Lâm Khánh Chi chuẩn bị nhận con sinh từ tinh trùng lưu trữ trước chuyển giới

Lâm Khánh Chi chia sẻ hạnh phúc của vợ chồng cô được nhân đôi trước thềm kỉ niệm 1 năm ngày cưới.

“Nữ hoàng chuyển giới” không giấu được sự háo hức khi chỉ còn một tuần nữa cả hai vợ chồng sẽ cùng ôn lại kỉ niệm của 1 năm hôn nhân, đặc biệt là việc chuẩn bị lên chức làm mẹ.

lam khanh chi chuan bi nhan con sinh tu tinh trung luu tru truoc chuyen gioi

Cô thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng trên trang cá nhân

Lâm Khánh Chi chia sẻ trên trang cá nhân ít phút trước: “Chỉ còn một tuần nữa là đúng tròn một năm kỷ niệm ngày cưới rồi. Niềm vui hạnh phúc lại vỡ oà thêm 1 lần nữa, hạnh phúc hơn sắp được làm mẹ, làm tròn bổn phận của người vợ. Không có gì quý bằng hạnh phúc của gia đình mình. tôi đã có tất cả và đang hạnh phúc với những gì Lâm Khánh Chi đang có”.

Được biết lễ kỉ niệm của nữ ca sĩ sẽ diễn ra vào ngày 11/1 tới với khoảng 300 khách. Sau đám cưới “lỗ nặng”, Lâm Khánh Chi vẫn quyết định “chơi lớn” với lễ kỉ niệm để hâm nóng tình cảm vợ chồng, và là dịp để gặp gỡ bạn bè.

lam khanh chi chuan bi nhan con sinh tu tinh trung luu tru truoc chuyen gioi

Dòng trạng thái của nữ ca sĩ nhận được nhiều lời chúc từ khán giả

lam khanh chi chuan bi nhan con sinh tu tinh trung luu tru truoc chuyen gioi

Cận cảnh thiệp mời kỉ niệm hoành tráng như thiệp cưới

Chia sẻ với chúng tôi về việc chuẩn bị đón con về Việt Nam, giọng ca Đợi một người hết một đời cho biết khoảng cuối tháng 1 gia đình sẽ đón con về. Tuy nhiên Lâm Khánh Chi sẽ không công khai hình ảnh mặt con vì muốn con có cuộc sống bình yên và được phát triển bình thường như những đứa trẻ khác.

lam khanh chi chuan bi nhan con sinh tu tinh trung luu tru truoc chuyen gioi

Cô và ông xã kém tuổi đang chờ đợi ngày đón "thiên thần nhỏ" về với gia đình

Trước đó, người đẹp cũng từng tiết lộ muốn giấu kín mong muốn có con, nhưng vì muốn truyền cảm hứng cho những người chuyển giới nên cô đã quyết định chia sẻ câu chuyện của mình.

Cô cho biết: “Khi nói ra, những bạn có ý định chuyển giới sẽ có thêm thông tin hữu ích. Nỗi lo không có con cùng huyết thống của người chuyển giới sẽ không còn nữa. Lúc đó, các bạn có thể tự tin sống hạnh phúc với những quyết định mà mình chọn”.

Những thông tin liên quan đến vợ chồng Lâm Khánh Chi luôn là chủ đề công chúng quan tâm, đặc biệt với tin cô sẽ làm mẹ càng khiến người hâm mộ không khỏi chú ý. Những hình ảnh được cô đăng tải trên trang cá nhân đều nhận được sự chúc phúc và ngưỡng mộ từ công chúng.

lam khanh chi chuan bi nhan con sinh tu tinh trung luu tru truoc chuyen gioi Lâm Khánh Chi hoàn tất thủ tục nhờ mang thai hộ

Ca sĩ cho biết cô đã chi 600 triệu đồng để thuê người mang thai hộ ở Thái Lan.

lam khanh chi chuan bi nhan con sinh tu tinh trung luu tru truoc chuyen gioi Đọ hồi môn vàng ròng, xế hộp bạc tỷ: Choáng với quà khủng của Lâm Khánh Chi

Hoa hậu Thu Ngân, Đặng Thu Thảo, Lâm Khánh Chi… nhận được của hồi môn “khủng”.

lam khanh chi chuan bi nhan con sinh tu tinh trung luu tru truoc chuyen gioi Mỹ nhân chuyển giới Lâm Khánh Chi nhịn ăn, dành tiền mua 4 căn nhà

Mỹ nhân chuyển giới vừa tiết lộ thêm thông tin gây choáng dư luận.

/ http://danviet.vn