Kinh hãi cảnh cậu bé 4 tuổi bị chó pit bull tấn công ở TQ

Những người qua đường cố gắng cứu bé trai 4 tuổi khỏi chó pit bull tại thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc.

Theo tờ Tin tức Trùng Khánh Buổi tối, sự việc xảy ra bên ngoài một cửa hàng bán thú nuôi ở quận Đại Túc thuộc thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc. Bé trai Wu, 4 tuổi bị con chó pit bull xích vào gốc cây tấn công, khi cậu bé đi qua cửa hàng.

Đoạn video do người qua đường ghi lại bằng điện thoại di động cho thấy, người chủ cửa hàng thú nuôi tên Li đang cố gắng móc hàm con chó pit bull, trong khi nó ngoạm chặt hàm răng sắc nhọn vào chân cậu bé.

Anh Li cố gắng kéo đầu con chó hung dữ khỏi chân cậu bé và đưa một chiếc que ngắn gần miệng của nó. Cuối cùng, cậu bé cũng được giải cứu nhờ sự giúp đỡ của những người qua đường.

Sau khi cậu bé Wu được đưa tới bệnh viện, các bác sĩ nhận thấy một số vết chảy mảu từ chân phải của nạn nhân. Cảnh sát sau đó thông báo bé trai chỉ bị thương nhẹ.

Theo quy định về quản lý chó của thành phố Trùng Khánh, anh Li bị cảnh cáo và nộp phạt 500 NDT (tương đương 1,7 triệu đồng). Người đàn ông này cũng đồng ý chi trả toàn bộ chi phí điều trị y tế cho nạn nhân.

kinh hai canh cau be 4 tuoi bi cho pit bull tan cong o tq Rùng mình xem clip người phụ nữ massage cho trẻ sơ sinh như đang \'bạo hành\'

Xem xong đoạn clip massage cho trẻ sơ sinh ai cũng nghĩ rằng người phụ nữ đang bạo hành đứa bé 2 tháng tuổi. Bởi ...

kinh hai canh cau be 4 tuoi bi cho pit bull tan cong o tq Clip nóng nhất trong ngày: Chồng đưa bồ nhí đi công tác bị vợ "bắt sống" ở phòng Vip sân bay

Hai ngày nay, cư dân mạng rần rần chia sẻ clip đánh ghen khi một bà vợ đã “mai phục“ và “bắt sống“ cảnh chồng ...

kinh hai canh cau be 4 tuoi bi cho pit bull tan cong o tq Clip: Trộm bẻ khóa "cuỗm" xe Air Blade nhanh như chớp

Đoạn clip ghi lại hình ảnh tên trộm mặc áo chống nắng đột nhập vào khu trọ bẻ khóa rồi "cuỗm" xe Air Blade...

/ Dân Việt