc nuc no khi noi ve on ao voi huu cong

Hữu Công tổ chức đám cưới long trọng tại quê nhà vào ngày 29/4 vừa qua

Thế nhưng, kể từ khi Hữu Công tổ chức đám cưới rình rang với Thủy Tiên (sinh năm 1992, nhân viên an ninh sân bay) vào cuối tháng 4 vừa qua thì mọi chuyện “bùng nổ”. Trong một lần trả lời phỏng vấn, Linh Miu chia sẻ rằng cảm thấy xấu hổ khi mẹ mình đến dự đám cưới Hữu Công. Ngay lập tức nam diễn viên gốc Thái Bình đáp trả: “Linh nên tự hào khi có người mẹ như vậy thay vì nói từ xấu hổ”.

Mọi chuyện tưởng như dừng lại ở đó thì mới đây, Linh Miu lại gây sốc khi tiết lộ rằng từng bị Hữu Công đánh nhiều lần. Cô cho hay, mỗi lần xô xát đều bị Hữu Công đánh vào mặt, thậm chí, có khi cô phải chạy đến nhà bạn thân để “lánh nạn” vào giữa đêm.

linh miu khoc nuc no khi noi ve on ao voi huu cong

Linh Miu bất ngờ tố Hữu Công từng đánh đập cô nhiều lần

Câu chuyện hậu chia tay của Linh Miu và Hữu Công vốn ồn ào nhưng khi có yếu tố bạo lực thì thực sự trở nên căng thẳng. Có rất nhiều ý kiến trái chiều xung quanh những chia sẻ của hot girl Hà thành.

Ngay lập tức, Hữu Công có một dòng status dài phán pháo về điều này. Anh mở đầu bằng lời xin lỗi chân thành của vợ vì đã để mối tình cũ ảnh hưởng đến cuộc sống hiện tại. Nhưng anh khẳng định vẫn phải “đấu tranh” đến cùng vì “không thể để danh dự bị xúc phạm vì một người đàn bà cũ”.

Hữu Công cho rằng, những tiết lộ của Linh Miu là “chiêu trò PR bẩn” cho MV sắp ra mắt của cô. Anh cũng khẳng định, không hề đánh đập Linh Miu, có chăng chỉ là “1, 2 cái tát” khi Linh Miu xúc phạm bố mẹ anh.

linh miu khoc nuc no khi noi ve on ao voi huu cong

Hữu Công phản pháo lời "tố cáo" đó bằng dòng status dài trên Facebook

Nam diễn viên “Những phóng viên vui nhộn” còn bóc mẽ, Linh Miu từng ở chung khách sạn với một người đàn ông khác khi cãi nhau với người yêu. Tuy nhiên, anh sẵn sàng bỏ qua lỗi lầm đó vì chỉ mong có được một tình yêu chân thành.

Chưa hết, Hữu Công nhấn mạnh đến những “câu chuyện chấn động” liên quan đến Linh Miu mà nếu công khai thì sự nghiệp và cuộc đời cô coi như chấm hết. Tuy nhiên, anh từ chối tiết lộ những điều này vì không muốn những người làm cha, làm mẹ phải đau lòng.

Dòng trạng thái dài của Hữu Công thu hút gần 2.000 lượt thích chỉ sau vài giờ đăng tải. Đa phần dân mạng đều khuyên anh chấm dứt những tranh cãi liên quan đến tình cũ bởi, sau tất cả tổn thương nhất là người vợ hiện tại của anh.

Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với Linh Miu, nghe cô chia sẻ về sự việc này.

linh miu khoc nuc no khi noi ve on ao voi huu cong
linh miu khoc nuc no khi noi ve on ao voi huu cong

Hữu Công nói vì chị sỉ nhục bố mẹ Hữu Công nghèo nên mới bị đánh và việc bạo lực đó chỉ dừng lại ở 1, 2 cái tát. Sự thật là sao vậy?

Điều mà tôi day dứt nhất khi chia tay Hữu Công là bố mẹ Công. Họ luôn luôn mong tôi và Công thành đôi. Nếu tôi chê Công nghèo tôi đã không yêu Công. Tôi thậm chí còn xuống taxi đi xe đạp điện với Hữu Công. Chính bố Công từng gọi điện cho tôi nói, bác rất cảm ơn con vì điều đó, đã hiểu cho Công. Thế nên chuyện tôi xúc phạm bố mẹ Công là không có.

Hôm đó, tôi và Công cãi nhau. Cả hai cùng uống rượu nên xảy ra xô xát. Công nhảy lên người tôi đấm vào mặt. Đó không phải chỉ là 1, 2 cái tát đúng không?

Còn chuyện Hữu Công từng gặp chị ở với người đàn ông khác khi hai người cãi nhau thì sao?

Sự việc này cũng vào đúng ngày chúng tôi cãi nhau lớn và Công đấm tôi. Tôi uống say mèm, vừa đi vừa nôn nên phải gọi bạn đưa về. Chính nhân viên khách sạn là người cõng tôi lên. Hôm đó tôi đã bật định vị để mong Công tìm đến. Mà đã bật định vị thì tôi không thể vào đó với người đàn ông khác được.

