Justin Bieber đi điều trị trầm cảm

Nguồn tin phía ca sĩ 24 tuổi khẳng định những khó khăn hiện tại của anh không liên quan tới cuộc hôn nhân với Hailey Baldwin.

Ngày 12/2, People dẫn nguồn tin nói Justin Bieber đang gặp vấn đề về sức khỏe tinh thần và cần giúp đỡ. "Justin có vẻ suy sụp và mệt mỏi", người này nói và khẳng định chuyện của Justin Bieber không liên quan tới đám cưới với Hailey Baldwin.

justin bieber di die u tri tra m ca m

Justin Bieber đi điều trị sức khỏe tâm thần.

"Cậu ấy rất hạnh phúc khi cưới Hailey. Chỉ là Justin gặp một số khó khăn về sức khỏe tâm thần. Cậu ấy nhận được những sự giúp đỡ hiệu quả và đang điều trị trầm cảm. Justin tự tin là cậu ấy sẽ sớm hồi phục", nguồn tin phía Justin Bieber nói.

Theo People, Justin Bieber gặp nhiều rắc rối khi nổi tiếng quá sớm. Từ một chàng trai dễ gần, ngọt ngào, thân thiện với mọi người, danh tiếng làm Justin thay đổi. Ngoài ra, ca sĩ 24 tuổi cũng chịu nhiều áp lực từ bố mẹ khi mới nổi tiếng. "Việc bị theo từng bước chân, là chủ đề đàm tiếu, camera ở khắp nơi... khiến Justin mệt mỏi", nguồn tin khẳng định.

Trong cuộc phỏng vấn với Vogue số phát hành tháng 3, Justin chia sẻ: "Tôi đeo kính râm cả khi ở trong nhà, vào ban đêm. Tôi thấy mình làm những việc khiến bản thân xấu hổ. Ma túy, các vấn đề liên quan tới tình dục... tới cùng với việc kiếm hàng triệu USD ở tuổi 20".

justin bieber di die u tri tra m ca m

Hailey Baldwin ở bên Justin Bieber những lúc ca sĩ buồn rầu.

Năm 2017, Justin Bieber hủy một số đêm diễn trong tour Purpose vì lý do sức khỏe tinh thần. Cùng đó, ca sĩ hoãn các buổi gặp gỡ người hâm mộ. Justin Bieber cũng tuyên bố không chụp ảnh cùng fan, khiến hàng nghìn người nổi giận.

Hailey Baldwin luôn ở bên, ủng hộ chồng. Trong những bức ảnh chụp gần đây, Justin Bieber luôn tỏ ra đau khổ, buồn bã, trong khi Hailey Baldwin im lặng ngồi bên.

justin bieber di die u tri tra m ca m Justin Bieber bị chế giễu vì tuyên bố không sex trước hôn nhân

Thành viên mạng cho rằng tuyên bố không sex trước hôn nhân của Justin Bieber là câu chuyện cười. Ít ai tin nam ca sĩ ...

justin bieber di die u tri tra m ca m Justin Bieber và Hailey Baldwin hoãn đám cưới lần thứ 3

Cặp sao buộc phải hoãn đám cưới vì một số người thân không thể đến dự. Điều này đã được cả hai thông báo đến ...

/ VnExpress