Khán giả quốc tế khen ngợi cảnh nóng của sao nhí phim Việt "Người vợ ba"

 Phim "Người vợ ba" của Việt Nam được truyền thông và khán giả Đài Loan khen những phân cảnh nóng là “tinh tế”, mang màu sắc nghệ thuật cao của phim ảnh.

Bộ phim điện ảnh đầu tay "Người vợ ba" của đạo diễn Nguyễn Phương Anh đang gây tiếng vang tại nước ngoài khi đoạt giải NETPAC ở Liên hoan phim Toronto (Canada), Phim xuất sắc trong hạng mục tác phẩm quốc tế ở LHP Kolkata International (Ấn Độ), TVE-Another Look tại Liên hoan phim San Sebastian (Tây Ban Nha).

Sau khi tạo được tiếng vang tại LHP Kim Mã - Đài Loan cách đây không lâu, "Người vợ ba" được khán giả Đài Loan đón chờ tại các rạp chiếu và được nhiều tờ báo khen ngợi.

khan gia quoc te khen ngoi canh nong cua sao nhi phim viet nguoi vo ba

Cảnh nóng trong phim "Người vợ ba" được khen ngợi dàn dựng gợi cảm nhưng tinh tế.

"Người vợ ba" lấy bối cảnh nông thôn Bắc Bộ thế kỷ 19, mở đầu khi cô gái trẻ 14 tuổi Mây (Nguyễn Phương Trà My đóng) được gả làm vợ ba cho một ông chủ giàu có, đứng tuổi. Cô bắt đầu học lễ giáo và chuyện gia đình từ người vợ cả tên Hà (Trần Nữ Yên Khê đóng) và vợ hai Xuân (Maya đóng). Khi mang thai, Mây tin nếu sinh được con trai, địa vị của cô sẽ được nâng cao. Tuy nhiên, một biến cố xảy ra, khi cô phát hiện mình có những rung động khác lạ với người vợ hai Xuân khiến mọi chuyện trở nên phức tạp.

Vai nữ chính được giao cho cô bé mới 12 tuổi Nguyễn Phương Trà My sau quá trình casting kéo dài 9 tháng trời với hơn 900 ứng viên ở cả 2 miền Bắc - Nam.

khan gia quoc te khen ngoi canh nong cua sao nhi phim viet nguoi vo ba

Phim "Người vợ ba" có nhiều khung hình đẹp, đầy mỹ cảm.

Do tuổi còn trẻ, chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất và cũng chưa từng có bạn trai nên Trà My khá khó khăn khi đóng các cảnh nóng, cảnh sinh nở hay những phân đoạn thể hiện tình yêu của một người mẹ.

Thế nhưng, chính những cảnh nóng làm khó cô bé 12 tuổi lại gây ấn tượng, được truyền thông và khán giả đánh giá cao. “Cảnh nóng nhưng không gợi dục, gây phản cảm. Chúng tôi kỳ vọng các nhà làm phim khác cũng nên học hỏi tư duy làm phim này, thay vì chăm chăm câu khách với cảnh da thịt”

Trang ET Today Đài Loan và HK01 Hong Kong bày tỏ sự ngỡ ngàng, cảm phục dành cho nữ chính Nguyễn Phương Trà My khi mới 12 tuổi đã can đảm thể hiện cảnh động phòng với người chồng (Lê Vũ Long đóng), cảnh sinh nở và cảnh thân mật với người vợ hai.

Medium cũng khen ngợi cảnh nóng trong "Người vợ ba" được dàn dựng gợi cảm nhưng tinh tế, không quay trực diện hành vi tính dục mà ẩn dụ bằng vẻ mặt của Mây cùng những va chạm cơ thể.

khan gia quoc te khen ngoi canh nong cua sao nhi phim viet nguoi vo ba

Nguyễn Phương Trà My - 12 tuổi được giao vai nữ chính trong phim "Người vợ ba"

Đạo diễn Nguyễn Phương Anh cũng dành cho Trà My nhiều lời khen ngợi: "Cô bé ấy rất giống với những gì tôi tưởng tượng về nhân vật nữ chính. Sau khi cùng nhau trao đổi, tôi nhận ra sự chín chắn của Trà My, điều hiếm thấy ở một cô bé 12 tuổi".

Tạp chí Harper\'s Bazaar Trung Quốc đánh giá cao trang phục của các diễn viên trong phim, được thiết kế tỉ mỉ, "tính cách, thứ bậc trên dưới của một xã hội phong kiến đầy rẫy biến cố đưa lên màn ảnh một cách lắng đọng nhưng mang lại chiều sâu cảm xúc", đồng thời khen ngợi "âm nhạc với màu sắc thê lương, ám ảnh giúp bộ phim được nâng tầm".

khan gia quoc te khen ngoi canh nong cua sao nhi phim viet nguoi vo ba

Dàn diễn viên trong phim "Người vợ ba".

Happer\'s Bazaar Trung Quốc còn cho rằng những khuôn hình đầy mỹ cảm của "Người vợ ba" gợi nhắc những hình ảnh tương tự trong bộ phim kinh điển "Đèn lồng đỏ treo cao" của đạo diễn Trương Nghệ Mưu và phim nổi tiếng "The Handmaiden" của đạo diễn Park Chan Wook.

Tạp chí này cũng kỳ vọng phim khi chính thức ra mắt sẽ được sự đón nhận của giới chuyên môn lẫn khán giả đại chúng.

khan gia quoc te khen ngoi canh nong cua sao nhi phim viet nguoi vo ba Sao nhí nổi tiếng nhất Hàn Quốc bộc lộ nét quyến rũ khi sang tuổi 20

"Em gái quốc dân" Kim Yoo Jung thực hiện bộ ảnh mới khoe nhan sắc kiều diễm khi bắt đầu bước sang tuổi 20.

khan gia quoc te khen ngoi canh nong cua sao nhi phim viet nguoi vo ba Vẻ xinh xắn, sắc nét ngoài đời thường của sao nhí đóng con gái Ngô Thanh Vân trong "Hai Phượng"

Mai Cát Vi tiết lộ em rất thần tượng Ngô Thanh Vân và muốn trở thành đả nữ giống nữ diễn viên. Cô bé khóc ...

khan gia quoc te khen ngoi canh nong cua sao nhi phim viet nguoi vo ba Sao nhí \'Bộ bộ kinh tâm\' thành thiếu nữ xinh đẹp, gợi cảm ở tuổi 17

Sài Úy từng được khán giả yêu quý khi vào vai Thừa Hoan cách cách trong series phim truyền hình đình đám "Bộ bộ kinh ...

/ http://danviet.vn