Kỷ luật PCT xã với người đẹp ở bờ đê: 'Quá nhẹ'

Theo anh Quảng, hình thức kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng đối với ông Dũng là quá nhẹ và không thỏa đáng.

Theo thông tin mới nhất liên quan đến vụ Phó Chủ tịch xã tâm sự với người đẹp ở bờ đê, sáng ngày 21/1, trao đổi với báo Đất Việt, ông Hồ Đôn -Chánh văn phòng UBND và HĐND huyện Phong Điền (tỉnh Thừa Thiên-Huế) xác nhận, huyện đã nhận được đơn kiến nghị của anh Trần Văn Quảng (40 tuổi, trú thôn Nhì Tây, xã Điền Lộc, huyện Phong Điền).

"Sau khi UBND huyện nhận được đơn của anh Quảng có giao cho Phòng Nội vụ làm rõ và báo cáo trước ngày 16/2. Từ ngày có những lùm xùm này, ông Dũng (ông Trần Đình Dũng- Phó Chủ tịch UBND xã Điền Lộc-PV) cũng chưa có báo cáo hay giải trình nào lên huyện và hiện vẫn đi làm bình thường", ông Đôn nói.

ky luat pct xa voi nguoi dep o bo de qua nhe

Trụ sở UBND xã Điền Lộc. Ảnh: Dân Việt

Theo ông Đôn, trước đó ông Dũng đã bị kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng. Theo quy trình, sau khi bị kỷ luật về mặt Đảng, ông Dũng có thể sẽ bị cảnh cáo về mặt chính quyền.

"Để đánh giá về công việc thì ông Dũng cũng là 1 cán bộ hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao", ông Đôn cho biết thêm.

Về việc này, cùng ngày, anh Quảng cho biết, từ hôm vợ chồng anh ly dị, chị P.T.N.Y- nhân viên Trường Mầm non Điền Lộc (vợ cũ của anh Quảng-PV) cũng không về thăm các con lần nào.

Anh Quảng cho rằng, do con anh đã trên 7 tuổi nên các cháu được quyền tự chọn ở với bố hay mẹ. Còn anh không chấp nhận sống chung với 1 người vợ đã phản bội mình.

Trước đó, theo nội dung đơn của anh Quảng, từ tháng 12/2016 đến tháng 3/2018, ông Dũng ngoại tình với chị Y.

Cụ thể, vào lúc 19h30 ngày 30/3/2018, một người em họ của anh Quảng bắt gặp ông Dũng và chị Y đang tâm sự tại bờ đê thuộc địa phận xã Điền Môn (huyện Phong Điền). Sau khi bị anh Quảng khiếu nại, ông Dũng đe dọa tính mạng và sỉ nhục anh Quảng.

Anh Quảng cho hay, việc ông Dũng và vợ anh ngoại tình đã khiến gia đình anh tan vỡ, vợ chồng ly hôn. Hiện chị Y đã bỏ đi nơi khác, anh Quảng một mình nuôi 2 đứa con nhỏ, công việc của anh cũng như việc học của con cái bị ảnh hưởng.

Được biết, ông Dũng đã lập gia đình và có 2 người con, vợ ông này là lãnh đạo trường mầm non nơi chị Y công tác. Hiện cơ quan chức năng chưa kỷ luật ông Dũng về mặt chính quyền.

ky luat pct xa voi nguoi dep o bo de qua nhe PCT xã tâm sự với người đẹp ở bờ đê: \'Năng nổ...\'

Theo ông Thành, ông Dũng đã lập gia đình và có 2 người con, vợ ông này là lãnh đạo trường mầm non nơi chị ...

ky luat pct xa voi nguoi dep o bo de qua nhe Diễn tập khi xảy ra cháy trong hầm đường bộ Đèo Cả

Chiếc xe tải đang lưu thông trong hầm thì nổ lốp đâm vào thành hầm bốc cháy, tài xế và phụ lái bị thương nặng, ...

/ http://baodatviet.vn