Khách nữ ở hộp đêm của Seungri kể bị cưỡng hiếp khi mất ý thức

Một phụ nữ tố cáo doanh nhân Chavanos Rattakul chuốc thuốc mê cô tại Burnung Sun, sau đó đưa tới khách sạn.

Theo đài JTBC, thời gian qua không ít khách nữ của hộp đêm Burning Sun (Seungri từng làm giám đốc) báo cảnh sát về việc bị cưỡng hiếp trong tình trạng mất ý thức. Một phụ nữ (được gọi là K) trả lời phỏng vấn với đài, kể khuya 15/12/2018, cô cùng bạn tới Burning Sun, uống ly rượu do doanh nhân Thái Lan Chavanos Rattakul mời, sau đó mất ý thức. Tỉnh dậy vào buổi sáng, cô thấy mình nằm trong khách sạn, bên cạnh là Chavanos Rattakul. K khẳng định chưa say, cho rằng trong ly rượu có thuốc mê.

khach nu o hop dem cua seungri ke bi cuong hiep khi mat y thuc

Doanh nhân Thái Lan Chavanos Rattakul.

Trên Kpopmap, Chavanos Rattakul bày tỏ kinh ngạc khi bị tố cáo cưỡng dâm, chuốc thuốc mê phụ nữ. Ông này khẳng định K tự nguyện tới khách sạn với ông. Doanh nhân nói nếu kiểm tra camera sẽ thấy khách nữ này không có điểm bất thường khi tới khách sạn.

Chavanos Rattakul là doanh nhân nổi tiếng Thái Lan, giữ chức CEO một thương hiệu thực phẩm lớn đồng thời là giám đốc trường quốc tế St Andrews.

Vụ án liên quan Seungri ngày càng liên đới nhiều người. Hồi giữa tháng, trang Thaiheadlines đưa tin hai cô gái Thái Lan tố cáo hai người đàn ông đồng hương cưỡng bức họ tại hộp đêm Burning Sun. Nạn nhân kể bị mất ý thức sau khi uống rượu mà đối phương đưa.

Hộp đêm Burning Sun ở Seoul do Seungri đầu tư, từng làm giám đốc (anh từ chức hồi tháng 1). Hai người bạn của anh là Lee Sung Hyun và Lee Moon Ho làm CEO. Hộp đêm này đã bị cấm hoạt động để điều tra cáo buộc bán chất cấm, hối lộ cảnh sát, xảy ra bạo lực tình dục, mở cửa cho trẻ vị thành niên. Trong những lần thẩm vấn trước, Seungri phủ nhận mọi cáo buộc.

khach nu o hop dem cua seungri ke bi cuong hiep khi mat y thuc Nhân vật giấu mặt trong bê bối Seungri sẽ bị đưa ra ánh sáng trong phim của SBS

Phim tài liệu công bố chi tiết scandal của Seungri sẽ được SBS phát sóng trong chương trình tin tức The Its Know vào ngày 23/3 ...

khach nu o hop dem cua seungri ke bi cuong hiep khi mat y thuc "Nữ kim chủ" thần bí của Seungri ở Đài Loan: Gia thế khủng, khách VIP tại bữa tiệc hoan lạc

Những nhân vật liên quan tới Seungri tại giới giải trí Hoa ngữ đang gây chú ý lớn trên mạng xã hội.

khach nu o hop dem cua seungri ke bi cuong hiep khi mat y thuc Seungri - "Đại gia Gatsby" của Hàn Quốc

Nam ca sĩ ví mình như nhân vật giả dối, thích bày tiệc xa hoa trong tiểu thuyết của nhà văn Mỹ F. Scott Fitzgerald.

/ VnExpress