Liệu có chuyện Nhã Phương - Trường Giang \"gương vỡ lại lành\" ?

Hình ảnh được cho là Nhã Phương và Trường Giang đi ăn tình tứ bên nhau khiến nhiều người quan tâm.

Cách đây không lâu, Nam Em công khia chuyện tình cảm giữa cô và Trường Giang khiến cho nhiều người bất ngờ. Nhiều thông tin cho rằng Nhã Phương đã không tha thứ cho Trường Giang, mặc dù từ khi xảy ra vụ việc tới giờ, Nhã Phương không hề lên tiếng chính thức. Hiện tại, dư luận vẫn chưa biết được mối quan hệ tình ái giữa Nhã Phương và Trường Giang có còn tiếp diễn như trước.

lieu co chuyen nha phuong truong giang guong vo lai lanh

Hình ảnh Trường Giang đi ăn bên cạnh Trường Giang.

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ những hình anh được cho là Trường Giang và một cô gái có nhiều nét giống với Nhã Phương đang đi ăn chung tại một quán ăn trên đường Nguyễn Hữu Hào, quận 4, thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 3.5.

Nhiều ý kiến cho rằng cặp đôi này hiện tại vẫn giữ mối quan hệ như trước, Trường Giang vẫn tự nhiên khi đội mũ lưỡi trai, mặc áo phông trắng. Cô gái được cho là Nhã Phương thì vẫn đeo nguyên chiếc kính đen lớn, chỉ kéo khẩu trang xuống nhưng có thể thấy cô có nhiều nét giống với nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân".

lieu co chuyen nha phuong truong giang guong vo lai lanh

Trường Giang và Nhã Phương đã nhiều lần dính tin đồn chia tay.

Đây là lần thứ hai Trường Giang và Nhã Phương xuất hiện bên nhau kể từ sau ồn ào tình cảm với Nam Em. Trước đó, hôm 25.3, hai nghệ sĩ cùng tham gia một sự kiện quảng cáo tại TP.HCM. Nhã Phương có mặt từ rất sớm. Cô tham gia các hoạt động, vui vẻ chụp ảnh trước ống kính. Tuy nhiên, cô chỉ đi một mình, không hề tay trong tay với Mười Khó. Đi riêng tới sự kiện, Trường Giang còn đến rất muộn.

lieu co chuyen nha phuong truong giang guong vo lai lanh Nhã Phương sẽ vào vai nữ chính trong "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt?

Đạo diễn Trần Bửu Lộc cho biết anh đang rất “đau đầu“ trong việc lựa chon dàn diễn viên phù hợp cho “Hậu duệ mặt ...

lieu co chuyen nha phuong truong giang guong vo lai lanh Nam Em có \'không bình thường\' như Trường Giang chỉ trích?

Chuyện bê bối tình cảm giữa Nam Em và Trường Giang vẫn là chủ đề nóng bàn tán của công chúng. Nhiều ý kiến thắc ...

lieu co chuyen nha phuong truong giang guong vo lai lanh Vì sao Trường Giang bị Nam Em và các sao nữ chọn để lợi dụng tên tuổi?

Từ lâu, trong showbiz vẫn thường nói Trường Giang được Tổ nghề đãi, sự nghiệp lên như diều gặp gió dù tai tiếng không ít. ...

/ http://danviet.vn