Không phải My Sói, đây mới là cô em cave bị ghét nhất Quỳnh búp bê

Quỳnh Kool nói dân mạng có phản ứng tiêu cực với nhân vật của cô trong “Quỳnh búp bê“.

Quỳnh Kool đảm nhận vai Đào - em gái Lan cave (Thanh Hương) trong Quỳnh búp bê. Ở phần 1, nhân vật bị khán giả ghét là My sói thì sang phần 2, dù mới chỉ xuất hiện nhưng Đào đã trở thành nhân vật bị ghét không kém gì My sói.

khong phai my soi day moi la co em cave bi ghet nhat quynh bup be

Quỳnh Kool (trái) trong vai người em xấc xược của Lan cave (Thanh Hương đóng)

Trước sự thật Lan phải chịu cay đắng đi làm cave để có tiền trả nợ và cho em gái ăn học, Đào không chấp nhận nhìn mặt người chị ruột của mình. Cô lớn tiếng quát mắng, chửi bới và từ mặt người chị.

Bất chấp việc chị gái vừa bị từ hôn và bị sỉ nhục, Đào vẫn ném túi quần áo đuổi thẳng chị ra khỏi nhà. Sự xấc xược, vô ơn của Đào khiến cuộc đời của Lan càng thêm tủi cực nhưng Lan vẫn dành tình cảm yêu thương, không trách móc gì người em gái cô đã hết mực yêu thương. Khán giả càng thương Lan càng thấy bức xúc với Đào.

Thậm chí có những cư dân mạng để lại bình luận tiêu cực trên trang cá nhân của nữ diễn viên Quỳnh Kool vì quá căm ghét nhân vật Đào. Khi bị khán giả chửi bới, Quỳnh Kool đã lên tiếng.

- Khi vai diễn Đào - em gái Lan cave do chị đảm nhận được lên sóng, nhiều khán giả phản ứng với thái độ ghét nhân vật này. Chị muốn nói gì trước phản ứng của khán giả?

- Đầu tiên tôi rất cảm ơn mọi người đã theo dõi và ủng hộ bộ phim Quỳnh búp bê. Với những phản ứng tiêu cực về nhân vật Đào, họ đang đánh đồng giữa nhân vật trong phim với bản thân tôi ngoài đời. Một số cư dân mạng có những nhận xét rất tiêu cực trên trang cá nhân của tôi.

Ban đầu tôi cũng rất buồn nhưng bây giờ tôi lại thấy vui vì mọi người đã thật sự đánh giá tốt diễn xuất của mình. Đó là ý đồ của đạo diễn đối với nhân vật Đào và bản thân tôi đã hoàn thành tốt điều đó.

khong phai my soi day moi la co em cave bi ghet nhat quynh bup be

Quỳnh Kool không còn buồn vì những bình luận tiêu cực về nhân vật Đào do cô đóng trong phim

- Phản ứng tiêu cực của khán giả đối với nhân vật có ảnh hưởng gì tới cuộc sống hiện tại của chị?

- Ban đầu thôi, chứ hiện tại chắc bị ghét nhiều nên tôi cũng thấy bình thường rồi.

- Nhân vật cô em gái Lan sẽ có những chuyển biến ra sao là điều khán giả rất tò mò, nhất là khi một clip hé lộ Đào bị My sói dụ dỗ vào “gái ngành”. Chị sẽ tiết lộ gì về điều này?

- Điều này tôi xin phép không tiết lộ vì sẽ ảnh hưởng tới bộ phim. Mọi người hãy theo dõi phim để được giải đáp nhé.

- Tuy chỉ xuất hiện là một vai phụ, lại bị coi là “kẻ đáng ghét nhất”, chị suy nghĩ gì khi nhận vai nhân vật Đào?

- Thực ra tôi cảm thấy bản thân mình rất may mắn khi được lựa chọn vào vai Đào - để mình được có thêm rất nhiều trải nghiệm.

khong phai my soi day moi la co em cave bi ghet nhat quynh bup be

Quỳnh Kool thấy bản thân may mắn vì được chọn vào nhân vật Đào, nhập vai tới mức khiến khán giả ghét

- Sau những cảnh phim xấc xược với người chị gái, chị xử trí thế nào để không ảnh hưởng tới mối quan hệ ngoài đời thực với nữ diễn viên Thanh Hương?

- Trên phim khán giả có thể thấy nhân vật Đào khá xấc xược, nhưng quan hệ bên ngoài của các chị em trong đoàn rất tốt. Phim là phim và đời là đời, không thể để nhân vật ảnh hưởng tới tình cảm đời thực.

- Nhân vật Đào vừa là “kẻ bị ghét nhất”, lại thêm là “gái ngành” có khiến chị thấy e ngại khi ra đường bị khán giả gọi bằng những biệt danh này?

- Không đâu, tôi chỉ buồn nếu phim kết thúc mà khán giả không nhớ tới mình thôi.

- Qua nhân vật Đào, chị thấy bản thân trưởng thành hơn ra sao?

- Qua việc trải nghiệm nhân vật Đào, điều tôi nhận ra rõ nhất là không nên đánh giá và phán xét bất cứ ai khi mình không phải là họ, không sống cuộc sống của họ.

khong phai my soi day moi la co em cave bi ghet nhat quynh bup be ‘Quỳnh búp bê’ tập 19: Bị tai nạn, đời Lan đến tận cùng của bi kịch

Sau tai nạn, Lan nằm bất động, đôi mắt vô hồn không chớp của cô gây ám ảnh cho khán giả truyền hình. Đời Lan ...

khong phai my soi day moi la co em cave bi ghet nhat quynh bup be "My Sói" Thu Quỳnh: Từng trầm cảm, nghĩ mình bị điên và cú bừng tỉnh thay đổi cả cuộc đời

“My Sói” thừa nhận, Thu Quỳnh hiện tại là kết quả của một khoảng thời gian tăm tối, của rất nhiều biến cố trong cuộc ...

khong phai my soi day moi la co em cave bi ghet nhat quynh bup be Thanh Hương "Quỳnh búp bê": Cảnh Lan bị 4 người đàn ông cưỡng hiếp quá khủng khiếp

Thanh Hương, nữ diễn viên đảm nhận vai Lan trong phim Quỳnh búp bê cho hay, cảnh nhân vật của cô bị 4 người đàn ...

khong phai my soi day moi la co em cave bi ghet nhat quynh bup be Thanh Hương ám ảnh sau cảnh hiếp dâm tập thể trong "Quỳnh búp bê"

Theo Thanh Hương, chi tiết hiếp dâm tập thể là cảnh rất khó khiến cô kiệt quệ về thể xác và ám ảnh tâm lý.

/ http://danviet.vn