Khóc thét chuyện chị em lên \"hội kín\" học hỏi kinh nghiệm cải thiện chất lượng phòng the

Mong muốn quyến rũ chồng, cải thiện chất lượng chuyện chăn gối, không ít chị em âm thầm lên các diễn đàn, học hỏi các “chiêu“ của nhau. Nhưng đến lúc áp dụng lại dở khóc dở cười.

Chị Minh Trang, Hải Phòng, vốn là tuýp phụ nữ khá cổ điển trong chuyện "yêu" với người chồng mới cưới. Nhưng từ khi đăng nhập thành viên trong một hội kín về lĩnh vực phòng the - học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm, chị cảm nhận mình đã "mạnh dạn" hơn rất nhiều.

Lần đó chồng phải đi công tác xa hàng tháng trời. Trong thời gian đó, chị Minh Trang âm thầm lên trang diễn đàn đó, học hỏi và tích lũy kinh nghiệm chị em về cách "cải thiện" chất lượng cuộc yêu. Ngày chồng thông báo đang trên đường về nhà, chị áp dụng ngay một "chiêu" chị em thành viên diễn đàn truyền tai nhau, đó là ăn dứa để cải thiện chất lượng và mùi vị cơ thể.

khoc thet chuyen chi em len hoi kin hoc hoi kinh nghiem cai thien chat luong phong the

(Ảnh minh họa)

Đang hào hứng áp dụng, chị mới giật mình nhớ ra là cơ địa vốn bị dị ứng với loại quả này. Nhưng đã trót rồi, thôi thì đằng nào cũng thế, mục tiêu lớn nhất là cải thiện chất lượng chuyện phòng the với chồng, việc dị ứng dứa chỉ là chuyện nhỏ, sẽ tìm cách giải quyết sau. Thế là chị cố gắng vừa ăn dứa vừa gãi sồn sột. Nhưng lòng háo hức nghĩ đến cảnh vợ chồng son lâu ngày không gặp, chắc hẳn tối nay ông chồng sẽ "tròn mắt ngạc nhiên" vì sự thay đổi và lột xác hoàn toàn từ vợ - chị đắc chí nghĩ thầm.

Không nằm ngoài dự đoán của chị, ông xã rất hứng khởi với sự mới mẻ này từ vợ yêu. Khi qua phần "mở bài" cao trào, chị không quên áp dụng mấy câu "khẩu dâm" vốn dĩ trước đó cũng được chị em trên diễn đàn mách nước: "Anh ơi "tha" cho em đi".

Cứ nghĩ những câu nói kiểu đó sẽ càng là động lực cho đối phương có chất xúc tác làm mạnh hơn, ai dè nghe xong, anh chồng trẻ buông thõng chị ra, rồi nằm quay lưng lại chơi game trên điện thoại.

Ngạc nhiên và ấm ức, chị căn vặn chồng: "Em đã làm gì sai à? Sao cuộc yêu chuẩn bị cao trào, anh lại đối xử với em như vậy?" Ai dè anh chồng thật thà đáp lại câu khiến chị chưng hửng: "Nãy em bảo anh tha cho em đi. Anh tưởng thật nên "tha" cho em mà. Em cầu được ước thấy còn trách anh nỗi gì".

khoc thet chuyen chi em len hoi kin hoc hoi kinh nghiem cai thien chat luong phong the

Ảnh minh họa

Thế là trong lúc chồng mải chơi trò chơi trên điện thoại, còn vợ thì cơn dị ứng của việc tích cực ăn hai quả dứa lúc chiều kéo đến, nằm gãi sồn sột. Vừa ấm ức vừa buồn cười, nhưng chị chẳng biết trách ai. Chị chỉ băn khoăn một nỗi, tại sao cũng là "chiến thuật" đấy, các chị em khác áp dụng và đem lại hiệu quả ngay tức thì, còn chị thì rơi vào cảnh "gậy ông đập lưng ông" éo le thế này.