Hữu Công có nói là còn nhiều chuyện động trời khác liên quan đến chị mà nếu lộ ra thì sự nghiệp và cuộc đời của chị sẽ chấm dứt. Chị có lo sợ điều đó?

Tôi chẳng sợ điều gì vì dù Công nói gì đi chăng nữa thì mọi điều tôi làm trong nghệ thuật đều chân chính. Nó không liên quan đến cuộc sống ngoài đời của tôi. Mỗi người đều có những bí mật và tôi còn đang không biết Công sắp nhắc đến chuyện gì.

Tính tôi thì quá thẳng thắn, ruột để ngoài da nên tôi không lo sợ điều gì bị tiết lộ.

linh miu khoc nuc no khi noi ve on ao voi huu cong

2 năm chị và Hữu Công bên nhau rất êm đềm và chia tay cũng rất lặng lẽ. Tại sao chuyện ồn ào lại xảy đến vào đúng thời điểm sau khi Hữu Công tổ chức đám cưới và chị thì sắp ra MV ca nhạc. Đó có phải là “chiêu trò PR rẻ tiền” như Hữu Công nói?

Thật ra tôi đã muốn mọi chuyện êm xuôi. Nhưng khi chia tay, Công từng bịa chuyện nói xấu tôi với người khác khiến tôi đã rồ lên rồi nhưng vẫn kiềm chế. Mọi chuyện yên lặng cho đến khi mẹ tôi đi dự đám cưới của Hữu Công.

Đó có thể nói là câu chuyện truyền thông, báo chí hỏi gì tôi nói nấy, rồi Công phản pháo, rồi động chạm rồi lại lên tiếng. Mọi chuyện bị dấy lên như thế. Đó thực sự là sự trùng hợp. Tôi không đem chuyện cá nhân ra làm trò PR cho sản phẩm của mình.

Chị nhiều lần nói mẹ chị quý mến Hữu Công thậm chí còn tạo mọi điều kiện để hai người quay lại. Vậy sau chuyện bị Hữu Công đánh được tiết lộ, mẹ chị phản ứng ra sao?

Mẹ tôi hiếm khi đứng về phe các con. Em gái tôi cũng rất bức xúc vì điều đó. Nhưng gia đình tôi mỗi người một tính, mẹ cũng chỉ mong tôi tìm được người đàn ông tốt, có tương lai, có khả năng kiếm tiền mà Công thì là người như thế. Sau chuyện này mong mẹ sẽ hiểu tôi hơn.

linh miu khoc nuc no khi noi ve on ao voi huu cong

Những ngày sóng gió vừa qua, bạn trai đã ở bên và chia sẻ với chị thế nào?

Bạn ấy rất hiểu tôi và luôn ủng hộ tôi. Những ngày qua bạn ấy vẫn nói với tôi rằng, chuyện gì qua rồi thì cho qua đi. Đẩy mọi thứ lên rồi bản thân mình lại bị tổn thương. Mỗi khi có ai động chạm đến khiến tôi rồ lên, bạn ấy luôn là người ghìm cái cảm xúc của tôi xuống. Bạn ấy thực sự là người đàn ông chín chắn.

Bạn trai chị có bao giờ để ý đến những chuyện trong quá khứ và ghen với những thước phim nóng giữa chị và Hữu Công?

Trước đây thì có nhưng giờ bạn ấy đã có thể hiểu và thông cảm cho công việc của tôi.

Ngay cả bây giờ chị vẫn làm công việc khá nhạy cảm như đóng phim, chụp ảnh sexy. Hai người có bao giờ phải tranh cãi về điều này?

Không hề. Tuy nhiên, tôi cũng tìm cách để mọi thứ phù hợp hơn như chọn bạn ấy là người diễn cùng, chụp ảnh cùng. Dù bạn ấy không phải là lựa chọn tốt nhất vì không có tên tuổi lại không biết diễn xuất. Nhưng tôi có thể hướng dẫn bạn ấy.

Nếu phải nói một câu cuối cùng với Hữu Công, chị sẽ nói gì?

Đây là lần cuối cùng chúng ta nhắc về nhau. Và tôi chúc cho vợ của Hữu Công có được hạnh phúc.

linh miu khoc nuc no khi noi ve on ao voi huu cong Bị Linh Miu tố đánh đập, Hữu Công cho biết không để tình cũ lấy tên tuổi PR

“Nếu Linh muốn PR cho bản thân nhưng theo cách tích cực, tôi đồng ý giúp đỡ. Còn lấy người khác ra đánh bóng tên ...

linh miu khoc nuc no khi noi ve on ao voi huu cong \'Hiện tượng mạng\' Hữu Công cầu hôn vợ bằng nhà và xe tiền tỷ

Ít ai biết, Hữu Công – một hiện tượng khá nổi tiếng trên mạng xã hội cầu hôn vị hôn thê là Phan Thuỷ Tiên ...

linh miu khoc nuc no khi noi ve on ao voi huu cong Hữu Công tung ảnh cưới đẹp lung tinh trước thềm đám cưới tiền tỷ

Đám cưới có sự góp mặt của ông hoàng nhạc Việt - Đàm Vĩnh Hưng hứa hẹn rình rang một vùng quê.

/ http://danviet.vn