Lâm Khánh Chi khóc vì 650 khách đi 350 phong bì, sao Việt khác thì sao?

Có người mừng cưới 10 triệu, có người lại chỉ mừng tình cũ 200 ngàn đồng.

Câu chuyện mừng đám cưới bao nhiêu luôn là chuyện tế nhị ít khi được chia sẻ. Với giới nghệ sĩ, điều đó càng khó nói ra. Vậy nhưng, qua những câu chuyện phiếm, chia sẻ hài hước, sao Việt ngầm tiết lộ về chuyện dở khóc dở cười về phong bì mời cưới.

Lâm Khánh Chi: 650 khách nhưng chỉ có 350 phong bì

lam khanh chi khoc vi 650 khach di 350 phong bi sao viet khac thi sao

Lâm Khánh Chi và ông xã trong tiệc cưới

Mới đây trong sự kiện ra mắt MV mới, nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi tiết lộ chuyện đám cưới của cô và ông xã đầu năm nay. Theo chia sẻ của Lâm Khánh Chi, cô mời 500 khách nhưng phút cuối đến dự đám cưới có tới 650 người. Điều hài hước là sau tiệc cưới chỉ thấy 350 phong bì tiền mừng, nên gia đình lỗ nặng.

Thu Trang đi ăn cưới Trấn Thành: Thiệp mời quy thành phiếu rút thăm trúng thưởng

Tiệc cưới Trấn Thành - Hari Won vào đúng dịp Giáng sinh hội tụ nhiều khách mời là các nghệ sĩ showbiz Việt. 300 vị khách được mời tới dự ngày vui. Thú vị là thiệp mời được cô dâu chú rể ghi rõ, thiệp được quy đổi thành phiếu rút thăm trúng thưởng.

lam khanh chi khoc vi 650 khach di 350 phong bi sao viet khac thi sao

Thiệp cưới của Trấn Thành có ghi rõ: "Thiệp mời sẽ được quy đổi thành phiếu rút thăm trúng thưởng"

Nữ diễn viên hài Thu Trang tiết lộ, cô đã bốc thăm trúng thưởng được phong bao lì xì với nhiều tờ 500 ngàn đồng bên trong. Theo đó, vợ danh hài Tiến Luật nhận được 2 triệu đồng.

Khi một người bạn tên Trung hỏi Thu Trang câu tế nhị rằng: "Lỗ 8 triệu hả?". Nữ danh hài không trả lời trực tiếp nhưng bấm like viết: "Hay vậy ta" như ngỏ ý khen dự đoán đúng của người bạn. Nhiều người dự đoán vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật đã bỏ phong bì 10 triệu đồng mừng đám cưới Trấn Thành - Hari Won và nhận được 2 triệu "bù lỗ".

Khắc Việt nhắc khéo khách mời nhớ bỏ phong bì

Cặp vợ chồng Thanh Thảo - Khắc Việt tạo nên độ "lầy lội" trong việc thiết kế tấm thiệp cưới. Khác với thiệp cưới truyền thống, "Tấm thiệp mời trên bàn" của Khắc Việt được thiết kế như một chiếc vé máy bay hạng thương gia của hãng hàng không được đặt tên ghép từ tên cô dâu và chú rể - Việt Thảo Airlines.

lam khanh chi khoc vi 650 khach di 350 phong bi sao viet khac thi sao

Thiệp mời của Khắc Việt không quên nhắc khách mời chuyện "bỏ phong bì"

Khắc Việt đưa ra hai yêu cầu đối với khách mời tham dự đám cưới: Đó là khách mời đến trước 30 phút, hai là khi đến cần xuất trình thiệp mời, sẽ có người dẫn khách vào vị trí ngồi đã sắp xếp trước. Nam ca sĩ cũng không quên nhắc khéo khách mời vấn đề quan trọng đó là "bỏ phong bì" và "ăn no nê".

Lâm Vỹ Dạ tố tình cũ mừng cưới 200 ngàn đồng

lam khanh chi khoc vi 650 khach di 350 phong bi sao viet khac thi sao

Lâm Vỹ Dạ và Anh Đức kể chuyện mừng cưới để gây cười

Câu chuyện hài hước được Lâm Vỹ Dạ đưa ra "tố" tình cũ là Anh Đức trong chương trình Đấu trường âm nhạc. Cô cho hay, vì vẫn còn mối hận với Anh Đức nên liên tục "chặt chém" anh trong chương trình. "Ngày xưa lúc chia tay rồi thì vẫn làm bạn, vì vậy đám cưới mình vẫn mời. Nỡ lòng nào người yêu cũ mà đi đám cưới có 200 ngàn. Quen 1 năm trời đám cưới đi có 200 ngàn” - Lâm Vỹ Dạ nói.

Sau đó, Anh Đức liền phản bác cho rằng Lâm Vỹ Dạ dựng chuyện vì hôm đó anh không đi. Anh nói thêm không đi nên mừng 200 ngàn, chứ nếu ăn thì sẽ mừng 250 ngàn.

Câu chuyện của hai ngôi sao thực chất chỉ là điều hài hước để tạo tiếng cười cho khán giả.

lam khanh chi khoc vi 650 khach di 350 phong bi sao viet khac thi sao Lâm Khánh Chi tá hỏa phát hiện 650 khách chỉ đi 350 phong bì tiền mừng

Nữ ca sĩ chuyển giới bức xúc khi 650 khách đến dự, nhưng chỉ đếm được khoảng 350 phong bì.

lam khanh chi khoc vi 650 khach di 350 phong bi sao viet khac thi sao Lâm Khánh Chi bị chồng giận vì đóng cảnh hôn

Chồng ca sĩ ghen một tuần khi xem poster có cảnh vợ hôn bạn diễn ở phim ca nhạc.

lam khanh chi khoc vi 650 khach di 350 phong bi sao viet khac thi sao Lâm Khánh Chi bật khóc vì bị gia đình chồng kỳ thị giới tính

“Người ta hỏi mẹ chồng tôi vì sao lại gả con trai duy nhất cho người chuyển giới như vậy” – Lâm Khánh Chi chia ...

lam khanh chi khoc vi 650 khach di 350 phong bi sao viet khac thi sao 3 tháng sau kết hôn, Lâm Khánh Chi bức xúc “tố” chồng gia trưởng, áp đặt

3 tháng sau kết hôn, Lâm Khánh Chi đã có những tiết lộ bất ngờ về cuộc sống hôn nhân với ông xã Phi Hùng, ...

/ http://danviet.vn