Lâm Khánh Chi phẫn nộ vì bị fan của Hương Giang Idol chửi bới nặng nề

“Tôi chưa thấy khán giả của ai mất dạy như khán giả của Hương Giang. Tụi đó chửi khiến tôi từng phải đắp mền khóc trong phòng một mình, chửi không còn một cái gì hết“, họ Lâm bức xúc.

Lâm Khánh Chi và Hương Giang Idol là hai người đẹp chuyển giới có mâu thuẫn từ lâu. Riêng "công chúa" họ Lâm, cô không ít lần tỏ thái độ bức xúc khi cho rằng bị fan của đàn em xúc phạm.

Trong livestream mới nhất trên mạng xã hội, Lâm Khánh Chi không thể nhẫn nhịn khi những bình luận khiếm nhã tiếp tục được gửi đến. Giọng ca Tình thiên thu còn thẳng thừng mắng fan Hương Giang là những người "mất dạy".

Theo lời Lâm Khánh Chi, thời điểm Hương Giang Idol đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 cũng là lúc fan của người đẹp này lộng hành nhiều nhất. Hình ảnh "công chúa" bị mang ra chế cháo mỉa mai, không kể đến hàng ngàn bình luận và tin nhắn được gửi đến cô với mục đích châm chọc, xúc phạm.

Nói một lần cho rõ, họ Lâm thẳng thắn "vỗ mặt" fan đàn em: "Hương Giang đoạt giải hoa hậu thì liên quan gì tới tôi mà tụi fan đó lên Facebook chửi tôi không ra một cái gì hết. Chưa kịp khen thì chúng nó bảo ganh tỵ à mà không khen. Đến khi khen lại bị chửi sao giả tạo quá vậy. Sống làm sao để vừa lòng tụi bay?

Tụi bay có thần tượng Hương Giang như thế nào thì Hương Giang cũng không hơn chị được. Mỗi người có một vị trí trong lòng khán giả. Nếu thích thần tượng thì đừng làm ảnh hưởng đến thần tượng của mình".

lam khanh chi phan no vi bi fan cua huong giang idol chui boi nang ne

Lâm Khánh Chi thẳng thắn mắng fan Hương Giang.

Nhận được quá nhiều tin nhắn và bình luận khiếm nhã ở thời điểm Hương Giang đăng quang, "công chúa chuyển giới" chia sẻ còn không dám sử dụng Facebook ở thời điểm đó. Thậm chí, cô còn bị stress nặng nề vì hành vi thiếu văn hóa này.

"Tôi chưa thấy khán giả của ai mất dạy như khán giả của Hương Giang Idol. Tụi đó chửi khiến tôi từng phải đắp mền khóc trong phòng một mình, chửi tôi không còn một cái gì hết trong khi tôi đâu có đụng chạm gì đâu? Thần tượng ai thì qua Facebook người đó mà tung hô.

Hôm nay bức xúc là phải nói hết luôn bởi không ai có thể ngồi yên được khi bị chửi nhiều lần như thế. Mỉa mai tôi ganh tỵ Hương Giang, nhưng Hương Giang đâu có gì hơn tôi đâu mà phải ganh?", Lâm Khánh Chi bực bội.

lam khanh chi phan no vi bi fan cua huong giang idol chui boi nang ne

"Công chúa" khẳng định Hương Giang không có gì hơn được cô.

Bên cạnh đó, trước câu hỏi của fan là vì sao không thi hoa hậu, Lâm Khánh Chi cũng thẳng thắn cho biết: "Chị đẹp trong mắt ông xã là đủ rồi, đâu cần phải thi hoa hậu. Nếu chị muốn thi, chị đã thi lâu rồi. Bây giờ, chị không có thời gian để thi cử đâu vì còn nhiều việc để phải lo lắm. Cho các em nhỏ đi thi để các em nhỏ tìm được tương lai, cơ hội, còn chị nhiều cơ hội quá rồi nên không cần".

lam khanh chi phan no vi bi fan cua huong giang idol chui boi nang ne

"Công chúa" khẳng định có quá nhiều cơ hội nên không cần phải thi hoa hậu.

lam khanh chi phan no vi bi fan cua huong giang idol chui boi nang ne "Thánh nữ ngực đẹp" Ngân 98, Ngọc Trinh...ai nude "gây bão" nhất?

Khi Ngọc Trinh, “Thánh nữ ngực đẹp“ Ngân 98, Lâm Khánh Chi không ngần ngại tung ra những bức hình nude quyến rũ, khiến cho ...

lam khanh chi phan no vi bi fan cua huong giang idol chui boi nang ne Khó nhận ra Lâm Khánh Chi trẻ đẹp như gái 18 nhờ đổi kiểu tóc này

Thay vì mái tóc khá dài uốn xoăn bồng bềnh thường thấy, Lâm Khánh Chi thay đổi kiểu tóc ngắn khiến fan xôn xao vì ...

lam khanh chi phan no vi bi fan cua huong giang idol chui boi nang ne "Sốt" vì Lâm Khánh Chi táo bạo chụp ảnh nude khoe vòng 1 đầy lấp ló

Sở hữu ngoại hình nóng bỏng, Lâm Khánh Chi tạo dáng gợi cảm nude hững hờ gây sốt cộng đồng mạng.

/ http://danviet.vn