Khách sạn treo thưởng 10.000 USD để tìm hung thủ sát hại hai khách Việt

Khách sạn Circus Circus ở Las Vegas hứa thưởng 10.000 USD cho người cung cấp thông tin về nghi phạm đã đâm chết hai du khách Việt Nam. 

khach san treo thuong 10000 usd de tim hung thu sat hai hai khach viet
Xe cảnh sát đỗ ngoài khách sạn Circus Circus hôm 1/6, ngày phát hiện ra xác của hai du khách Việt Nam. Ảnh: Las Vegas Sun.

Khách sạn Circus Circus, nơi cảnh sát phát hiện xác hai người Việt Nam với nhiều vết dao đâm hôm 1/6, đã treo thưởng 10.000 USD cho người cung cấp thông tin cho cơ quan chức năng về nghi phạm, theo Las Vegas Review Journal.

Trước đó, xác của bà Nghĩa Bội Sang, 38 tuổi, và anh Nguyên Lê Bá Khương, 30 tuổi, được tìm thấy trong phòng tại tầng 21 của khách sạn Circus Circus ở số 2880 đại lộ Las Vegas, Mỹ.

Cơ quan điều tra đã công bố nguyên nhân tử vong của bà Sang là do dao đâm với nhiều vết thương sâu nhưng vẫn chưa kết luận về nguyên nhân tử vong của nạn nhân nam giới. Các nhân chứng cho biết nghe thấy tiếng cãi cọ trong phòng khách sạn của hai du khách Việt vào khoảng 2h sáng ngày 1/6. Nhân viên điều tra nghi ngờ vụ tấn công xảy ra vào thời điểm cãi vã.

Cảnh sát chưa phát lệnh bắt giữ bất cứ đối tượng tình nghi nào. Ban đầu cảnh sát điều tra vụ án theo hướng đây có thể là một vụ giết người tự sát, nghĩa là một trong hai nạn nhân đã giết người kia rồi tự sát, nhưng hiện đã bác bỏ khả năng này.

Hai nạn nhân đến Mỹ du lịch theo đoàn. Bà Sang là giám đốc công ty du lịch còn Khương là nhân viên. Họ dự kiến tới thăm hẻm núi Grand Canyon vào ngày xảy ra vụ án nhưng không xuất hiện theo giờ hẹn cùng cả đoàn.

Con gái bà Sang bác bỏ thông tin mà cảnh sát đưa ra trước đó rằng hai nạn nhân có quan hệ tình cảm với nhau. "Họ rất thân thiết, giống như chị gái và em trai", cô con gái khẳng định.

An Hồng

khach san treo thuong 10000 usd de tim hung thu sat hai hai khach viet Cảnh sát Mỹ nhận định động cơ vụ 2 du khách Việt chết tại Vegas

Cảnh sát TP Las Vegas - Mỹ ngày 5-6 nhận định động cơ của nghi phạm đâm chết 2 du khách Việt trong khách sạn ...

khach san treo thuong 10000 usd de tim hung thu sat hai hai khach viet Gia đình nói hai người Việt chết tại Las Vegas "thân thiết như chị em"

Con gái nạn nhân nữ cho biết mẹ và người đàn ông cùng tử vong là đồng nghiệp thân thiết.

khach san treo thuong 10000 usd de tim hung thu sat hai hai khach viet Hai du khách Việt Nam bị đâm chết tại Mỹ

Cảnh sát thành phố Las Vegas cho biết hai nạn nhân người Việt được tìm thấy trong khách sạn với nhiều vết dao đâm trên ...

/ VnExpress