Lâm Đồng: Đối tượng hành hung nữ bác sĩ ra đầu thú

Khi đang cấp cứu cho bệnh nhân, nữ bác sĩ bị một thanh niên xông vào đánh tới tấp, gây thủng màng nhĩ. Sau đó, đối tượng bỏ trốn nhưng được sự vận động từ gia đình nam thanh niên đến cơ quan công an đầu thú.

Báo Lâm Đồng thông tin, ngày 25/1, Công an phường 6 (TP.Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng) đã chuyển hồ sơ vụ côn đồ hành hung nữ bác sĩ tại phòng cấp cứu bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng sang cơ quan điều tra Công an TP.Đà Lạt để tiếp tục điều tra, xử lý.

Trước đó, vào rạng sáng 22/1, tại phòng cấp cứu bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng, nữ bác sĩ Nguyễn Thị Thủy (26 tuổi) đang khâu vết thương cho một bệnh nhân thì có nhóm thanh niên đòi đến gần bệnh nhân. Nữ bác sĩ đã ngăn lại để tiếp tục chăm sóc vết thương cho bệnh nhân. Bất ngờ, một thanh niên đã xông vào đánh tới tấp bác sĩ Thủy.

lam dong doi tuong hanh hung nu bac si ra dau thu
Khu vực xảy ra vụ nữ bác sĩ bị hành hung đến thủng màng nhĩ (Ảnh: Báo Thanh Niên).

Hậu quả, bác sĩ Thủy bị thủng màng nhĩ, hiện đang phải điều trị tại bệnh viện. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an phường 6 đã đến ngay hiện trường nhưng đối tượng hành hung nữ bác sĩ đã bỏ trốn.

Bằng biện pháp nghiệp vụ, công an xác định Võ Văn Tùng (34 tuổi, ngụ phường 6, TP.Đà Lạt, có tiền án về tội Giết người) là người đã hành hung bác sĩ Thủy. Sau khi được vận động, gia đình thuyết phục, Tùng đã đến Công an phường 6 trình diện khai nhận hành vi đánh nữ bác sĩ.

Bác sĩ Nguyễn Đức Thuận, Giám đốc bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng trao đổi với báo Thanh Niên rằng, bác sĩ Thủy mới về công tác tại bệnh viện gần 1 năm nay.

Báo Người Lao Động thông tin thêm, trong ngày 25/1, Công an TP.Đà Lạt tiếp tục củng cố hồ sơ, triệu tập thêm một số đối tượng liên quan để điều tra làm rõ vụ hành hung.

Bác sĩ Trần Văn Thích, Phó Giám đốc bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng bày tỏ lo lắng trước hành vi côn đồ, xem thường pháp luật của nhóm thanh niên với báo Người Lao Động: "Sự việc gây hoang mang cho bệnh nhân cũng như đội ngũ y - bác sĩ ở bệnh viện. Chúng tôi đã báo với công an để vào cuộc điều tra, xử lý nghiêm".

lam dong doi tuong hanh hung nu bac si ra dau thu Bác sĩ đột quỵ sau khi cứu chữa liên tiếp 40 bệnh nhân

Bác sĩ Guo Qingyuan, 43 tuổi, đã đột quỵ và qua đời sau ca trực tối bận rộn tại Bệnh viện Trực thuộc ĐH Thanh ...

lam dong doi tuong hanh hung nu bac si ra dau thu "Đi đẻ gặp bác sỹ là người yêu cũ": Câu hỏi khiến cư dân mạng đau đầu

Gặp lại người yêu cũ trong một hoàn cảnh... cực kỳ “trớ trêu” như bà mẹ này, bạn sẽ làm thế nào? Câu hỏi khiến ...

lam dong doi tuong hanh hung nu bac si ra dau thu Mỹ: Bác sĩ \'yêu râu xanh\' lĩnh án 175 năm tù do quấy rối hơn 160 VĐV

Bác sĩ trị liệu hàng đầu của đội tuyển thể dục dụng cụ Olympics Mỹ, Larry Nassar, chịu mức án lên tới 175 năm tù ...

Ngọc Lài (Tổng hợp)

/ http://www.nguoiduatin.vn