Lan Ngọc diễn lố để gây cười trong phim truyền hình

Ở loạt phim remake \"Mối tình đầu của tôi\", nữ diễn viên hóa thân cô gái xấu xí, có nhiều cảnh hài với biểu cảm cường điệu. 

Hai tập đầu của bản Việt hóa phim Hàn She Was Pretty phát sóng ngày 16 và 17/1. Trong phim, An Chi (Lan Ngọc) và Hạ Linh (Chi Pu) là đôi bạn thân sống cùng nhà. Hạ Linh xinh đẹp, sang trọng, An Chi bị xem thường do vẻ ngoài luộm thuộm. Diễn viên Bình An thủ vai Nam Phong - mối tình thuở nhỏ của Chi, giờ là giám đốc sáng tạo nổi tiếng trong ngành thời trang.

Mở đầu loạt phim giới thiệu hoàn cảnh, cá tính các nhân vật. An Chi luôn mặc cảm về ngoại hình, đồng thời bị xem là lập dị với lối nói chuyện tưng tửng, thiếu ý tứ - thể hiện qua cảnh đi phỏng vấn xin việc. Còn Hạ Linh được nhiều chàng trai vây quanh, có quan niệm phóng khoáng trong tình yêu, không ngại hôn người đàn ông mới quen một ngày.

lan ngoc dien lo de gay cuoi trong phim truyen hinh

Bình An (phải) và Lan Ngọc trong phim.

Trong vai chính, Lan Ngọc dùng lối diễn lố để gây cười. Nhân vật của cô cư xử theo khuynh hướng quá mức so với đời thật, hay có các biểu cảm, động tác cường điệu. Phong cách này tương tự bản Hàn nhưng dễ gây mệt cho khán giả khi xem trong thời gian dài. Còn Chi Pu chưa thể hiện được nhiều ngoài tạo hình xinh đẹp.

lan ngoc dien lo de gay cuoi trong phim truyen hinh

Nữ chính trong bản Hàn.

Tạo hình của các nhân vật nhận phản ứng trái chiều. Trên fanpage phim, một số người nhận xét phần má của Lan Ngọc được đánh hồng quá mức, trông giả tạo chứ không tự nhiên như bản Hàn. Dù An Chi được giới thiệu là luộm thuộm, quần áo của cô lại khá hợp mốt. Còn Bình An trông hơi trẻ, hiền lành cho vai giám đốc quyền lực. Vẻ ngoài của anh có phần kém thu hút hơn nam phụ B Trần (vai phóng viên thời trang).

Mối tình đầu của tôi do Bảo Nhân, Nam Cito đạo diễn, dự kiến có 60 tập. Phim hoàn tất cách đây hai năm nhưng đến năm nay mới phát sóng.

lan ngoc dien lo de gay cuoi trong phim truyen hinh Ninh Dương Lan Ngọc: Tậu kim cương và nói không với đàn ông kém tuổi

Không còn hiền lành, ngây thơ như ngày nào, Ninh Dương Lan Ngọc hiện tại đã trưởng thành, chín chắn hơn cả vẻ ngoài và ...

lan ngoc dien lo de gay cuoi trong phim truyen hinh Chi Pu vòng 1 nóng bỏng chặt đẹp Ninh Dương Lan Ngọc trên thảm đỏ

Nữ ca sĩ dù chỉ đóng nữ phụ nhưng đã lấn át toàn bộ dàn diễn viên chính. trong buổi ra mắt “Mối tình đầu ...

lan ngoc dien lo de gay cuoi trong phim truyen hinh Ninh Dương Lan Ngọc - ngọc nữ lột xác gợi cảm, nhiều ồn ào tình cảm

Ninh Dương Lan Ngọc chạm ngõ điện ảnh nhờ “Cánh đồng bất tận”. Nữ diễn viên sắp bước sang tuổi 29 thừa nhận không theo ...

Ân Nguyễn

/ VnExpress