Liên tục gây khó U23 Việt Nam, Ban tổ chức ASIAD 18 lên tiếng xin lỗi

Ban tổ chức (BTC) ASIAD 18 đã cử đại diện đến xin lỗi U23 Việt Nam về những phiền phức trong việc việc bố trí sân tập.

Tính đến thời điểm này, dù đã đặt chân đến Indonesia hơn 2 ngày nhưng U23 Việt Nam vẫn chưa thể ra sân để tập luyện. Đầu tiên là việc BTC không bố trí sân Wibawa Mukti, địa điểm diễn ra bảng D ASIAD 18 cho các đội tập luyện để đảm bảo mặt sân.

Khi bố trí sân tập Sutasoma 2 thì sân này lại nằm trong khu quân sự nên U23 Việt Nam không thể vào, do không có giấy giới thiệu của BTC.

Sau đó, BTC bố trí lịch tập của U23 Việt Nam vào 20h00 ngày 12.8 và HLV Park Hang-seo quyết định hủy buổi tập vì quá muộn lại di chuyển đến 50km.

lien tuc gay kho u23 viet nam ban to chuc asiad 18 len tieng xin loi
BTC ASIAD 18 đã cử đại diện tới xin lỗi U23 Việt nam vì liên tục để xảy ra sự cố ở việc bố trí sân tập. Ảnh: VFF

Liên tiếp gặp những sự cố, lãnh đội U23 Việt Nam đã có ý kiến khiếu nại với AFC về công tác tổ chức của nước chủ nhà. Trong động thái mới nhất, BTC nước chủ nhà Indonesia đã phải cử đại diện đến xin lỗi thầy trò HLV Park Hang-seo vì những sai sót.

Ông Dương Vũ Lâm - Trưởng đoàn U23 Việt Nam - cho biết: "Phía chủ nhà Indonesia cũng đã xin lỗi U23 Việt Nam vì những phiền phức do cập rập trong công tác tổ chức. Dù sao toàn đội cũng phải chuẩn bị tinh thần để đảm bảo mọi thứ ở trạng thái tốt nhất trong mọi tình huống”.

Chiều nay (13.8), U23 Việt Nam sẽ có buổi tập đầu tiên trên đất Indonesia trước khi bước vào chiến dịch ASIAD 18 với đối thủ Pakistan vào chiều mai (14.8).

lien tuc gay kho u23 viet nam ban to chuc asiad 18 len tieng xin loi Không cần mua bản quyền, CĐV vẫn có thể xem miễn phí Olympic Việt Nam

Nước chủ nhà Indonesia sẽ phát trực tiếp các trận thi đấu của ASIAD 2018 qua kênh vidio.com để người hâm mộ theo dõi miễn ...

lien tuc gay kho u23 viet nam ban to chuc asiad 18 len tieng xin loi Olympic Việt Nam hủy tập vì không có giấy phép vào khu quân sự

Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm đã lên tiếng giải thích lý do Olympic Việt Nam phải hủy buổi tập đầu tiên trên đất Indonesia vào ...

/ Lao động