Lập hattrick giúp Barca ngược dòng, Messi vẫn thừa nhận sự thật bất ngờ

Siêu sao Lionel Messi cho biết, cuộc đua tranh ngôi vô địch La Liga vẫn còn nhiều chông gai dù anh vừa lập hattrick siêu đẳng để giúp Barca thắng ngược Sevilla 4-2 trong trận đấu ở vòng 25.

Hành quân tới sân Sanchez Pizjuan là thử thách không nhỏ với Barca. Tuy nhiên, với Messi trong đội hình, đội bóng xứ Catalan chẳng hề e ngại đối phương.

Trong sự nghiệp tính đến thời điểm này, Sevilla chính là “con mồi” ưa thích nhất của Messi. Tính đến trước trận đấu ở vòng 25 La Liga, tiền đạo người Argentina đã 33 lần phá lưới Sevilla và đây chính là đội bóng bị anh sút thủng lưới nhiều lần nhất.

lap hattrick giup barca nguoc dong messi van thua nhan su that bat ngo

Messi lại tỏa sáng giúp Barca củng cố ngôi đầu La Liga

Ở trận đấu này, Sevilla đã chơi khá tốt và 2 lần lượt lên dẫn trước với các pha lập công của Navas và Mercado. Nhưng một mình Messi đã tỏa sáng để xoay chuyển cục diện. Mỗi khi Sevilla ghi bàn, chính Messi lại gỡ hòa cho Barca.

Sau đó, ở phút 85, Messi đã hoàn tất cú hattrick, đưa Barca dẫn lại. Đây cũng là bàn thắng thứ 36 của Messi vào lưới Sevilla. Chưa dừng lại ở đây, vào phút bù giờ thứ ba, chính Messi kiến tạo để Suarez ghi bàn, ấn định chiến thắng 4-2 cho Barca.

Với thắng lợi này, Barca tạm thời hơn đội nhì bảng Atletico Madrid tới 10 điểm. Tuy vậy, Messi cho rằng, vẫn còn nhiều khó khăn ở phía trước. “Vẫn còn một chặng đường dài trong cuộc đua vô địch, nhưng điều quan trọng là toàn đội đã giành chiến thắng trước Sevilla để giữ vững cách biệt điểm số. Chúng tôi còn nhiều trận đấu khó khăn phía trước và mọi thứ sẽ ngày càng khó khăn hơn để có được chiến thắng.

Barca không bỏ qua bất kỳ đấu trường nào cả. Chúng tôi còn một bước nữa để vào chung kết Cúp Nhà Vua. Dù vậy, chúng tôi còn một trận đấu vô cùng khó khăn khi làm khách tới sân Real Madrid sắp tới. Chúng tôi sẽ đến đó và cố gắng đánh bại họ. Chúng tôi tự tin có thể làm được điều này. Sau đó, chúng tôi sẽ lại hướng về La Liga", Messi cho biết.

Tiết lộ về phong độ của bản thân cũng như đội bóng thời gian qua, Messi nhấn mạnh: "Bạn không thể lúc nào cũng chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất được và nói thật là Barca vẫn chưa chơi thứ bóng đá hay nhất của chúng tôi. Không dễ dàng chút nào để tung ra một pha dứt điểm. Khi lối chơi trở nên mượt mà, mọi thứ rồi sẽ xảy ra. Chúng tôi đã trở lại là chính mình hôm nay và có màn trình diễn tuyệt vời".

lap hattrick giup barca nguoc dong messi van thua nhan su that bat ngo

Lionel Messi: ‘Barca sẽ đến Bernabeu để giành chiến thắng’

Sau khi lập hat-trick giúp Barcelona lội ngược dòng trước Sevilla, Lionel Messi tỏ ra tự tin trước trận lượt về cúp nhà vua gặp ...

lap hattrick giup barca nguoc dong messi van thua nhan su that bat ngo

Hậu vệ Lyon: \'Kèm Messi dễ hơn Mbappe\'

Hậu vệ Marcelo của Lyon cho rằng "bắt chết" Kylian Mbappe là điều gần như không thể lúc này, bởi sao trẻ người Pháp đang ...

lap hattrick giup barca nguoc dong messi van thua nhan su that bat ngo

Phung phí cơ hội, Barca bị cầm hòa ở vòng 16 đội cúp châu Âu

Barca cầm bóng vượt trội, liên tục tấn công nhưng chỉ có trận hòa 0-0 trên sân của Lyon trong khuôn khổ vòng 1/8 Champions ...