Khởi tố tội Giết người đối với đối tượng bắt cóc con riêng của người tình

Khi lực lượng công an ập tới khống chế, Bằng đã rút dao đâm chị D. nhiều nhát và gây thương tích cho 2 trinh sát.

Ngày 4/4, Đại tá Đỗ Văn Xuyền, Trưởng Công an huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố thêm tội Giết người đối với đối tượng Bùi Công Tuấn Bằng (37 tuổi, ngụ tại xã Ngọc Wang, huyện Đắk Hà, tỉnh Kon Tum).

Trước đó, ngày 21/12/2017, Bằng cũng đã bị Công an huyện Đắk Hà, tỉnh Kon Tum khởi tố về tội Cố ý gây thương tích. Tiếp đó, ngày 27/12/2017, Công an huyện Krông Búk cũng đã khởi tố vụ án hình sự tội Bắt cóc trẻ em nhằm chiếm đoạt tài sản đối với Bằng.

“Đây là vụ án đặc biệt nghiêm trọng nên đơn vị đang củng cố hồ sơ để chuyển cho Công an tỉnh Đắk Lắk để tiếp tục điều tra thụ lý theo thẩm quyền”, Đại tá Xuyền cho biết thêm.

khoi to toi giet nguoi doi voi doi tuong bat coc con rieng cua nguoi tinh

Đối tượng Bằng tại cơ quan Công an.

Theo hồ sơ vụ án, cuối năm 2015, chị Võ Thị Yến D. (33 tuổi), ngụ xã Cư Pơng, huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk quen biết và sống chung như vợ chồng với Bằng. Thời điểm này, chị D. có 1 người con riêng với chồng trước là cháu Nguyễn Ngọc Duyên A. (3 tuổi). Đầu tháng 12/2016, Bằng và D. xảy ra mâu thuẫn nên chị này đưa cháu A. về nhà ngoại ở xã Cư Pơng sinh sống.

Đến ngày 14/12/2017, Bằng đã đến trường mầm non Bông Sen (xã Cư Pơng) đón cháu A., đưa cháu bé về tỉnh Kon Tum và gọi điện cho chị D. yêu cầu đưa 100 triệu đồng nếu muốn gặp lại con.

Lúc này, chị D. đã đến Công an huyện Krông Búk trình báo, đề nghị được hỗ trợ. Sau đó, đơn vị này đã phối hợp với Công an huyện Đắk Hà tìm cách giải cứu con tin. Ngày 15/12/2017, Bằng hẹn gặp chị D. tại cây xăng Phương Thanh (xã Hà Mòn, huyện Đắk Hà) để đưa tiền chuộc.

Khi thấy Bằng xuất hiện, lực lượng trinh sát đã ập đến khống chế. Lúc này, Bằng đã dùng dao nhọn đâm nhiều nhát vào người chị D. và 2 trinh sát công an. Tuy nhiên lực lượng công an đã khống chế, bắt giữ được đối tượng.

Hiện, công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án.

khoi to toi giet nguoi doi voi doi tuong bat coc con rieng cua nguoi tinh Bắt nghi phạm 49 tuổi giết con trai của người tình

Trong lúc xảy ra mâu thuẫn, Chao dùng dao đâm tử vong con trai của người tình. Nghi phạm bị bắt khi đang lẩn trốn ...

khoi to toi giet nguoi doi voi doi tuong bat coc con rieng cua nguoi tinh Vụ bé trai 8 tuổi tử vong: Người tình của mẹ khai nhận đấm, đá cháu bé đến chết

Thấy con riêng của vợ "hờ" không chịu ăn, Hải đã dùng tay đấm mạnh vào ngực cháu bé. Chưa dừng lại, đối tượng còn ...

/ http://www.nguoiduatin.vn