Kho chứa giấy ở TP.HCM cháy liên tục gần 5 giờ, thiêu rụi 2 nhà xưởng

Ngọn lửa bùng phát dữ dội từ 2h15 phút ngày 9/5, thiêu rụi và làm đổ sập 2 kho nhà xưởng, sau 5 giờ vẫn chưa được khống chế hoàn toàn.

Đến 7h sáng 9/5, công tác dập lửa bên trong kho chứa giấy cuộn nằm trong khu công nghiệp Vĩnh Lộc (huyện Bình Chánh, TP.HCM) vẫn đang được tiến hành.

Thông tin ban đầu, khoảng 2h15 cùng ngày, khi công nhân đang làm việc trong KCN Vĩnh Lộc thì phát hiện khói lửa bốc nghi ngút tại một kho hàng chứa giấy ở lô C nên báo cho bảo vệ và lãnh đạo công ty.

Nhận tin báo, lực lượng chữa cháy của khu công nghiệp Vĩnh Lộc cùng các huyện Bình Chánh, quận Bình Tân, Tân Phú, Gò Vấp nhanh chóng điều 34 xe và 212 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường chữa cháy.

kho chua giay o tphcm chay lien tuc gan 5 gio thieu rui 2 nha xuong

Các cán bộ, chiến sỹ đang khẩn trương dập lửa.

Tuy nhiên, ngọn lửa bén vào các vật liệu dễ cháy trong nhà xưởng nên khi lực lượng chức năng có mặt thì toàn bộ khu nhà xưởng gần cả ngàn mét vuông đổ sập xuống.

Đến thời điểm hiện tại, lực lượng chức đã cơ bản khống khống chế, không để ngọn lửa cháy lan sang các khu vực nhà xưởng, các công ty lân cận.

Vụ cháy làm 2 kho giấy có diện tích trên 3000 mét vuông bị thiêu rụi hoàn toàn, đổ sập. Ghi nhận hiện tại không có thương vong về người. Hiện nguyên nhân, thiệt hại đang được điều tra làm rõ.

kho chua giay o tphcm chay lien tuc gan 5 gio thieu rui 2 nha xuong Thêm ôtô khách cháy trên cao tốc TP HCM -Trung Lương

Tối 6/5, ôtô giường nằm chạy trên cao tốc Trung Lương, khi đi qua địa bàn Long An thì bốc cháy dữ dội, bị thiêu ...

kho chua giay o tphcm chay lien tuc gan 5 gio thieu rui 2 nha xuong Hỏa hoạn thiêu rụi khu lán tạm của công nhân ở TP Hồ Chí Minh

Khoảng 6 giờ ngày 4/5, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại khu lán tạm của công nhân đang thi công công trình trên ...

/ https://vtc.vn