Làm rõ việc Phó chủ tịch huyện Lý Sơn bị lái xe đánh trong cuộc nhậu

Trưa 5.9, Huyện ủy Lý Sơn, Quảng Ngãi đã yêu cầu báo cáo, mời một số cán bộ liên quan của UBND huyện này lên làm rõ vụ xô xát, đánh nhau, gây ảnh hưởng xấu đến dư luận ở địa phương.

Theo nguồn tin riêng của Dân Việt, số người liên quan đến xô xát, đánh nhau gồm ông V.N.L- Phó chủ tịch UBND, ông N.T.M-Phó chánh văn phòng và ông M.H.T, lái xe của UBND huyện Lý Sơn.

Cụ thể, vụ việc xảy ra vào tối 29.8 tại quán ăn Hoàng Khuyên, ở thôn Tây, xã An Vĩnh. Vào thời điểm trên khi ông V.N.L- Phó chủ tịch UBND và ông N.T.M-Phó chánh văn phòng UBND huyện Lý Sơn cùng ngồi ăn tối với một số người thân, ông M.H.T ngồi ở nơi khác mang ly bia đến cụng, mời.

lam ro viec pho chu tich huyen ly son bi lai xe danh trong cuoc nhau

Trụ sở UBND huyện Lý Sơn, nơi có một số cán bộ xảy ra xô xát với nhau (Ảnh: I.T)

Tại đây sau khi có lời qua tiếng lại, bất ngờ lái xe M.H.T dùng tay đánh ông V.N.L. Quá bức xúc trước hành vi trên của lái xe M.H.T, ông N.T.M đã không kìm chế nên đánh lái xe M.H.T một cái (?). Thấy vậy những người đang có mặt vội can ngăn, rồi tất cả cùng ra về.

Vào trưa cùng ngày, xác nhận với PV sự việc trên, ông V.N.L- Phó chủ tịch UBND Lý Sơn giãi bày: "Có lẽ trong lúc nóng giận nhất thời và đã uống bia, lái xe M.H.T có hành vi không đúng ". Còn ông N.T.M-Phó chánh văn phòng UBND huyện Lý Sơn cho biết, có thể trong lúc can ngăn đã xảy ra va chạm với lái xe M.H.T.

Khi chúng tôi đề nghị được gặp trực tiếp để trao đổi cụ thể vụ việc, lái xe M.H.T nói: "Hiện đã về nhà ở TP.Quảng Ngãi, có gì sẽ gọi lại sau".

lam ro viec pho chu tich huyen ly son bi lai xe danh trong cuoc nhau Bắt Phó Chủ tịch UBND TP Việt Trì Lê Sỹ Hồng

Công an tỉnh Phú Thọ vừa khởi tố ông Lê Sỹ Hồng, là Phó Chủ tịch UBND TP Việt Trì (tỉnh Phú Thọ) vì có ...

lam ro viec pho chu tich huyen ly son bi lai xe danh trong cuoc nhau Phó Chủ tịch TP.Thanh Hóa trần tình dự án của em trai

Ông Kính phủ nhận thông tin dự án An Phú Hưng được xây dựng trước khi giao đất, mọi vấn đề đều được tiến hành ...

lam ro viec pho chu tich huyen ly son bi lai xe danh trong cuoc nhau Nhận được tin khai thác cát trái phép: Phó Chủ tịch tỉnh Bình Thuận chỉ đạo khẩn cấp

Nhận được thông tin khai thác cát trái phép tại xã Sông Lũy (huyện Bắc Bình), ông Phạm Văn Nam - Phó Chủ tịch UBND ...

lam ro viec pho chu tich huyen ly son bi lai xe danh trong cuoc nhau Bắc Giang: Điều tra vụ 2 nam thanh niên tử vong cạnh xe máy dưới mương nước

Trong lúc đi làm đồng, người dân tá hỏa phát hiện thi thể của 2 thanh niên dưới mương nước cùng chiếc xe máy.

/ http://danviet.vn