Chị Hải An, quê Hà Nội, vốn trước đây là một vận động viên thể thao nghiệp dư - cũng gặp phải tình huống "dở khóc dở cười" liên quan đến việc chị "lon ton" lên trang diễn đàn kia học tập kinh nghiệm "chinh chiến". Số là các thành viên "trên đó" rỉ tai nhau, trước "cuộc yêu" với đối tác, chị em có thể làm mới mình bằng cách đi tất lưới và mặc bộ cánh được thiết kế kèm theo để "khơi gợi" và mãn nhãn chồng yêu nhiều hơn. Kinh nghiệm này được học hỏi từ cách chuẩn bị cuộc yêu của các cô gái Nhật.

Thấy tấm hình gợi cảm mấy chị em chụp lên khi mặc trang phục này và chia sẻ, chị háo hức tham khảo cho ra địa chỉ uy tín bán online mấy "phụ kiện" này và hăng hái đặt mua năm bộ. Khi hàng về, chị háo hức đứng trước gương để thử đồ và ngắm nghía xem mức độ "gợi cảm" của mình.

Lạ thay, hình quảng cáo nhìn nuột nà bao nhiêu, mà khi thực tế chị bận đồ lên, nhìn hai chân của chị như hai khúc giò. Đôi tất lưới bó chặt lấy hai chân chị, lộ nhược điểm thân hình gân guốc với bắp chân to do trước đây vốn luyện tập thể thao nhiều.

Chị ngỡ ngàng không nhận ra chính mình. Nhược điểm cơ thể, chị vốn đã rất tinh tế lâu nay trong khi lựa đồ và che khéo được nó. Giờ với bộ cánh này, nó "phản chủ" và làm những cố gắng của chị thành vô nghĩa.

Vừa tức vừa tiếc, chị nhét mấy bộ đồ kiệm vải mà chi phí thì không "kiệm" chút nào vào sâu trong hộc tủ. Chẳng biết bao giờ chị mới có can đảm đem ra thử và bận lần nữa.

Còn chị Mai Như (Hải Dương), cũng là thành viên lâu năm trên diễn đàn, nhưng chị chỉ âm thầm làm "cảnh sát mật" theo dõi bài viết của các chị em khác, không dám bình luận vì sợ gặp người quen trên đó. Thấy các chị em tích cực chia sẻ bí quyết, trước mỗi cuộc yêu, phái nữ nên mặc "lọt khe" để khoe khéo với chồng yêu vòng ba căng tròn, chị cũng mạnh dạn tính làm thử, đặt mua đến hàng chục cái với đủ màu xanh đỏ tím vàng.

Đang cố gắng lượn lờ trước mặt chồng với quả quần sexy hết mức. Nhưng trái lại với mong chờ, chồng chị liếc mắt rồi quay ngoắt đi, buông một câu: "Học đòi cũng phải xem lại mình đi", rồi ôm gối ra phòng khách ngủ. Lúc mặc quần lọt khe, chị Như cũng có chút xấu hổ nên không dám soi gương.

Nghe chồng nói vậy, vừa xấu hổ, vừa tức giận, chị Như cũng cố gắng ra gương đứng. Đập vào mắt chị là một bà béo, vòng bụng buông ngoài cạp quần, đã thế, những vết rạn sau hai lần sinh vằn vện, thâm đen. Quả thật, chị Như nhìn cũng không lên nổi cảm hứng, đứng nói gì chồng.

Chưa bao giờ chị Như lại hận mấy diễn đàn "thầm kín" trên mạng đến vậy.

khoc thet chuyen chi em len hoi kin hoc hoi kinh nghiem cai thien chat luong phong the "Khởi động" 30 phút, bà vui, ông tụt cảm hứng

Không phải ai cũng có được những kinh nghiệm và hiểu biết trong “chuyện ấy”. Vì thế, nhiều người cứ băn khoăn cho rằng nên ...

khoc thet chuyen chi em len hoi kin hoc hoi kinh nghiem cai thien chat luong phong the Đỏ mặt với bảo tàng "chuyện ấy" hướng dẫn cách "yêu" cho khách tham quan

Bảo tàng Amora tại London không hề giống bất kỳ một nơi nào bạn đã từng tới trước đây, bởi nó không chỉ là nơi ...

/ http://danviet.vn