Khán giả bức xúc vì Quỳnh "búp bê" 2 lần bị giở trò cưỡng bức

Hai lần liên tiếp Quỳnh bị lâm vào cảnh đường cùng vì gã đàn ông đáng tuổi chú.

Trong tập 23 của Quỳnh búp bê, số phận nữ chính tiếp tục rơi vào bi kịch. Sau khi bị lộ thân phận trước đây từng là "gái ngành", Quỳnh (Phương Oanh) lại bị lão già dê xồm chủ xóm trọ giở trò đồi bại.

Khi biết chuyện của Quỳnh, lão cố tình đến đòi nợ tiền nhà, mục đích muốn trừ nợ bằng việc đòi qua đêm. Khi bị Quỳnh từ chối và nhiều lần đuổi ra khỏi phòng, lão bày mưu để cưỡng bức cô.

Khi thấy Quỳnh không để ý, lão lén vào phòng cô. Rất may khi đó Quỳnh đã nhanh tay vơ lấy con dao chĩa vào người hắn để hù dọa nhằm bảo vệ bản thân. Không còn là cô gái hiền lành của ngày xưa, Quỳnh lớn tiếng đe dọa sẽ la lớn để cả khu nhà trọ biết. Rất may cho Quỳnh, một chị hàng xóm đã xuất hiện kịp thời để giải vây cho cô.

khan gia buc xuc vi quynh bup be 2 lan bi gio tro cuong buc

Quỳnh bị gã chủ nhà trọ "dê xồm" trong phòng

Vậy nhưng ý đồ của lão già dê xồm vẫn chưa nguôi. Trong lần 2, hắn cố tình tấn công Quỳnh từ phía sau khiến cô trở tay không kịp. Lúc này Quỳnh đã nghĩ đến việc sẽ liều chết với gã dê xồm này. Dù có phải đi tù về tội giết người, cô cũng quyết bảo vệ danh dự của mình.

khan gia buc xuc vi quynh bup be 2 lan bi gio tro cuong buc

Gã chủ nhà trọ giở trò đồi bại với Quỳnh

Một lần nữa, may mắn đến với Quỳnh khi Nghĩa đã đến kịp thời, giải quyết lão chủ nhà trọ. Chính vì mối hận với Nghĩa nên lão chủ nhà trọ đã nói dối khi thấy gã bố dượng của Quỳnh tìm đến. Hắn nói Quỳnh dắt trai về nhà hú hí nên đã bị phát hiện và đuổi khỏi nhà.

khan gia buc xuc vi quynh bup be 2 lan bi gio tro cuong buc

Nghĩa kịp thời đến cứu Quỳnh khỏi gã chủ nhà

Về gã bố dượng năm xưa đã cưỡng bức Quỳnh khiến cô mang thai, giờ đây hắn xuất hiện trở lại với ngoại hình bóng bẩy hơn. Không còn là nông dân quê mùa, thay vào đó, gã diện vest lịch sự, tìm đến cửa hàng nơi Quỳnh làm việc.

Với cách nói dối, gã bố dượng khiến nhân viên cửa hàng tin lời và đưa địa chỉ nhà trọ của Quỳnh. Sự có mặt của người đàn ông mưu mô xấu xa này khiến bộ phim tạo thêm nhiều tò mò hấp dẫn.

Nhiều khán giả tỏ ra bức xúc trước số phận của Quỳnh ngày một thê thảm. Những tưởng cô sẽ không bị đuổi việc, giờ đây không những không có việc làm còn bị giở trò cưỡng bức. Bi kịch của Quỳnh được đẩy lên cao độ, giống như nhân vật Lan cave (Thanh Hương) vừa tạo thêm kịch tính vừa gây tò mò.

khan gia buc xuc vi quynh bup be 2 lan bi gio tro cuong buc Tập 24 \'Quỳnh búp bê\': Khán giả hả hê thấy My \'sói\' bị bồ trẻ bóp cổ, ngã xuống nước đến tơi tả

Khán giả tiếp tục được theo dõi những tình tiết hấp dẫn trong những tập tiếp theo của bộ phim "Quỳnh búp bê". Đặc biệt, ...

khan gia buc xuc vi quynh bup be 2 lan bi gio tro cuong buc \'Quỳnh búp bê\' tập 23: Quá khứ làm gái bại lộ, Quỳnh bị xa lánh

Quỳnh gần như mất tất cả, không việc làm, không chốn dung thân. Dù khao khát làm lại cuộc đời, quá khứ làm gái vẫn ...

khan gia buc xuc vi quynh bup be 2 lan bi gio tro cuong buc Từ thí sinh hoa hậu đến tú bà ác nhất "Quỳnh búp bê"

Vai diễn My \'sói\' do Thu Quỳnh đảm nhiệm trong \'Quỳnh búp bê\' được đánh giá là một trong những vai diễn nổi bật nhất ...

/ http://danviet.vn